Nhờ thầy lang chữa bệnh, mẹ ôm con gái 3 tuổi đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch


Thứ 6, 21/07/2017 | 08:05


Chỉ vì tin tưởng thầy lang, một phụ nữ ở Ấn Độ đã phải ôm con đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng.

Chỉ vì tin tưởng thầy lang, một phụ nữ ở Ấn Độ đã phải ôm con đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng.

Theo thông tin trên The Sun, ngày 15/7 vừa qua, bé Supriya Goswami, 3 tuổi, đến từ huyện Bankura, phía Tây Bengal, Ấn Độ được mẹ đưa đến nhập viện tại SSKM, Kolkata trong tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng.

Qua kiểm tra và tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ đã sốc khi phát hiện 7 cây kim dài 5 cm găm vào bụng của cô bé. Thậm chí, Goswami còn bị gãy một cánh tay.

Kết quả chụp X -quang cho thấy có 7 cây kim găm vào bụng cháu gái

Theo chi sẻ của người mẹ trẻ, cây kim được cắm vào người con gái khoảng 15 – 20 ngày trước. Lí do là cô nhờ một thầy lang trong vùng đến chữa bệnh cho con. Thầy lang này đã dùng tà thuật và cây kim để chữa trị nhưng bệnh của Goswami chẳng những không khỏi mà còn nguy kịch hơn. Quá trình điều trị, cánh tay của cô con gái cũng bị gãy.

Sau khi tiến hành kiễm tra kỹ, các bác sĩ cho biết họ không thể gắp những vật thể lạ ra khỏi cơ thể Goswami vì nó có thể khiến cơ thể bé càng bị tổn thương.

Tuy nhiên sau vài lần hội chẩn nhanh, ca phẫu thuật cũng được tiến hành và thực hiện an toàn. Hiện Goswami đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi hậu phẫu.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật và đưa các vật lạ này ra ngoài

Về phía người đàn ông hành nghề thầy lang, cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ người đàn ông này.

Câu chuyện trên đây là bài học cảnh báo cho tất cả các bậc phụ huynh, khi con cái bị đau ốm nên đưa đến bệnh viện thăm khám ngay. Không tin tin tưởng vào những tà thuật để tránh các tình huống đáng tiếc xảy ra.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-thay-lang-chua-benh-me-om-con-gai-3-tuoi-di-cap-cuu-trong-tinh-trang-nguy-kich-a196844.html