Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan Kids trong điều trị viêm amidan, VA ở trẻ nhỏ


Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:59


Viêm amidan, Va là bệnh lý chiếm tỉ lệ cao nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp ở trẻ nhỏ (lên tới 24%).

Viêm amidan, Va là bệnh lý chiếm tỉ lệ cao nhất trong nhóm bệnh liên quan đến đường hô hấp ở trẻ nhỏ (lên tới 24%). Do hệ miễn dịch và amidan của trẻ chưa phát triển hoàn thiện khiến cho bệnh rất dễ tái phát, nếu không được điều trị triệt để kịp thời, đúng cách có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm không ngờ tới.

Đi tìm giải pháp điều trị viêm amidan, VA an toàn cho trẻ nhỏ

Rất nhiều người làm mẹ đang có con nhỏ, đặc biệt là những người mẹ mới làm mẹ lần đầu thường rất bối rối và lo lắng trước tình trạng viêm Amidan,VA ở con như: sốt nhẹ, nôn trớ, bỏ ăn, thở khò khè hoặc ho lâu ngày không khỏi. Nhiều bà mẹ vẫn đang loay hoay tìm giải pháp thay thế phù hợp cho kháng sinh để không làm tổn hại đến sức khỏe của bé.

Thấu hiểu được những nỗi vất vả, nhọc nhằn đó, các nhà khoa học tại Y Học Bản Địa đã phát triển nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm An Hầu Đan Kids dành cho trẻ em. Với thành phần hoàn toàn từ dược liệu quý hiếm tự nhiên được trồng ở vùng núi cao Hà Giang như: Cúc Lục Lăng, Sơn Đậu Căn, Thăng Ma, Lược Vàng, Hoàng Kỳ (quý không kém Nhân sâm), Linh Chi và mật ong.

Đặc tính nổi trội của An Hầu Đan Kids trong điều trị viêm amidan, VA ở trẻ nhỏ

An Hầu Đan Kids – Hết lo viêm Amidan, viêm VA, viêm Họng ở trẻ nhờ 5 đặc tính nổi trội:

Sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm amidan, VA được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng

Giúp giảm nhanh tình trạng khó chịu như ho dai dẳng, nôn trớ, khò khè, ngủ ngáy, sưng đau họng ở trẻ: Sử dụng An Hầu Đan kids ngay khi trẻ mới chớm gặp các dấu hiệu bệnh có tác dụng sát khuẩn tại chỗ, giảm ngay xung huyết phù nề, tiêu viêm nhanh chóng, làm thông thoáng đường thở cho trẻ.

Tiêu diệt bệnh tận gốc nhờ thành phần kháng sinh tự nhiên:  An Hầu Đan là sự kết tinh của các loại thảo dược quý của người Việt. Nổi bật nhất là thành phần Cúc lục lăng- thảo dược chứa kháng sinh tự nhiên, khắc tinh của viêm amidan, viêm VA, giúp bất hoạt virus hiệu quả nhanh chóng, đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh mà không cần phải sử dụng đến kháng sinh .

Tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, hạn chế tối đa khả năng tái phát: Thành phần Linh Chi, Hoàng Kỳ có trong An Hầu Đan Kids giúp trẻ nâng cao khả năng miễn dịch, sức đề kháng ngăn chặn sự tái phát trở lại của virus, vi khuẩn gây bệnh.

Sử dụng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ, nhờn thuốc: Toàn bộ các thành phần đều là 100% thảo dược, ngay cả vị ngọt của sản phẩm cũng là vị ngọt từ nguyên liệu tự nhiên từ cỏ ngọt, cam thảo… Chứ không sử dụng hương liệu hay đường hóa học như các sản phẩm thông thường. Đối với những bệnh dễ mắc dễ tái như viêm amidan, viêm họng ở trẻ nhỏ, phải sử dụng trong 1 thời gian dài để khắc phục mà hoàn toàn không để lại bất kỳ tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc.

Duy trì sử dụng An Hầu Đan lâu dài còn giúp nâng cao sức đề kháng ở trẻ, giúp bé ăn ngoan, ngủ tốt, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

Sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP: toàn bộ quy trình bào chế An Hầu Đan Kids đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định của BYT. Chất lượng được kiểm soát chặt chẽ trên từng công đoạn, đảm bảo chiết xuất đủ 39 hợp chất quý giá (trong số 52 hợp chất được chiết xuất từ toàn bộ cây cúc lục lăng) có tác dụng ức chế virus khởi nguyên gây viêm amidan ngăn chúng phát triển và khiến chúng tự diệt theo thời gian.

Chúng tôi khuyến cáo những người làm mẹ luôn có An Hầu Đan Kids trong gia đình để có thể hoàn toàn yên tâm về viêm amidan ở trẻ. Hãy sử dụng ngay khi trẻ có dấu hiệu sưng đau họng, ho lâu ngày, khò khè, ngủ ngáy (6-24 giờ đầu-thời điểm vàng điều trị viêm amidan cho trẻ). Duy trì sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn kể cả khi thấy trẻ đã hết ho, sưng, đau họng để có kết quả điều trị tốt nhất.

Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Tiến Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dac-tinh-noi-troi-cua-an-hau-dan-kids-trong-dieu-tri-viem-amidan-va-o-tre-nho-a264904.html