Những điều nhất định phải cần phải biết trước khi quyết định hút mỡ


Thứ 7, 30/03/2019 | 01:56


Không giống như những dịch vụ làm đẹp thông thường khác như cắt mí hay nâng mũi, hút mỡ là một đại phẫu nên cần được thực hiện trong môi trường đảm bảo vô trùng

Không giống như những dịch vụ làm đẹp thông thường khác như cắt mí hay nâng mũi, hút mỡ là một đại phẫu nên cần được thực hiện trong môi trường đảm bảo vô trùng, để hạn chế tối đa biến chứng không mong muốn.

Cải thiện vóc dáng đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện nay. Một trong những nỗi ám ảnh của các chị em văn phòng, của các bà mẹ sau sinh, mà ngay cả các siêu mẫu, người nổi tiếng cũng rất lo ngại về vấn đề này. Đó chính là tình trạng thừa cân, béo phì.

Bên cạnh những biện pháp ăn kiêng, tập Gym, hút mỡ là giải pháp không những được nữ giới mà cả phái mạnh ưa chuộng để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên, trước khi hút mỡ bạn nhất định phải nắm rõ những điều dưới đây.

Xác định rõ nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân  

Hầu như khi tiến hành làm bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, không chỉ riêng hút mỡ bạn cũng nên xác định rõ nhu cầu của bản thân. Dựa trên những nhu cầu đó, kết hợp với quá trình thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra những phương án phù hợp nhất cho tình trạng của khách hàng.

Khách hàng được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm


Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để phát hiện tình trạng dị ứng thuốc, tình trạng bệnh, …nhằm hạn chế tối đa những biến chứng trong quá trình phẫu thuật.

Phương pháp hút mỡ nào phù hợp với bản thân?

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trước khi khách hàng quyết định hút mỡ. Với phương pháp hút mỡ theo kiểu truyền thống thường cần đến sự hỗ trợ và tác động bởi dao kéo trực tiếp nên thường dễ dẫn đến tình trạng sưng đỏ, nhiễm trùng, tụ dịch hay bội nhiễm ở khu vực vết mổ. Thêm vào đó dễ xuất hiện tình trạng lồi lõm do các vùng lấy mỡ không đều, sẹo lồi, sẹo xấu gây mất thẩm mỹ.

Ở thời điểm hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật có nhiều phương pháp hút mỡ hơn để khách hàng lựa chọn như hút mỡ bằng sóng siêu âm, bằng sóng điện từ RF, bằng tia Laser, công nghệ Water Lipo (Công nghệ tia nước),… mặc dù hầu hết các phương pháp này đều giúp loại bỏ mỡ thừa để trả lại cho bạn vóc dáng thon gọn, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến mỡ thừa, tuy nhiên những phương pháp này cũng có những hạn chế riêng nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi quyết định hút mỡ để tìm ra phương pháp phù hợp nhất với bản thân.

Chế độ chăm sóc và chế độ ăn uống sau khi hút mỡ như thế nào?

Để đảm bảo sau hút mỡ duy trì hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên có chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi kết hợp ăn uống hợp lý.

Chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi: Sau hút mỡ khách hàng sẽ phải ở lại viện để các bác sĩ kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe. 1 ngày sau hút mỡ khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc tại nhà. Trong thời gian đầu sau hút mỡ nên hạn chế vận động mạnh, tránh chơi thể thao, để tránh ảnh hưởng đến vùng hút mỡ. Ngoài ra bạn cần đặc biệt tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về việc sử dụng thuốc, thời gian thăm khám, và đến gặp bác sĩ ngay khi có những biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn nếu có chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý

Về chế độ ăn uống: Nên hạn chế ăn các thực phẩm giàu chất béo, hạn chế sử dụng các chất kích thích, ăn quá nhiều đồ ăn vặt, không nên ăn bữa tối quá muộn. Nên tăng cường ăn các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Lượng mỡ tối thiểu được hút ra khỏi cơ thể là bao nhiêu?

Theo chia sẻ của các chuyên gia, lượng mỡ bạn có thể hút không qua 10% trọng lượng cơ thể. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không được hút quá 6kg mỡ nếu trọng lượng cơ thể của bạn là 60kg. Nếu lượng mỡ hút ra khỏi cơ thể quá lớn trong 1 lần, có thể dẫn đến tình trạng mệt mỏi và suy nhược, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Đơn vị thực hiện hút mỡ có đủ uy tín không?

Vì hút mỡ là đại phẫu cần được thực hiện tại bệnh viện, nên bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Làm đẹp đang là một ngành hot, và có nhiều trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm mỗi ngày, những cơ sở hoạt động chui với các bác sĩ không bằng cấp đã để lại rất nhiều hệ lụy không mong muốn cho khách hàng. Vì vậy bạn phải thực sự sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ hút mỡ.

Hút mỡ Water Lipo là giải pháp an toàn giúp sở hữu vòng eo thon gọn chỉ sau 60 phút 


Hút mỡ Water Lipo là phương pháp hút mỡ hiện đại, khắc phục những biến chứng của các công nghệ hút mỡ khác. Với các tia nước được phun vào cơ thể với áp lực cao, nhẹ nhàng tách các tế bào mỡ ra khỏi cơ thể, hạn chế tổn thương các tế bào xung quanh để trả lại cho bạn vóc dáng thon gọn, nhanh chóng và cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Công nghệ này cũng cho phép hút mỡ ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như bụng, tay, lưng, đùi, nọng cằm,…

Công nghệ Water Lipo được áp dụng độc quyền tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, khách hàng quan tâm có thể tham khảo thông tin tại website: dvincy.vn hoặc đến tư vấn và thăm khám trực tiếp tại Viện thẩm mỹ D’Vincy số 458 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Đỗ Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-nhat-dinh-phai-can-phai-biet-truoc-khi-quyet-dinh-hut-mo-a268656.html