+Aa-
    Zalo

    Những loại thực phẩm ăn kèm với trứng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh gấp 2 lần

    ĐS&PL Trứng là loại thực phẩm siêu dinh dưỡng. Nhưng bạn có biết rằng nếu ăn kèm với một số thực phẩm khác sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn hay không?

    Trứng là loại thực phẩm siêu dinh dưỡng. Nhưng bạn có biết rằng nếu ăn kèm chúng một số thực phẩm khác sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn hay không?

    Trứng có nhiều vitamin, chất chống oxy hoá và chất béo lành mạnh, cung cấp cho cơ thể của bạn các chất dinh dưỡng thiết yếu. Khi ăn kèm trứng kết hợp với một số loại thực phẩm thì nó lại có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, tăng hiệu quả giảm cân gấp 2 lần so với bình thường.

    Dưới đây là danh sách một số loại thực phẩm tốt nhất mà bạn có thể ăn kèm với trứng để rút ngắn quá trình giảm cân.

    1. Trứng và quả bơ

    Quả bơ chứa chất béo đơn bão hòa giúp giảm mỡ bụng. Một trong những lợi ích của sự kết hợp này này là nó giúp tăng cường sự trao đổi chất và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng dùng quả bơ thay thế chất béo cao không bão hòa cho chế độ ăn kiêng hỗn hợp có tác dụng điều chỉnh sự mất cân bằng, mỡ máu, đường huyết và chức năng mạch máu.

    2. Trứng và bánh mì Ezekiel

    Loại bánh mì này được làm từ mầm ngũ cốc nguyên hạt nên giúp tăng lượng protein và lượng chất xơ nạp vào cơ thể, khiến bạn cảm thấy no lâu hơn trong một thời gian dài, không thèm ăn nhờ đó mà loại bỏ được thói ăn vặt.

    3. Trứng và ớt cay

    Chất capsaicin có trong quả ớt cay làm tăng khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng và do đó khiến bạn giảm cân. Một chút ớt cay ăn kèm với trứng sẽ khiến bạn được lợi rất nhiều.

    4. Trứng và dầu dừa

    Bạn có thể thay thế bơ bằng dầu dừa khi nấu ăn. Dầu dừa giúp bạn giảm cân bằng cách tăng sự tiêu phí năng lượng lên đến 5% khi kết hợp cùng với trứng.

    5. Trứng và men dinh dưỡng

    Các loại bột men dinh dưỡng được coi là thay thế phẩm cho pho mát, tốt cho sức khỏe. Hai muỗng men dinh dưỡng chỉ chứa 9 gram protein và 4 gram chất xơ. Đúc trứng với men dinh dưỡng cho bữa sáng, sẽ làm bạn có cảm giác no nhanh. Đây là một trong những loại ăn kèm với trứng tốt nhất để giảm cân.

    6. Trứng và Đậu đen

    Đậu đen có chứa chất đạm và chất xơ hòa tan, khiến bạn cảm thấy no lâu và nhờ vậy hạn chế được sự thèm ăn. Tiêu thụ chất xơ hòa tan mỗi ngày sẽ giúp giảm 3,7% mỡ bụng của bạn trong 5 năm liên tục nếu ăn kèm chúng với loại thực phẩm giàu protein như trứng.

    7. Trứng và thịt nạc gà tây

    15g thịt nạc gà tây chứa 83 calo, 11 gram protein và hầu như rất ít chất béo. Thịt nạc gà tây cũng là một nguồn axit béo DHA omega-3 giúp ngăn ngừa tế bào mỡ phát triển. Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất để ăn kèm với trứng.

    8. Trứng và hạt diêm mạch (Quinoa)

    Ăn trứng cùng hạt diêm mạch mang lại cho bạn nhiều protein hơn với bất cứ loại thực phẩm nào, vì thế sẽ khiến bạn có cảm giác no rất lâu, không thèm ăn vì thế sẽ giảm được cân nặng.

    9. Trứng và bột yến mạch

    Bột yến mạch là loại tinh bột mà cơ thể người tiêu hóa rất chậm. Nó cũng giải phóng axit tiêu hóa để ngăn chặn sự thèm ăn và làm tăng lượng calo thiêu đốt.

    10. Trứng và ớt chuông

    Ớt chuông rất giàu vitamin C và do đó giúp đốt cháy chất béo được lưu trữ trong cơ thể khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày.

    11. Trứng và rau bina

    Rau bina có chứa khoảng bảy calo mỗi 227g rau cung cấp phong phú nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể của bạn khi ăn kèm với trứng. Màng lá của nó có chứa các hợp chất như thylakoids có tác dụng ức chế sự thèm ăn.

    12. Trứng và bưởi

    Ăn bưởi giúp giảm mỡ bụng và đặc biệt nếu kèm với trứng thì càng tốt hơn trong việc kiểm soát sự thèm ăn. Bưởi cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất là tăng mạnh quá trình giảm cân của bạn.

    Theo Boldsky

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loai-thuc-pham-an-kem-voi-trung-se-giup-ban-giam-can-nhanh-gap-2-lan-a190993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan