Nối thành công dương vật bị đứt lìa cho bệnh nhi 8 tuổi


Thứ 3, 04/10/2016 | 10:01


(ĐSPL) - Cậu bé 8 tuổi trong lúc chơi đùa bị kẹt quần và dương vật vào miếng gỗ, bé hoảng sợ giật mạnh ra khiến "cậu nhỏ" đứt lìa. May mắn, các bác sĩ đã nối thành công.

(ĐSPL) - Cậu bé 8 tuổi trong lúc chơi đùa bị kẹt quần và dương vật vào miếng gỗ, bé hoảng sợ giật mạnh ra khiến "cậu nhỏ" bị đứt lìa. May mắn, các bác sĩ đã nối thành công dương vật bị đứt lìa cho bệnh nhi.

Bệnh viện Bình Dân TP.HCM đã nối thành công dương vật cho bé 8 tuổi bị đứt lìa vì kẹt vào thanh gỗ.

Theo báo Dân Trí, thông tin từ khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM ngày 4/10 cho hay, tại đây vừa tiếp nhận và hỗ trợ chuyên môn cứu kịp thời bộ phận sinh dục bị đứt lìa cho một bệnh nhi. Trước đó, cháu bé 8 tuổi, ngụ tại Kiên Giang được gia đình chuyển đến trong tình trạng dương vật bị đứt lìa, bộ phận sinh dục đã rời khỏi cơ thể được bảo quản trong thùng đá.

Theo đó, báo Giao Thông cho hay, cậu bé 8 tuổi này trong lúc chơi đùa bị kẹt quần và dương vật vào miếng gỗ, bé hoảng sợ giật mạnh ra khiến "cậu nhỏ" bị đứt lìa.

Ảnh báo Giao thông.

Mặc dù trong lúc nguy kịch đó, người thân cậu bé dù hoảng hốt nhưng đã bình tĩnh lấy phần bị đứt bảo quản trong thùng đá, sau đó đưa bé đến cơ sở y tế cấp cứu. Ngay sau đó bé đã được chuyển xe cấp cứu lên Bệnh viện Bình Dân TP.HCM chữa trị.

Thông tin trên báo Vietnamnet, ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ đồng hồ (từ 2h-7h sáng), các bác sĩ Khoa Nam học BV Bình Dân đã nối thành công dương vật bị đứt lìa cho bệnh nhi.

TS.BS Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học cho hay, ca phẫu thuật rất tạp khi phải thực hiện bằng vi phẫu, nối từng mạch máu cực kỳ nhỏ ở “cậu nhỏ” cho bé trai.

Với các trường hợp này, bắt buộc cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ phải có kinh nghiệm về phẫu thuật tạo hình, nối dương vật cho bệnh nhân.

Sau 2 tuần phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhi người Kiên Giang phục hồi tốt, tới nay đã được xuất viện.

MỸ AN (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]V1ZvLN1uzy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-thanh-cong-duong-vat-bi-dut-lia-cho-benh-nhi-8-tuoi-a164446.html