Ốc sên sống trong đầu gối cậu bé 7 tuổi


Chủ nhật, 01/11/2015 | 11:12


Một bà mẹ vô cùng khi hãi khi phát hiện ốc sên biển sống trong đầu gối của con trai mình.

Một bà mẹ vô cùng khi hãi khi phát hiện ốc sên biển sống trong đầu gối của con trai mình.

Cô Rachel Franklin, đến từ bang California của Mỹ, nhận thấy đầu gối của cậu con trai 7 tuổi bị sưng to như trái cam. Khi đưa đi khám, bác sĩ chẩn đoán con trai của cô bị viêm da tụ cầu và kê thuốc kháng sinh cho cậu bé.

Tuy nhiên, khi vết sưng ngày càng to hơn và bắt rỉ nước, Rachel quyết định tự dùng tay nặn vết sưng trên đầu gối của con trai mình. Cô kinh hãi khi phát hiện một vật thể màu đen kỳ lạ trong vết thương và nghĩ rằng đó là một viên đá nhỏ.

 Cô Rachel Franklin vô cùng khi hãi khi phát hiện ốc sên biển sống trong đầu gối của con trai mình.

“Tôi nhận thấy đó không phải là một viên đá. Nó có các rãnh xoắn. Sau khi quan sát kỹ, tôi phát hiện nó thực chất là một con ốc sên biển” cô Rachel kể lại.

Con ốc sên biên được cho là phát triển dưới lớp da trên đầu gối của cậu bé và và vị trí ốc sinh sống bắt đầu sưng lên sau khi hệ miễn dịch của cơ thể phản ứng phòng vệ.

Con ốc sên nhỏ được lấy ra từ đầu gối của bé trai 7 tuổi (trái) cùng loài với ốc sên biển ở ảnh phải.

Các chuyên gia sinh vật học cho biết ốc sên biển có thể sống sót ở nhiều điều kiện khác nhau. Chúng có thể sống không cần nước trong vòng vài tuần hay sống ở vùng có thời tiết khắc nghiệt.

Bố của cậu bé 7 tuổi cho rằng con ốc sên đã chui vào đầu gối con trai ông sau khi cậu bé ngã vào một tổ trứng ốc sên trên bãi biển gần nhà.

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

[mecloud]jXnLFltWAF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oc-sen-song-trong-dau-goi-cau-be-7-tuoi-a117445.html