Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bàng quang kích thích nhờ Ích Tiểu Vương


Thứ 3, 17/09/2019 | 07:38


Bàng quang kích thích là tình trạng phổ biến hiện nay và ngày càng có xu hướng gia tăng.

Bàng quang kích thích là tình trạng phổ biến hiện nay và ngày càng có xu hướng gia tăng. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về hội chứng này cũng như chưa nắm được cách kiểm soát bệnh hiệu quả nhờ Ích Tiểu Vương.

Bàng quang kích thích là gì?

Bàng quang kích thích là tình trạng bàng quang co bóp không đúng thời điểm. Bình thường, lượng nước tiểu tiêu chuẩn mà bàng quang khỏe mạnh có thể chứa đựng được là từ 400 - 620ml. Tuy nhiên, khi các cơ bàng quang suy yếu, lượng nước tiểu mới chỉ 100 - 150ml là đã gây ra cảm giác mót tiểu, biểu hiện thành nhiều rối loạn tiểu tiện như: Tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu không tự chủ, tiểu đêm,... Hiện nay, có hàng triệu người mắc hội chứng này, nhưng có đến 50% người bệnh âm thầm chịu đựng do tâm lý e ngại, xấu hổ.

Triệu chứng của hội chứng bàng quang kích thích

Một số dấu hiệu nhận biết hội chứng bàng quang kích thích như sau:

- Đi tiểu nhiều lần trong ngày (˃ 8 lần/24h) hoặc ˃ 1 lần mỗi đêm.

- Cảm giác buồn tiểu đến liên tục với các cơn co thắt bàng quang, lượng nước tiểu ít. Nặng hơn, bạn có thể bị đau tức vùng bàng quang.

- Tiểu không hết, cảm giác tiểu rắt, mót tiểu hay tiểu són.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bàng quang kích thích nhờ Ích Tiểu Vương

Bàng quang kích thích là gì?

Nguyên nhân gây bàng quang kích thích

Các nguyên nhân dẫn đến hội chứng bàng quang kích thích, gây co thắt quá mức và mất phối hợp hoạt động giữa cơ bàng quang và cơ thắt niệu đạo như:

- Tổn thương thần kinh do các bệnh như: Parkinson, đột quỵ, xơ hóa tủy, vấn đề ở tủy sống, đái tháo đường,… Bình thường, dây thần kinh chuyển thông tin từ bàng quang đến não bộ để cho biết là bàng quang đã đầy, sau đó thông tin từ não chuyển đến bàng quang gây co thắt cơ bàng quang và giãn cơ vòng để tống nước tiểu ra ngoài. Nếu dây thần kinh này bị tổn thương, tín hiệu vận chuyển giữa não và bàng quang không còn chính xác, tiểu tiện sẽ rối loạn.

- Các loại thuốc lợi tiểu, chống viêm: Bạn sẽ phải đối mặt với việc tăng tần số, tăng tính khẩn cấp và tăng lượng nước tiểu trong thời gian dùng thuốc.

- Nhiễm trùng đường tiết niệu cấp tính: Do các loại vi khuẩn gây ra, cùng với đó là các yếu tố thuận lợi, tạo điều kiện cho bệnh phát triển như khối u hoặc sỏi bàng quang, phì đại tiền liệt tuyến, u tiền liệt tuyến. Vi khuẩn phát triển ngăn cản hoạt động bình thường của hệ tiết niệu, trong đó có bàng quang.

- Sử dụng rượu, bia, cà phê,… quá mức: Những đồ uống này sẽ làm tăng tốc độ làm việc cho thận và buộc bàng quang phải hoạt động nhiều hơn.

Phòng ngừa bàng quang kích thích như thế nào?

Câu hỏi đặt ra là: Những biện pháp nào có thể tăng cường sức khỏe cơ bàng quang, kiểm soát được triệu chứng và hạn chế tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn?

Cung cấp lượng nước cần thiết mỗi ngày

Đa số mọi người cho rằng, giảm hấp thu chất lỏng là cách tốt nhất để kiểm soát những rối loạn tiểu tiện do bàng quang kích thích gây ra. Nhưng thực tế, uống quá ít nước có thể dẫn đến tích tụ nước tiểu nhiều hơn, thậm chí dẫn đến nhiễm trùng đường tiết niệu. Vì vậy, bạn nên: 

Sức khoẻ - Làm đẹp - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bàng quang kích thích nhờ Ích Tiểu Vương (Hình 2).

Uống nước hợp lý giúp cải thiện bàng quang kích thích

- Chia đều lượng nước uống trong ngày thành nhiều lần.

- Trừ trường hợp tập thể dục, không nên uống quá nhiều nước.

- Uống nước thành từng ngụm nhỏ.

- Hấp thu nước từ những nguồn thực phẩm khác như trái cây, rau củ và canh.

Tránh những thực phẩm khiến tình trạng nghiêm trọng hơn

- Thực phẩm giàu axit: Các loại trái cây như cam, chanh, bưởi hay cà chua.

- Thức ăn mặn: Khoai tây chiên, các thức ăn mặn khác sẽ khiến cơ thể giữ nước, đồng thời làm cho người bệnh khát và uống nhiều nước hơn, gây kích ứng bàng quang.

- Chất làm ngọt nhân tạo: Những chất làm ngọt nhân tạo không chỉ xuất hiện trong nước uống mà còn xuất hiện ở nhiều loại thực phẩm, phổ biến là đường aspartame hay saccharin.

Tránh những loại đồ uống gây kích thích bàng quang 

- Nước ngọt có ga, cà phê, nước tăng lực và trà. 

- Nước uống chứa cồn như rượu, bia.

Giải pháp mới cho người mắc bàng quang kích thích

Vì có nhiều nguyên nhân gây ra bàng quang kích thích và cơ chế sinh bệnh chưa được hiểu rõ nên việc tìm hiểu kỹ các yếu tố về đời sống, sinh hoạt, tâm lý có thể giúp chọn lựa phương pháp điều trị thích hợp. Một số loại thuốc được sử dụng nhằm giảm các triệu chứng của bàng quang kích thích, bao gồm tolterodine, oxybutynin, oxybutynin, trospium, solifenacin và darifenacin. Tác dụng phụ sẽ gây khô mắt và khô miệng, nhưng nếu uống nước để làm giảm khô miệng có thể làm nặng thêm các triệu chứng của bàng quang kích thích. Ngày nay, nhiều người mắc chứng bàng quang kích thích có xu hướng tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Đây là lựa chọn an toàn, hiệu quả, có thể sử dụng lâu dài và một trong những sản phẩm được mọi người tin dùng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bàng quang kích thích nhờ Ích Tiểu Vương (Hình 3).

Ích Tiểu Vương rất tốt cho người mắc chứng bàng quang kích thích

Sản phẩm có thành phần chính Bạch tật lê - Đây là thảo dược có nhiều ưu điểm, như: Tăng trương lực cơ, tăng khả năng chứa nước tiểu của bàng quang, do đó làm giảm số lần đi tiểu. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Cao Chi tử, cao Hoàng cầm, cao Trinh nữ hoàng cung, chiết xuất hạt bí ngô, Soy isoflavones,… giúp chống viêm, chống kích thích bàng quang, khai thông đường tiểu, duy trì trương lực của cơ đáy và cơ vòng bàng quang, giúp duy trì chức năng bình thường của bàng quang, từ đó hạn chế tình trạng tiểu nhiều lần trong ngày do bàng quang kích thích. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các tác nhân làm tắc nghẽn đường tiểu, giúp duy trì lượng nước tiểu bình thường trong cơ thể, cải thiện hiệu quả tình trạng bàng quang kích thích.

KIỂM SOÁT HỘI CHỨNG BÀNG QUANG KÍCH THÍCH

>>> Ông Quân ở Sơn Tây, Hà Nội đã vượt qua chứng bệnh tiểu són, tiểu đêm sau 8 năm dài tìm cách chữa bệnh nhờ Ích Tiểu Vương.

Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của ông Quân TẠI ĐÂY.

>>> XEM THÊM: Chia sẻ của nhiều người khác về cách kiểm soát tình trạng tiểu són do bàng quang kích thích TẠI ĐÂY.

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Lắng nghe chuyên gia Trần Đình Ngạn đánh giá tác dụng của sản phẩm Ích Tiểu Vương trong hỗ trợ điều trị bàng quang kích thích TẠI ĐÂY.

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về hội chứng bàng quang kích thích. Vì vậy, nếu bạn đang ở trong tình trạng tiểu nhiều, tiểu són, tiểu đêm, ngoài việc ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, thì hãy sử dụng sản phẩm Ích Tiểu Vương để có cuộc sống luôn khỏe, bạn nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe liên quan đến hội chứng bàng quang kích thích và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006103 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0902207582.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khánh Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-ngua-va-ho-tro-dieu-tri-bang-quang-kich-thich-nho-ich-tieu-vuong-a293156.html