Phương pháp bài trừ phong thấp, tê bì, nhức mỏi toàn thân


Thứ 3, 23/06/2020 | 08:13


Phong tê thấp gây ứ đọng ở kinh lạc dẫn đến gân, xương khớp đau nhức tê bì ở vùng cổ vai gáy, lưng, khớp gối…thậm chí gây liệt chi do lâu ngày chèn dây thần kinh tọa,....

Phong tê thấp gây ứ đọng ở kinh lạc dẫn đến gân, xương khớp đau nhức tê bì ở vùng cổ vai gáy, lưng, khớp gối…thậm chí gây liệt chi do lâu ngày chèn dây thần kinh tọa, thiếu máu lên não gây choáng, đau đầu, làm việc không tập trung.

Phương pháp thông kinh hoạt lạc bằng thảo dược được gia đình lương y Triệu Thị Hòa áp dụng hàng trăm năm như liều thuốc kỳ diệu giúp bài trừ phong thấp, tê bì nhức mỏi các khớp. Đây chính là kim chỉ nam giúp bà chữa khỏi cho hàng ngàn ca bị đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai đôi, vôi hóa và là nơi mà bệnh nhân ở khắp Việt Nam tìm về để cậy thầy cậy thuốc.

Bà cho biết đau nhức xương khớp là bệnh do phong , thấp tà xâm phạm vào da, kinh lạc, gân xương mà trong y học cổ truyền gọi là chứng tý nên trong bài thuốc mà bà phối vị phải phân biệt được tính hàn, nhiệt của vị thuốc để chữa nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Bài thuốc của gia đình bà gồm nhiều vị thảo dược giúp hoạt huyết chống sưng đau, nhanh chóng đưa thuốc đến nơi cần chữa bệnh  bởi “trị phong tiên trị huyết, huyết hành phong tất diệt”. Kiện tỳ vì tỳ ghét thấp và chủ việc vận hóa thủy thấp ra bên ngoài. Lợi niệu để trừ thấp làm giảm sưng phù tại chỗ. Bổ thận vì thận chủ cốt tủy mà tủy giúp nuôi dưỡng xương. Bà nói: “Muốn chữa bệnh hiệu quả phải nắm được nguyên nhân nguyên lý thì mới thành công được, nếu không nắm được tì bệnh nặng càng thêm nặng”

Ngôi nhà nhỏ nằm trên đỉnh đồi tại xã Ba Vì huyện Ba Vì đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người bệnh. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân tìm đến bà từ khắp mọi miền Tổ quốc. Ai nấy đều tìm thấy niềm vui hạnh phúc khi mình đã thoát khỏi bệnh tật. Họ đã trải qua các bệnh lớn, chữa tây, tàu khắp, bệnh cũng không thuyên giảm, nhưng chỉ vài tháng sử dụng bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa bệnh đã khỏi bệnh.

Có bệnh nhân như ông Phạm Anh Tuấn (Biên Hòa, Đồng Nai) bị đau nhức phần lưng chạy lan xuống dưới chân khiến sinh hoạt, đi lại gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Tuấn cảm thấy rất đau nhức, vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám cho ông Tuấn, anh còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi bệnh nhân di chuyển. Kì diệu là chỉ với 3 tháng uống thuốc, ông Tuấn đã khỏe mạnh và không còn những cơn đau dằn vặt nữa.

Lương y cho biết thêm khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

 “Trong lúc cơn đau hành hạ và tuyệt vọng thì tình cờ, có một người bạn đã chữa khỏi giới thiệu lương y Hòa chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả. Kèm lời giới thiệu của người bạn được lương y Hòa giới thiệu như thắp sáng niềm tin và thôi thúc tôi tìm đến nhà lương y Hòa. Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa. Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

Trao đổi với phóng viên, lương y Hòa cho biết thêm: “Đối với thuốc Nam, dù là bệnh gì cũng đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì, uống đều đặn kết hợp với chế độ luyện tập và kiêng khem thì thời gian khỏi bệnh sẽ nhanh hơn”.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-phap-bai-tru-phong-thap-te-bi-nhuc-moi-toan-than-a328249.html