Phương pháp trẻ hóa vùng kín sau sinh


Thứ 4, 26/12/2018 | 09:25


Làm mẹ có lẽ là niềm hạnh phúc vô bờ của bất cứ người phụ nào. Thế nhưng, đằng sau niềm hạnh phúc ấy là rất nhiều vấn đề rắc rối về sức khỏe và nhan sắc.

Làm mẹ có lẽ là niềm hạnh phúc vô bờ của bất cứ người phụ nào. Thế nhưng, đằng sau niềm hạnh phúc ấy là rất nhiều vấn đề rắc rối về sức khỏe và nhan sắc, đặc biệt là sự xuống cấp trầm trọng của “cô bé”.

Sau khi sinh em bé (bằng phương pháp sinh thường), âm đạo thường giãn rộng, môi lớn và môi bị thâm, nhăn nheo và mất tính đàn hồi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến chị em kém tự tin mà còn thực sự ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng. Vấn đề tưởng chừng nhỏ này lại mang đến cảm giác lo lắng thực sự lớn cho chị em.

Hiện nay, có rất nhiều cách để lấy lại vẻ đẹp cho vùng "cấm địa" như dùng gel, thuốc, kem hoặc những nguyên liệu tự nhiên, tập Kegel. Tuy nhiên, với biện pháp này chỉ có thể mang lại cảm giác ảo trong một thời điểm ngắn sau khi thoa nhưng về lâu dài sẽ gây ra dị ứng, viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí những tác dụng phụ nguy hại khác nếu dùng sai cách.

Còn đối với cách phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, giải pháp này cũng mang đến nhiều nguy cơ gây hại không kém. Nếu chọn địa chỉ không uy tín, bác sĩ không giỏi chuyên môn, phái đẹp có thể gặp trường hợp phẫu thuật không có kết quả, viêm nhiễm, chảy máu, tổn thương trực tràng, âm đạo.

Tìm lại cảm giác nồng nàn ngày nào, lấy lại sự tự tin cho vùng “nữ quyền” là điều không còn là giấc mơ. Thẩm mỹ viện Anh Thư sẽ giải quyết các vấn đề nan giải này bằng phương pháp trị liệu phụ khoa chống lão hóa mà không cần phẫu thuật. Giải pháp trẻ hóa âm đạo laser là một trong những liệu pháp mới, hiện đại, đã được nghiên cứu và phát triển bởi bác sỹ nổi tiếng, được độc quyền chuyển giao công nghệ tại thẩm mỹ viện Anh Thư.

Với giải pháp trẻ hóa âm đạo bằng laser sẽ giúp phái đẹp:

- Lấy lại cảm giác thăng hoa 

- Nóng bỏng và nồng nhiệt như ngày đầu mới cưới

- Se khít, làm hồng "cô bé" chỉ trong 1 nốt nhạc

Sử dụng công nghệ Laser tác động trực tiếp đến thành ống âm đạo giãn rộng, tác động sâu vào bên dưới các mô giúp co rút các bó cơ, se khít âm đạo.

- Kích thích tái tạo và tăng sinh collagen giúp vùng da săn chắc

- Khắc phục chứng són tiểu, tiểu không kiểm soát

- Tăng cường độ ẩm, cải thiện tình trạng khô rát

- Tránh các triệu chứng viêm nhiễm âm đạo

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Thẩm mỹ viện Anh Thư

373 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

(028) 3920.2345 - 3920.6789

Hotline: 0934.111.373

www.thammyvienanhthu.com

Phi Yến

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-phap-tre-hoa-vung-kin-sau-sinh-a256650.html