Rùng mình cảnh gắp 14 con dòi ra khỏi tai của cậu bé 7 tuổi


Chủ nhật, 30/10/2016 | 02:00


(ĐSPL) – Các bác sĩ đã rất ngạc nhiên và hoảng hốt khi phát hiện 14 con dòi quằn quại đang sống bên trong tai của cậu bé.

(ĐSPL) – Các bác sĩ đã rất ngạc nhiên và hoảng hốt khi phát hiện 14 con dòi quằn quại đang sống bên trong tai của cậu bé.

Mehmet Elmaz, cậu bé 7 tuổi được đưa đến bệnh viện sau suốt 1 tuần bị đau tai và thậm chí không thể ngủ được. Cha của cậu bé đã đưa cậu đến khám bởi một chuyên gia. Sau khi các bác sĩ khám, họ đã rất kinh hoàng khi phát hiện 14 con dòi quằn quại đang sống bên trong tai trái của em.


Cha của Mehmet cho biết con trai anh đã được liên tục gãi tai và kêu đau đớn.

"Thằng bé nói tai của nó rất ngứa và như co một cái gì đó bên trong đã được di chuyển. Vì vậy tôi đã đưa bé đến bệnh viện. Cảm ơn Chúa khi bác sĩ kip thời thăm khám và phát hiện”, anh cho biết.

Một bác sĩ của bệnh viện ở Adana, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, ông không thể tin được những gì mà ông nhìn thấy.


Đầu tiên, ông thấy bên trong tai của bé là một con dòi sống và dùng nhíp y tế để kéo nó ra. Nhưng sau đó, bác sĩ lại nhìn thấy một con dòi khác nữa, và tiếp tục loại bỏ nó. Cuối cùng, ông đã lấy ra 13 con dòi sống từ tai trái của Mehmet. Con dòi thứ 14 bị mắc kẹt giữa các xương tai của em và em đã phải trải qua phẫu thuật để loại bỏ nó.

Bác sĩ Derico cho biết cậu bé đang hồi phục tốt nhưng bệnh viện rất muốn tìm hiểu làm thế nào những con dòi này có thể chui vào tai của em.

MỸ AN (Theo Express)

Xem thêm video:

 [mecloud]zcxweak30I[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-canh-gap-14-con-doi-ra-khoi-tai-cua-cau-be-7-tuoi-a168272.html