Sai lầm khi sử dụng men vi sinh Bifina Nhật Bản


Chủ nhật, 15/12/2019 | 02:44


Có rất nhiều khách hàng thắc mắc “tại sao dùng Bifina lại không thấy hiệu quả?”. Vậy thực hư chuyện này là như thế nào?


Có rất nhiều khách hàng thắc mắc “tại sao dùng Bifina lại không thấy hiệu quả?”. Vậy thực hư chuyện này là như thế nào?

Bifina là men vi sinh, được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản lâu đời với hơn 126 năm kinh nghiệm và trở thành dòng sản phẩm men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản trong suốt 22 năm qua ( Theo thống kê của Fuji Kenzai – công ty nghiên cứu thị trường Nhật Bản), là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi gặp phải những vấn đề về đường tiêu hoá.

Tuy vậy, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là những sai lầm khiến men vi sinh Bifina không phát huy hết tác dụng:

Men vi sinh Bifina dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa

1. Uống được một thời gian ngắn thì dừng, uống ngắt quãng

Một số người bệnh có thói quen sau khi dùng Bifina một thời gian, thấy các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, phân lỏng, táo bón… gần như giảm hẳn hoặc hết là dừng uống. Đây chính là sai lầm nghiêm trọng khiến bệnh dễ tái phát.

Trong đường ruột của con người có khoảng 100 nghìn tỷ vi khuẩn, trong đó có cả lợi khuẩn và hại khuẩn, tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh là: 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn. Có nghĩa có đủ 85 nghìn tỷ lợi khuẩn sẽ đảm bảo 3000 enzym tiêu hóa do lợi khuẩn tiết ra giúp hệ tiêu hóa bình thường, trơn tru. 

Người bệnh nhiều lần bị tái phát và việc lạm dụng các loại thuốc đặc trị, đặc biệt kháng sinh làm suy giảm trầm trọng lợi khuẩn, gần như lợi khuẩn không còn. Nên để phục hồi được hệ lợi khuẩn, đặc biệt là lớp dịch nhầy do lợi khuẩn tiết ra bao tráng lên niêm mạc ruột non và đại tràng cần phải có đủ số lượng lợi khuẩn và thời gian mới phục hồi được sẽ giúp người bệnh không bị tái đi tái lại.

Đồng thời hệ lợi khuẩn phục hồi mới đảm bảo 3000 enzym tiêu hóa thức ăn người bệnh mới chấm dứt được các triệu chứng: đau bụng, đầy hơi, phân lỏng, táo bón, nát và phân thành khuôn, bụng dạ nhẹ nhõm, ăn uống không phải kiêng khem nữa.

Vì vậy, để sử dụng Bifina hiệu quả nhất, người bị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràngphải kiên trì  ít nhất 3 tháng, với người viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích) có thể sẽ lâu hơn, vì bệnh liên quan đến hệ thần kinh, ngay cả khi đã đạt được hiệu quả tích cực.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Sai lầm khi sử dụng men vi sinh Bifina Nhật Bản (Hình 2).

2. Sợ lệ thuộc vào Bifina

Nhiều khách hàng thắc mắc sử dụng Bifina hàng ngày có dẫn đến nhờn và lệ thuộc không?  

Bạn cần biết rằng, men vi sinh  Bifina là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn sống Bifido cho đường ruột. Trong khi, lợi khuẩn Bifido rất dễ bị giảm do 5 yếu tố: do dùng nhiều kháng sinh; Thời tiết thay đổi; Chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu khoa học; Căng thẳng, mệt mỏi, stress; Giảm theo tuổi tác (Theo công trình nghiên cứu của Bản Tiến sĩ Tomotari Mitsuoka Nhật Bản năm 1978: Lợi khuẩn Bifido giảm dần theo tuổi tác. Khi trẻ em mới sinh ra có 99% lợi khuẩn Bifido trong ruột, ở người trưởng thành chỉ còn 10%, người già trên 60 tuổi tỉ lệ này chỉ còn dưới 1%).

Chính vì vậy, cần phải thường xuyên cung cấp lợi khuẩn Bifido cho đường ruột để đảm bảo cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể mà không lo lệ thuộc vào thuốc.

3. Dùng sai cách

Nhiều người bệnh có thói quen khi dùng men vi sinh Bifina sẽ cho vào miệng nhai rồi nuốt. Đây là sai lầm nghiêm trọng bởi khi nhai hạt men bị vỡ ra thì lợi khuẩn Bifido sẽ không còn lớp màng siêu bảo vệ nên sẽ chết khi đi qua môi trường axit của dạ dày.

Cũng có người bệnh uống men vi sinh Bifina ngay sau khi uống kháng sinh. Điều này vô tình sẽ làm chết lợi khuẩn Bifido vì kháng sinh khi vào cơ thể sẽ tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn và hại khuẩn trong đường ruột.

Chính vì vậy, để men vi sinh Bifina phát huy tốt nhất tác dụng người bệnh nên uống Bifina với nước ấm hoặc nuốt thẳng chứ không nhai. Trong trường hợp sử dụng kháng sinh, người bệnh nên uống cách 3 tiếng. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản 

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Để đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng đặt TẠI ĐÂY

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-lam-khi-su-dung-men-vi-sinh-bifina-nhat-ban-a304446.html