+Aa-
    Zalo

    Sau khi ngủ dậy, người đàn ông tự cắt "của quý" rồi quăng xuống ao

    ĐS&PL Ngay khi phát hiện sự việc, người nhà đã đưa bệnh nhân tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời huy động người lội xuống ao mò vớt phần bộ hạ đã bị cắt.

    Ngay khi phát hiện sự việc, người nhà đã đưa bệnh nhân tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời huy động người lội xuống ao mò vớt phần bộ hạ đã bị cắt.

    Theo tin từ Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM), tuần trước, Bệnh viện này đã cấp cứu một trường hợp nam bệnh nhân (45 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) cắt lìa chỗ nhạy cảm của mình.

    Các bác sỹ đang tiến hành nối lại chỗ nhạy cảm cho bệnh nhân

    Theo bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng Khoa nam học của Bệnh viện, bệnh nhân này vốn có tiền sử bệnh tâm thần. Một tuần trước, sau khi ngủ dậy, người này trước nhà và tự cắt "của quý" của mình rồi quăng thẳng xuống ao.

    Ngay khi phát hiện sự việc, gia đình vội đưa bệnh nhân vào viện cấp cứu, đồng thời huy động người lội xuống ao tìm kiếm để vớt phần của quý để đưa vào viện ghép nối lại.

    Tại Bệnh viện Bình Dân, sau 3 giờ 30 phút tiến hành vi phẫu, các bác sĩ đã nối mạch máu, dây thần kinh, kịp thời cứu lại "của quý" cho bệnh nhân.

    Sau hơn 1 tuần được phẫu thuật, hiện "của quý" bệnh nhân đã được phục hồi trở lại gần như bình thường.

    Vũ Đậu

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-ngu-day-nguoi-dan-ong-tu-cat-cua-quy-roi-quang-xuong-ao-a205748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan