Sự khác biệt trong công nghệ hút mỡ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy


Thứ 2, 26/11/2018 | 06:58


Hút mỡ Water Lipo là phương pháp hút mỡ an toàn, nhanh chóng, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Trong vòng 60 phút, lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn

Hút mỡ Water Lipo là phương pháp hút mỡ an toàn, nhanh chóng, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Trong vòng 60 phút, lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn, trả lại cho bạn vòng eo thon gọn của tuổi đôi mươi.

Mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay, từ bà nội trợ, dân văn phòng cho đến các ca sĩ nổi tiếng. Mỡ thừa không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm khác nhau mà còn gây mất thẩm mỹ khiến nhiều chị em không tự tin trong quá trình giao tiếp, và các hoạt động khác. Để giải quyết tình trạng này nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp giảm cân như tập thể dục, ăn kiêng, tuy nhiên để đạt kết quả như mong muốn cần tốn thời gian khá dài.

Mỡ thừa là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ hiện nay


Có một giải pháp giúp giải quyết triệt để vấn đề này đó là hút mỡ Amis Water Lipo . Ứng dụng công nghệ tia nước (Water Lipo), vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nên được các chị em đặc biệt ưa chuộng.

Công nghệ hút mỡ Water Lipo là gì?

Mặc dù có lịch sử lâu đời nhưng cho đến những năm 1970, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, lĩnh vực thẩm mỹ đã có những bước tiến khá dài. Khi công nghệ hút mỡ tia nước ra đời, việc cấy hút mỡ mới đạt được độ chính xác và hiệu quả cao.

Công nghệ hút mỡ Water Lipo là phương pháp hút mỡ sử dụng tia nước để tách các tế bào mỡ, rồi dùng dụng cụ hút, hút mỡ ra khỏi cơ thể. Đây là phương pháp tối ưu để giúp bạn sở hữu cơ thể thon gọn, trong thời gian ngắn.  

Water Lipo  - Công nghệ hút mỡ hàng đầu hiện nay

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia hút mỡ bằng công nghệ tia nước là phương pháp an toàn cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Bởi đây là phương pháp hạn chế tối đa xâm lấn, bệnh nhân được thực hiện trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, cho tỉ lệ mỡ sống cao và thời gian hồi phục nhanh hơn so với các phương pháp khác.

Hút mỡ Water Lipo – Hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương tế bào

Ở những phương pháp hút mỡ truyền thống, để tách hút mỡ ra khỏi cơ thể các bác sĩ phải dùng lực tác động rất mạnh, hoặc sử dụng tia Laser để đốt cháy mỡ. Tuy nhiên các phương pháp này đều để lại một số biến chứng không mong muốn.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm thường xuất hiện tình trạng không kiểm soát được lượng mỡ bị phá hủy.

Hút mỡ bằng sóng điện từ RF là phương pháp hút mỡ mới, sử dụng nguồn năng lượng điện từ tác động sâu đến lớp mỡ, phá hủy màng mỡ để mỡ tự đào thải ra ngoài. Để đào thải lượng mỡ từ trong cơ thể ra bên ngoài cần thời gian khá dài, nên hiệu quả thẩm mỹ không cao.

Hút mỡ bằng tia Laser: Đây là phương pháp dùng nhiệt ở tia Laser để phá hủy tế bào mỡ. Tuy nhiên trong quá trình hút mỡ nguồn nhiệt lớn từ tia Laser có thể khiến da khô ráp, kém mịn màng và vón cục, nếu da bị phản ứng có thể làm các cơ , mô bị sưng tấy, bầm tím, hơn thế có thể gây bỏng cho bệnh nhân.

Hút mỡ Water Lipo hạn chế tối đa xâm lấn cho bạn vóc dáng săn chắc, thon gọn


Khắc phục được những nhược điểm của những phương pháp hút mỡ trước đó, hút mỡ bụng bằng công nghệ Water Lipo là phương pháp giảm mỡ phù hợp cho những cô nàng có nhu cầu sở hữu thân hình thon gọn, nhanh chóng và hiệu quả.,Trong quá trình thực hiện một lượng dung dịch tumescent nhất định sẽ được bơm vào vùng hút mỡ. Dung dịch này có tác dụng giảm đau và hạn chế tình trạng co mạch. Do đó trong suốt quá trình hút mỡ , khách hàng không phải sử dụng thuốc mê, không cảm thấy đau đớn và hoàn toàn tỉnh táo, vẫn có thể trò chuyện với người thân.

Thông qua que hút tia nước được phun vào cơ thể với một áp lực cao, nhẹ nhàng tách các mô mỡ ra khỏi cơ thể, không gây tác động đến các vùng xung quanh, không gây tổn thương đến tế bào. Phương pháp này có thể được ứng dụng để hút mỡ tại tất cả các vùng trên cơ thể như bụng, tay, đùi, lưng, nọng cằm, toàn thân.

Water Lipo cho tỉ lệ mỡ sống cao hơn

Mỡ khi được hút khỏi cơ thể bao gồm các thành phần như: Mỡ sống, mỡ chết, dịch,máu,… Hút mỡ bằng tia Laser ở nhiệt độ quá cao, các tế bào mỡ sẽ bị phá hủy, lượng mỡ chết nhiều, tỉ lệ mỡ tái cấy rất thấp. So với các phương pháp hút mỡ khác, hút mỡ bằng tia nước không làm chết tế bào, cho tỉ lệ tế bào mỡ sống lên đến 80 %.

Hút mỡ Water Lipo cho tỉ lệ mỡ sống cao hơn so với các phương pháp khác


Mỡ sau khi lấy ra khỏi cơ thể có thể tồn tại như một tế bào độc lập, lượng mỡ này có thể được sử dụng để cấy vào các vùng cần làm đầy khác trên cơ thể như: cấy mỡ ngực, trẻ hóa mặt, làm tăng vòng 3,…

Hút mỡ Water Lipo – Thời gian hồi phục nhanh chóng

Dưới tác động của tia nước, các tế bào xung quanh không bị tổn thương. Thời gian hút mỡ nhanh hơn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của khách hàng. Với phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, sau 1 ngày nghỉ ngơi để các bác sĩ thăm khám và theo dõi tại bệnh viện, khách hàng có thể trở về nhà.

Theo như Th.S - BSNT Louis Trần - Chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D'Vincy chia sẻ: “Sau bệnh nhân có thể sinh hoạt và lao động, tuy nhiên nên hoạt động nhẹ nhàng, kiêng một số thực phẩm để hạn chế các biến chứng không mong muốn”.

Hút mỡ bằng công nghệ Water Lipo đang là phương pháp được ứng dụng ở Viện thẩm mỹ D’Vincy. Tại đây với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, sẽ giúp các chị em tìm lại vóc dáng thon gọn của tuổi thanh xuân. Bằng sự nhiệt tình, tận tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.


Phong Đỗ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-khac-biet-trong-cong-nghe-hut-mo-tai-vien-tham-my-dvincy-a252652.html