Sữa nghệ HACO lọt top 4 thức uống phụ nữ nên sử dụng mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp


Thứ 3, 02/04/2019 | 05:56


Để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách tốt nhất, gần đây các chị em có xu hướng sử dụng các loại sinh tố trái cây hoặc các sản phẩm thức uống có nguồn gốc thiên nhiên.

Đẹp từ trong ra ngoài mới là vẻ đẹp tự nhiên và bền vững. Vì vậy, để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách tốt nhất, gần đây các chị em có xu hướng sử dụng các loại sinh tố trái cây hoặc các sản phẩm thức uống có nguồn gốc thiên nhiên.

1. Nước

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của nước, đây cũng được xem là loại thức uống dễ kiếm, rẻ tiền và hiệu quả nhất cho một cơ thể khỏe mạnh và nhan sắc tự nhiên. Chị em lưu ý nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Việc uống đủ nước và đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho chị em như: giúp giảm cân, làm đẹp da, cải thiện chức năng não, hỗ trợ tiêu hóa, giảm rủi ro mắc bệnh ung thư và duy trì thận khỏe.

2. Sữa đậu nành

Sữa đậu nành được ví là thần dược níu giữ tuổi thanh xuân của người phụ nữ. Vì mỗi hạt đậu nành nhỏ bé nhưng lại chứa một lượng chất dinh dưỡng lý tưởng với đầy đủ protein, 8 loại axit amin và các vitamin A, E, B12, kẽm… có tác dụng: làm giảm cholesterol, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa, phòng ngừa loãng xương. Đặc biệt, isoflavone có trong đậu nành – tương tự như estrogen ở nữ giới, giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa các bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng, làm đẹp da, duy trì vóc dáng, kéo dài tuổi xuân.

Đối với phụ nữ tuổi trung niên, mỗi ngày uống hai cốc sữa đậu nành sẽ giúp giảm căng thẳng tâm lý và những suy giảm về thể chất, phòng ngừa các bệnh phụ khoa thường gặp.

3. Sinh tố trái cây, rau củ

Trái cây và rau củ tươi giàu dinh dưỡng là thực phẩm giúp bạn bổ sung hiệu quả những dưỡng chất cần thiết cho thể và có nhiều tác dụng trong làm đẹp.

Ưu điểm của sinh tố trái cây, rau củ là chứa nhiều chất dinh dưỡng và ít calo nên có tác dụng giảm béo rất tốt.

Chúng chứa nhiều vitamin, khoáng chất, carbohydrat lành mạnh, chất xơ và ít chất béo nên hỗ tiêu hóa chống táo bón, giảm cảm giác thèm ăn, làm đẹp da và  cung cấp nước cho cơ thể. Hãy uống đều đặn hai đến ba cốc sinh tố mỗi ngày nếu bạn muốn làn da của mình trở lên tươi sáng, căng mịn hơn. Bạn cũng có thể trộn các loại hoa quả, rau của với nhau để tạo nên món salad ngon miệng, đẹp mắt và tốt cho sức khỏe.

4. Sữa nghệ Golden HACO

Sữa nghệ là thức uống mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây, nhưng ở Ấn Độ, người phụ nữ thường xuyên sử dụng sữa nghệ để bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Sữa nghệ Golden HACO là một trong những sản phẩm sữa nghệ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – một sản phẩm made in Vietnam nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Sữa nghệ HACO được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp: sữa tách béo của Newzealand, bột nấm linh chi nhập khẩu Hàn Quốc, tinh chất curcumin nguyên chất được chiết xuất từ nghệ Ấn Độ, vị thanh ngọt được chiết xuất từ cỏ ngọt stevia nhập khẩu từ Nam Mỹ. Vị ngọt này dành cho người tiểu đường và ăn kiêng rất tốt. Điều quan trọng, hàm lượng curcumin có trong sữa nghệ HACO nhiều gấp 12 lần và khả năng hấp thụ lên đến 95%.

Sản phẩm an toàn và lành tính nên sử dụng cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già. Với trẻ em, sữa nghệ có công dụng tăng sức đề kháng, kích thích ăn ngon, chống táo bón, bổ sung dưỡng chất, canxi phát triển chiều cao. Với phụ nữ, sữa nghệ HACO có tác dụng làm đẹp da, trắng hồng từ bên trong, lấy lại vóc dáng, phòng ngừa ung thư vũ, phòng chống các bệnh về sản hậu, giúp co bóp tử cung, làm sạch khí huyết ứ, đau bụng sau sinh, khánh viêm, kháng khuẩn, kháng nấm. Với người già giúp tăng hệ miễn dịch, chắc xương, người khó ngủ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đặc biệt, sữa nghệ HACO còn giúp mọi người phòng ngừa và chữa trị bệnh đau bao tử, viêm loét dạ dày, rối loạn tiêu hóa, là thức uống cần thiết cho mọi nhà, mọi lứa tuổi.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-nghe-haco-lot-top-4-thuc-uong-phu-nu-nen-su-dung-moi-ngay-de-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-a269216.html