Tăng cân cực nhanh và an toàn cho người gầy kinh niên, bí quyết hay đừng bỏ lỡ


Thứ 2, 13/08/2018 | 06:56


Sở hữu bí quyết sau đây, bạn sẽ thoát ngay kiếp “cò hương” mà không cần tốn quá nhiều thời gian và sức lực mà vẫn rất an toàn, hiệu quả.

Bạn đang sở hữu một thân hình gầy gò, bạn luôn ước ao được tăng cân, bạn đã cố gắng ăn uống nhiều, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý cũng như một chế độ sinh hoạt lành mạnh nhưng vẫn không thể tăng cân.

Sở hữu bí quyết sau đây, bạn sẽ thoát ngay kiếp “cò hương” mà không cần tốn quá nhiều thời gian và sức lực mà vẫn rất an toàn, hiệu quả.

Tăng cân là niềm mơ ước của những người gầy

Vì sao người gầy ăn hoài không béo?

Không phải cứ ăn nhiều là sẽ tăng được cân, mà điều quan trọng nhất là ăn phải đủ chất và cân bằng dinh dưỡng. Với người gầy 3 bữa ăn chính phải đảm bảo 4 nhóm chất chính: tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và chất khoáng. Đặc biệt, người gầy cần phải nạp nhiều dinh dưỡng hơn nhu cầu cơ thể cần để tích lũy thúc đẩy quá trình xây dựng các bó cơ mới tăng cân được.

Tuy nhiên với những người đã ăn nhiều hơn mức bình thường mà vẫn khó tăng cân thì có thể là do 2 nguyên nhân:

- Thứ nhất: cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố từ thức ăn, nước uống, không khí,… mà chưa được thanh lọc thải độc nên ăn bao nhiêu cũng không hấp thu được, thậm chí còn bị suy giảm hệ miễn dịch khiến người gầy hay bị ốm vặt, mệt mỏi nên không thể tăng cân được.

- Thứ 2: Do hệ tiêu hóa không hấp thu được, có thể do bị mắc bệnh lý đường ruột ví dụ như viêm đại tràng mãn tính , hội chứng ruột kích thích… hoặc do dùng một đợt thuốc kháng sinh hay thuốc điều trị bệnh làm giảm một lượng lớn vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm khả năng tiêu hóa và hấp thu, vì lợi khuẩn chính là nhà máy sản xuất ra các enzym tiêu hóa thức ăn, đặc biệt là các thức ăn khó tiêu nhất.

Chính vì vậy người gầy muốn tăng cân được ngoài việc ăn uống đủ chất phải thanh lọc cơ thể và chăm sóc hệ tiêu hóa thì mới hấp thu được các chất dinh dưỡng để  tăng cân nhanh và hiệu quả.

Bí quyết đơn giản giúp người gầy đến mấy cũng tăng cân ngay

Lựa chọn nguồn dinh dưỡng vượt trội từ tự nhiên là bí quyết giúp người gầy tăng cân hiệu quả, tăng cân hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe”.

Theo Ths.Bs. Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia chia sẻ: “Những thực phẩm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên như tảo Spirulina rất tốt và an toàn. Người gầy muốn tăng cân nên dùng tảo Spirulina để bổ sung dinh dưỡng. Vì tảo Spirulina chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Nó được ví như một loại rau sạch an toàn tuyệt đối. Dinh dưỡng trong tảo Spirulina ở dạng thực vật nên cơ thể rất dễ hấp thu, nên tảo Spirulina rất tốt cho những người chán ăn, kém hấp thu.

Hơn nữa, tảo Spirulina được Tổ Chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận: “Là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tố nhất của loài người trong thế kỷ 21”. Tổ chức IIMSAM đã sử dụng tảo Spirulina như một cách tăng cân an toàn cho trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng,… vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng”.

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần 95% là tảo Spirulina nguyên chất, giàu khoáng chất Kẽm và bổ sung thêm vitamin C tự nhiên giúp người gầy khắc phục được tất cả các vấn đề thường gặp và tăng cân hoàn hảo vì có các tác dụng sau :

Tảo Mặt Trời tăng cân giúp người gầy tăng cân chắc khỏe

1. Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

2. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần. Đặc biệt chất xơ hòa tan có trong tảo kết hợp với các chất chống oxi hóa tạo môi trường cho lợi khuẩn phát triển giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Người gầy ăn rất nhiều mà vẫn gầy là do thiếu hụt các lợi khuẩn, khi cơ thể bị thiếu trầm trọng lợi khuẩn, sẽ dẫn tới tình trạng không thèm ăn, chán ăn, suy dinh dưỡng, suy kiệt cơ thể. Bifina là sản phẩm men sinh số 1 Nhật Bản sử dụng công nghệ đột phá đưa 90% lợi khuẩn vào đến tận ruột non và đại tràng giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hoá, giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, hấp thu được luôn chính các chất dinh dưỡng đầy đủ có trong tảo giúp người gầy tăng cân nhanh chóng.

Tảo Mặt Trời tăng cân chính là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, hoàn hảo cho người gầy tăng cân và khắc phục toàn diện những vấn đề đang gặp phải. Đặc biệt, kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo không chỉ giúp người gầy tăng cường hệ miễn dịch mà còn tăng cường hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng từ thức ăn và hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời, giúp người gầy tăng cân nhanh, chắc khỏe, an toàn, không sụt cân.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-can-cuc-nhanh-va-an-toan-cho-nguoi-gay-kinh-nien-bi-quyet-hay-dung-bo-lo-a239984.html