Thận Khí Khang Gold giúp giảm tiểu đêm nhưng có ảnh hưởng đến dạ dày không?


Thứ 6, 06/03/2020 | 08:59


Tôi hay đọc báo Đời sống và pháp luật thì biết đến Thận Khí Khang Gold có tác dụng làm giảm tiểu đêm và làm chậm tiến trình suy thận.

Thưa Báo đời sống pháp luật! Tôi năm nay 46 tuổi và có tiền sử bị đau dạ dày. Gần đây tôi thấy mình có các biểu hiện thường xuyên thấy chóng mặt, ăn không ngon miệng, người rất mệt mỏi, đi tiểu nhiều vào ban ngày và cả ban đêm. Tôi hay đọc báo Đời sống và pháp luật thì biết đến TPBVSK Thận Khí Khang Gold có tác dụng hỗ trợ giảm tiểu đêm. Nhưng tôi cũng đắn đo không biết dùng Thận Khí Khang Gold có ảnh hưởng đến dạ dày không? Mong được quý báo tư vấn (Anh Phan Hòa- Ba Vì, Hà Nội)”.

Trả lời:

Chào anh Phan Hòa! Thận Khí Khang Gold có ảnh hưởng tới dạ dày không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc gửi cho chúng tôi về các tác dụng phụ của sản phẩm, dùng lâu dài liệu có gây lắng đọng thận và tác dụng phụ không?

Sản phẩm Thận Khí Khang Gold có tác dụng hỗ trợ làm giảm tiểu đêm nhiều lần. Thận Khí Khang Gold có thành phần cao chiết xuất 100% từ dược liệu Việt Nam, nên khi dùng theo đúng chỉ định của công dụng đã in trên bao bì sẽ không ảnh hưởng, tác dụng phụ đến các cơ quan như dạ dày, gan, thận… nếu anh không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Anh Hòa có thể sử dụng Thận Khí Khang Gold sớm để giúp hỗ trợ làm giảm chứng tiểu đêm của mình.

Ngoài ra, anh Phan Hòa cũng cần lưu ý, nếu như anh đang uống thuốc để điều trị bệnh đau dạ dày của mình thì nên sử dụng Thận Khí Khang Gold cách xa với thuốc chữa dạ dày từ 30-60 phút, để cơ thể hấp thu sản phẩm tốt hơn.

Để tìm mua sản phẩm Thận Khí Khang Gold anh có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Nếu cần biết thêm thông tin anh Phan Hòa có thể liên hệ tới Tổng đài 1800 6805 (miễn cước gọi) để được các chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc.

Chúc anh mau khỏe mạnh!

Xem chi tiết sản phẩm Thận Khí Khang Gold  TẠI ĐÂY

Xem danh sách Nhà Thuốc bán sản phẩm Thận Khí Khang Gold TẠI ĐÂY

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Dược phẩm Trung Yên

Thông tin tham khảo:

Website: thankhikhanggold.vn

Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-khi-khang-gold-giup-giam-tieu-dem-nhung-co-anh-huong-den-da-day-khong-a271929.html