Thanh niên bị gãy "của quý" nhập viên vì thói quen "bẻ kêu rắc rắc"


Thứ 5, 03/12/2020 | 08:34


Nam bệnh nhân L.B.L. (20 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) nhập viện do dương vật sưng to tụ máu và đau vì có thói quen kỳ lạ.

Nam bệnh nhân L.B.L. (20 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) nhập viện do dương vật sưng to tụ máu và đau vì có thói quen kỳ lạ.

Bệnh nhân sinh năm 2000 đang được các bác sĩ thăm khám. (Ảnh: PLO)

Tuổi trẻ đưa tin, các bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa điều trị thành công cho bệnh nhân L.B.L. bị gãy dương vật.

Theo thông tin thanh niên này cung cấp, bản thân có thói quen kỳ lạ. Trong đêm, lúc dương vật đang cương cứng, L. dùng tay bẻ cụp dương vật xuống dưới để nghe một tiếng "rắc". Tuy nhiên lần này dương vật bị đau nhiều, sưng phù nề và bầm tím nên phải bảo để gia đình đưa đi bệnh viện.

Bệnh nhân được chẩn đoán vỡ thể hang thân dương vật do tự bẻ và được chỉ định mổ cấp cứu. Sau phẫu thuật, bệnh nhân ổn định, vết thương giảm sưng đau và sẽ xuất viện trong vài ngày tới.

Thời gian qua, bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tiếp nhận khá nhiều trường hợp hợp tương tự.

BS.CK2 Nguyễn Phước Lộc, Trưởng khoa Ngoại - Thận - Tiết niệu cho biết trên Pháp luật TP.HCM, ở Việt Nam, nguyên nhân nam giới bị gãy dương vật chủ yếu là do thói quen tự bẻ trong khi ở nhiều nước khác, vỡ thể hang thường xảy ra trong khi giao hợp hay thủ dâm.

Lý do của hành động tự bẻ là do dương vật cương vào sáng sớm làm nam giới không thoải mái nên bẻ cho xìu, vừa dễ đi tiểu, vừa tránh ngượng ngùng. Một số người có thói quen bẻ chỉ để nghe tiếng “rắc rắc” như bẻ khớp ngón tay, không ít trường hợp gây ra tai nạn như trên.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bi-gay-cua-quy-nhap-vien-vi-thoi-quen-be-keu-rac-rac-a348122.html