Thông mạch, bổ khí, khỏi bệnh đau nhức xương khớp nhờ bài thuốc trên đỉnh núi Ba Vì


Thứ 4, 11/09/2019 | 06:00


Bệnh đau nhức xương khớp thường gặp là thoái hóa, thoát vị, viêm đa khớp, gai, vôi gây ra những cơn đau nhức nhối khó chịu cho người bệnh.

Bệnh đau nhức xương khớp thường gặp là thoái hóa, thoát vị, viêm đa khớp, gai, vôi gây ra những cơn đau nhức nhối khó chịu cho người bệnh.

Bài thuốc trên đỉnh núi Ba Vì được Triệu Thị Hòa thu hái đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi chứng bệnh này.

Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương… bệnh nhân tê bì nhức mỏi chân tay, đau dây thần kinh tọa.

Lương y Hòa cho biết bài thuốc được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được bà cùng người thân đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Bài thuốc giúp thông mạch, mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, bồi bổ gan thận làm giảm nhanh các chứng đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, giúp phục hồi vùng xương khớp bị tổn thương, cử động khớp dễ dàng.

Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

Trường hợp bệnh nhân Nguyễn Huy Hoàng (TP. Hồ Chí Minh) vì tính chất công việc nên anh Hoàng bị thoái hóa 3 đốt sống cổ khiến anh hay chóng mặt, cổ vai gáy thường khó cử động, nhức mỏi tê dại cả bả vai chạy xuống hai cánh tay…đã uống thuốc tây nhiều lần nhưng không hết. Được người quen giới thiệu về lương y Hòa có bài thuốc rất hay, thế là anh Hoàng bèn liên hệ để kể bệnh và được gửi thuốc. Đến nay chỉ sau 3 tháng dùng thuốc bệnh đã hết hoàn toàn, chị còn giới thiệu lấy thuốc thêm cho rất nhiều đồng nghiệp cơ quan.

Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị Mai (60 tuổi, Hải Dương) bị bệnh thoái hóa xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm khiến bà đi lại rất khó khan, tay và các ngón tay tê dại, hay chóng mặt đau đầu… bà đã đi chưa nhiều nơi, nhưng không khỏi, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân mỗi khi bước đều cảm thấy nhói. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh.  

Hay bệnh nhân Hoàng Thị Trang  (TP. Vũng Tàu) bị thoái hóa xương khớp, mỗi khi thời tiết trở lạnh là đau đớn không chịu nổi, các khớp cổ, lưng kêu lục cục, hai cánh tay tê dọc mỏi rã rời, bả vai đau lệch sang một bên. Phần lưng chị đau bại đến nỗi không thể cúi làm việc một cách thoải mái, cơn đau chạy dài xuống hai chân khiến chị không thể đi nhanh được. Mới ngoài 30 tuổi nhưng chị đã từng phải nằm trên giường bệnh do không thể đi lại. Những cơn đau đớn dằn vặt khiến chị mất dần niềm tin vào cuộc sống và thực sự bất lực. Năm 2015, nhờ người quen ở gần đó cũng đang uống thuốc của lương y Hòa mách cho. Chị vội vàng xin số điện thoại để kể tình trạng bệnh và xin được bốc thuốc về uống. Kỳ diệu chỉ sau 2 tháng đầu uống thuốc, chị bớt đau đớn, có thể tự đi lại, vệ sinh cá nhân. Chị uống hết ba tháng đầu kèm sử dụng thuốc xoa bóp, bệnh tình đã đỡ hoàn toàn. Đến nay, chị Trang thỉnh thoảng mách người quen bị bệnh đến nhờ lương y bốc thuốc.

Câu chuyện của bệnh nhân Nguyễn Thị Hằng (Thái Nguyên). Chị Hằng là nhân viên văn phòng, chị bị thoái hóa khớp cổ, lan xuống tay, vai và không thể ngồi, làm việc được. Chị đã từng dùng nhiều phương pháp đông y nhưng không hiệu quả. Nhưng, nhờ một lần đọc báo, chị biết tới Lương y Triệu Thị Hòa. Giờ đây, sau 3 tháng dùng thuốc, chị lại có thể trở về công việc như xưa. Khi tôi nhắc tới lương y Triệu Thị Hòa, chị không còn từ nào tả hết về sự kính phục, cảm ơn một vị lương y tài đức vẹn toàn. Giờ đây hễ ai trong cơ quan hoặc người nhà bị bệnh xương khớp là chị lại giới thiệu đến bài thuốc quý này của bà.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: Trung tâm ứng dụng thực nghiệm Y học Cổ truyền 0932.284.890

Nguyễn Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-mach-bo-khi-khoi-benh-dau-nhuc-xuong-khop-nho-bai-thuoc-tren-dinh-nui-ba-vi-a292310.html