Thu nhập khủng nhờ kinh doanh mỹ phẩm Korena


Thứ 6, 04/01/2019 | 03:35


Từ nhỏ tôi đã có đam mê kinh doanh cháy bỏng, chắc do gia đình tôi có truyền thống kinh doanh từ thời ông bà.

Từ nhỏ tôi đã có đam mê kinh doanh cháy bỏng, chắc do gia đình tôi có truyền thống kinh doanh từ thời ông bà. Nhưng kinh doanh truyền thống với quá nhiều rủi ro mà với một cô gái mới 24 tuổi như tôi chưa lường trước được hết và rồi tôi đã thất bại ?

Tôi đã bị sa lầy trong chuỗi ngày than thân trách phận với suy nghĩ rằng: “Hai bàn tay trắng gây nên chuỗi nợ nần”. Sau đó da của tôi trở nên thâm sạm, mụn mọc chi chít do  những thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ mỗi khi đi ra đường tôi thường bịt kín mặt và rất ít tham gia các hoạt động hay đi vui chơi cùng bạn bè, tôi tự ti vô cùng.

2 tháng sau tôi có được một người bạn tặng cho sản phẩm trị mụn của Korena, với lời động viên là sản phẩm được làm từ thiên nhiên Hàn Quốc rất an toàn cho da, lúc đó tôi cũng chưa hoàn toàn tin nhưng thôi cứ dùng thử, mất gì đâu. Nhưng chỉ sau một tháng da của tôi đã có những chuyển biến rõ rệt, sau 3 tháng thì da của tôi đã hết mụn và trở nên sáng đẹp, đều màu, tôi tự tin hơn rất nhiều.

Kinh doanh mỹ phẩm đã giúp tôi tự chủ tài chính.

Tôi bắt đầu giới thiệu cho những người bạn cũng bị mụn như tôi, và họ dùng cũng rất hiệu quả, trong đầu tôi nảy ra một suy nghĩ là sao mình không bán sản phẩm này ra nhỉ, vừa giúp mọi người có được làn da đẹp như mong muốn lại giúp tôi có được thu nhập. Và rồi tôi đã tìm đến KOREAN COSMETICS.

Ai cũng có giai đoạn khởi đầu vậy nên tôi đã tìm hiểu rất kỹ về thị trường cũng như là chất lượng sản phẩm, sau đó mới là chính sách chiết khấu của công ty. Thực sự rất bất ngờ với những chính sách của công ty bởi nó vô cùng ưu đãi, tôi không phải sợ rủi ro, hay phải đi vay mượn tứ tung để có tiền vốn kinh doanh ban đầu, chỉ cần làm theo đúng những gì mà công ty hướng dẫn và đào tạo.

Hiện tại tôi đã có thu nhập đảm bảo hơn 30 triệu/ tháng. Mà không phải tất bật dậy sớm mỗi sáng để đi làm cho đúng giờ, hay chôn chân ngày 8 tiếng ở công ty với mức lương 5 triệu/ tháng.

Từ một cô gái nhút nhát, ít nói tôi đã hoạt ngôn và khéo léo hơn trong cuộc sống.

Thời gian rảnh tôi đi du lịch, phụ giúp ba mẹ, đi shopping và tận hưởng cuộc sống. Tôi trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại và lý tưởng trong mắt mọi người.

Sắp tới tôi sẽ kết hôn, chồng tôi cũng là người kinh doanh tự do. Chúng tôi gặp nhau trong các buổi hội thảo của công ty rồi bén duyên nhau từ đấy. Nhờ Korena tôi đã có được công việc, hạnh phúc và cơ hội được gặp người chồng tuyệt vời như chồng tôi bây giờ. Có nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ tới là mình sẽ có một cuộc sống viên mãn như vậy.

Và giờ không chỉ nắm bắt cơ hội cho riêng mình tôi muốn chia sẻ cùng các bạn để những ai thực sự có đam mê kinh doanh và muốn có cuộc sống tự chủ, với thu nhập cao thì hãy tìm KORENA COSMETICS.

Hoàng Thanh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-my-pham-korena-a257654.html