Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes: Giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não


Thứ 6, 28/06/2019 | 01:59


Tai biến mạch máu não là một biến cố lớn đối với sức khỏe, đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người và để lại những hậu quả nặng nề. Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm..

Tai biến mạch máu não là một biến cố lớn đối với sức khỏe, đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người và để lại những hậu quả nặng nề. Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược Nattospes để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não đang được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này!
Tai biến mạch máu não nguy hiểm như thế nào?
Não là cơ quan quan trọng nhất của hệ thần kinh trung ương, có chức năng điều khiển mọi cảm xúc và hành vi của cơ thể. Bình thường, để hoạt động với đúng chức năng này, não cần được cung cấp năng lượng thông qua oxy và chất dinh dưỡng có trong dòng máu lưu thông liên tục. Tuy nhiên, có một số trường hợp, mạch máu não bất ngờ bị vỡ hoặc tắc, dòng máu lên não bị gián đoạn đột ngột, não sẽ bị tổn thương và dần hoại tử. Tình trạng này chính là tai biến mạch máu não (còn gọi là đột quỵ não).
Tai biến mạch máu não là căn bệnh nguy hiểm

Tai biến mạch máu não vẫn luôn được nhắc đến như là một trong những căn bệnh nguy hiểm hàng đầu thế giới. Sự nguy hiểm thể hiện ở chỗ, bệnh xảy ra đột ngột, không dấu hiệu báo trước và có thể:

Gây tử vong

Nếu không được cấp cứu kịp thời, người bị tai biến mạch máu não có nguy cơ tử vong cao. Theo một số báo cáo, tai biến mạch máu não là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 3 trên thế giới, chỉ sau bệnh ung thư và tim mạch. 

Di chứng nặng nề

Tai biến mạch máu não làm tổn thương não bộ, ảnh hưởng đến mọi chức năng của cơ thể. Nếu may mắn không tử vong, người bệnh vẫn có thể bị tàn tật suốt đời, luôn phải phụ thuộc vào sự chăm sóc của người khác. Cụ thể, tai biến mạch máu não có thể dẫn đến một số di chứng như sau:

Liệt nửa người: Đây là tình trạng một bên cơ thể người bệnh, bao gồm tay, chân, mặt bị yếu hoặc mất hoàn toàn cảm giác, không thể cử động. Tình trạng này có thể cải thiện dần theo thời gian. Tuy nhiên, cũng có những người không thể khắc phục được hoàn toàn di chứng liệt nửa người.

Mất ngôn ngữ: Sau tai biến mạch máu não, người bệnh có thể gặp vấn đề về ngôn ngữ như: Nói khó, không hiểu lời người khác nói, nói ra những câu vô nghĩa… 

Suy giảm thị lực: Nếu vùng não điều khiển chức năng hoạt động của mắt bị tổn thương trong cơn tai biến, người bệnh có thể bị suy giảm thị lực với các triệu chứng: Hoa mắt, mờ mắt hoặc thậm chí mù hẳn. 

Thay đổi nhận thức: Vì tai biến ảnh hưởng trực tiếp đến não nên người bệnh có nhiều khả năng bị thay đổi nhận thức, suy giảm trí nhớ… 

Trầm cảm: Tổn thương não và tổn thương sức khỏe ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người bệnh, từ đó có thể khiến người bệnh suy sụp, buồn phiền, thậm chí trầm cảm.

Người bệnh phải chịu nhiều di chứng sau tai biến mạch máu não

Giảm tuổi thọ

Người bị tai biến mạch máu não có nguy cơ giảm tuổi thọ không chỉ vì những thay đổi tiêu cực về thể lực mà còn bị ảnh hưởng bởi tinh thần xuống dốc trong thời gian phải đối mặt với bệnh tật.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes: Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người bị tai biến mạch máu não. Trước thực trạng này, các chuyên gia thường khuyên mọi người chủ động phòng ngừa tai biến mạch máu não bằng cách sử dụng sản phẩm thảo dược vừa hiệu quả lại an toàn, không lo tác dụng phụ. Tiêu biểu trong dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.

Nattospes hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes có thành phần chính là nattokinase. Đây là một loại enzyme được chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi natto, được làm bằng cách lên men đậu tương (đậu nành). Nattokinase có khả năng làm tan huyết khối, hỗ trợ phòng ngừa và phá các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu. Hơn nữa, enzyme này còn có tác dụng làm giảm độ nhớt máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó góp phần ổn định huyết áp.

Tận dụng những ưu điểm này, các nhà khoa học Việt Nam đã chiết xuất nattokinase và bào chế thành công sản phẩm Nattospes. Sản phẩm có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não; cải thiện các di chứng liệt, nói ngọng, méo miệng, đau đầu, đãng trí sau cơn tai biến và ngăn ngừa bệnh tái phát, nhất là ở người cao tuổi.

Chia sẻ của người dùng Nattospes để cải thiện các di chứng của tai biến mạch máu não

Trong những năm qua, nhiều người đã sử dụng Nattospes để phòng ngừa và cải thiện các di chứng sau tai biến mạch máu não. Điển hình như trường hợp của ông Võ Văn Tám ở TP. HCM (SĐT anh Huỳnh Ngọc Thảo – con rể ông Tám: 0919272701). Ông Tám bị tai biến mạch máu não dẫn đến méo miệng, sinh hoạt khó khăn nhưng đã hồi phục chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm Nattospes. Quý độc giả có thể theo dõi chi tiết câu chuyện của ông Tám TẠI ĐÂY.

Tương tự như ông Tám, cụ ông Hoàng Minh Đạo ở Phúc Thọ, Hà Nội (số điện thoại: 0858811040) cũng đã cải thiện tai biến mạch máu não thành công. Ông Đạo trải qua 3 lần tai biến mạch máu não khiến sức khỏe sa sút trầm trọng. Tuy nhiên, may mắn biết đến và sử dụng Nattospes, sức khỏe của ông đã cải thiện đáng kể, tai biến mạch máu não cũng không còn tái phát. Hãy cùng theo dõi kinh nghiệm của ông Đạo TẠI ĐÂY.

>>>Xem thêm chia sẻ của những người đã phục hồi sau tai biến mạch máu não TẠI ĐÂY.

Giới chuyên gia đánh giá thế nào về tác dụng của Nattospes?

Theo chuyên gia Nguyễn Văn Quýnh, Nattospes cho hiệu quả rất tốt trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não. Hãy cùng xem ý kiến tư vấn của chuyên gia Nguyễn Văn Quýnh TẠI ĐÂY.

>>>Xem thêm đánh giá của giới chuyên gia về tác dụng hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não của sản phẩm Nattospes TẠI ĐÂY.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn thông tin về những ảnh hưởng sức khỏe của bệnh tai biến mạch máu não. Hãy chủ động cải thiện thể lực, phòng ngừa tai biến mạch máu não và giữ gìn cuộc sống hạnh phúc, bạn nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh tai biến mạch máu não và đặt mua sản phẩm Nattospes, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950. .

 Bình An

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-nattospes-giai-phap-ho-tro-dieu-tri-va-phong-ngua-tai-bien-mach-mau-nao-a281834.html