Thương hiệu Juncare – Tình yêu bất diệt của phái đẹp toàn cầu


Thứ 5, 10/01/2019 | 10:09


Một cô nàng tuổi 15 bắt đầu bài học trở thành phụ nữ với một chai sữa rửa mặt và kem chống nắng chỉ với mục đích đơn giản: làm sạch và bảo vệ da, ngăn ngừa mụn.

Một cô nàng tuổi 15 bắt đầu bài học trở thành phụ nữ với một chai sữa rửa mặt và kem chống nắng chỉ với mục đích đơn giản: làm sạch và bảo vệ da, ngăn ngừa mụn. Và càng về sau đó, cho đến khi vẻ đẹp của người phụ nữ ở tuổi 40 được tính bằng những năm tháng kinh nghiệm đòi hỏi cao hơn ở làn da căng tràn sức sống, ở sự chăm sóc đúng cách qua năm tháng và ở sự lựa chọn mỹ phẩm. 

Khi mỹ phẩm không chỉ là mỹ phẩm! Các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ luôn cố gắng thấu hiểu và khai thác các nhu cầu ẩn sâu bên trong của phụ nữ, vượt ra khỏi những định nghĩa nguyên bản nhất về mỹ phẩm. Đó là bởi lẽ, phụ nữ trung niên với sự đong đầy về trải nghiệm và văn hóa sống, say mê một sản phẩm dưỡng da vì chính những cảm xúc, trải nghiệm những cảm nhận khác biệt tinh tế mà thương hiệu đem lại.

Phụ nữ tinh tế yêu thích làn da được vỗ về bằng tinh chất loài hoa quý hiếm chỉ mọc trên một ngọn đồi có danh xưng, được nuôi dưỡng thuần túy bằng thứ sương trời tinh khiết, ngọt ngào nhất, đem về chưng cất và chắt lọc trong một sản phẩm dưỡng cao cấp. Nếu không phải hoa cỏ, sản phẩm dưỡng cao cấp ấy cũng phải thì thầm một câu chuyện nào đó về quá trình nghiên cứu khoa học bền bỉ để khám phá ra phức hợp chống lão hóa đột phá. Nếu không phải là các loại rễ cây quý hiếm thì cũng phải là những chiết xuất chọn lọc từ thiên nhiên để cơ chế đào thải độc tố, cung cấp dưỡng chất cho da thấy sự khác biệt nổi trội hoàn toàn.

Tạo hóa luôn ban tặng những điều kỳ diệu nhất cho con người, và không có lý do gì mà chúng ta lại không tìm ra một công thức chọn lọc từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả lại an toàn. Mỹ phẩm với những người phụ nữ hiện đại thực sự trở thành một lối sống, một phong cách hưởng thụ cái Đẹp. Mỹ phẩm thương hiệu Juncare là một chiến binh sẵn sàng yêu chiều phụ nữ Việt, giúp giải quyết vấn đề lão hóa của làn da, chăm chút và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Cơ chế đào thải độc tố chọn lọc cùng thành phần đẩy lùi sắc tố Melanie trên da khiến da sáng hơn, căng hơn và quan trọng là khỏe hơn rất nhiều lần, lấy lại cân bằng lớp kết cấu trên da, nám sạm sẽ dần mờ theo quá trình chăm sóc.

Được coi như "ma thuật" bởi tác dụng của sản phẩm mang lại. Và những gì thời gian không giữ lại được trên da thì giờ đây Juncare sẽ giúp bạn giữ lại nó nhờ lớp hồi phục tái tạo đặc biệt này dựa hoàn toàn trên thành phần thiên nhiên chọn lọc.

Tự hào là đứa con cưng lọt vào “mắt xanh” của người Nhật, thông qua những tiêu chí đánh giá gắt gao để được đưa đến thị trường Nhật, hiện nay các sản phẩm mang thương hiệu Juncare được công ty TNHH Dược phẩm Tuệ Lương độc quyền phân phối trên toàn quốc đã làm chị em không thể cưỡng lại được tính hiệu quả và sự cưng chiều làn da mà bộ sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu Juncare mang lại. Tiên phong trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm, những sản phẩm của Juncare xứng đáng là siêu phẩm của năm dù chỉ vừa ra mắt thị trường Việt Nam đầu hè 2018. Lần đầu tiên, một cái tên đến từ Việt Nam xuất hiện trong một lễ ký kết chính thức giúp thương hiệu Juncare vươn tầm quốc tế, vinh dự đứng ngang hàng với các tên tuổi “đình đám” trong làng mỹ phẩm hàng đầu.

Sự cầu kỳ trong việc nghiên cứu và chắt lọc những thành phần quý hiếm là một trong những điểm khiến phụ nữ "phải lòng" các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Juncare đang giúp phụ nữ đẹp cùng định nghĩa lại về mỹ phẩm. Không chỉ khoác lên vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sang, Juncare trở thành tình yêu bất diệt với phái đẹp toàn cầu Ban lãnh đạo công ty bà Kiều Oanh chia sẻ: “Chúng tôi luôn tự tin khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường, là nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm thiên nhiên số 1 tại Việt Nam. Với thương hiệu mỹ phẩm mang thương hiệu Juncare, chúng tôi luôn tự hào về uy tín, chất lượng sản phẩm, tiên phong về công nghệ”.

Lê Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-juncare-tinh-yeu-bat-diet-cua-phai-dep-toan-cau-a258666.html