+Aa-
    Zalo

    Tôi làm đẹp, tôi chứng minh!

    ĐS&PL Họ là những cô trẻ trung, năng động làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và từng tự ti với vẻ ngoài chưa thu hút, nên luôn mong muốn xinh đẹp hơn.

    Họ là những cô trẻ trung, năng động làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Họ từng tự ti với vẻ ngoài chưa thu hút và họ đều có một điểm chung là luôn mong muốn xinh đẹp hơn.

    Anh Thư (nhân viên Marketing), Bảo Trân (tư vấn viên online), Hương Hương (Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng) đều là những cô nhân viên của Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Họ đã có những cú “lột xác” ngoạn mục sau khi phẫu thuật làm đẹp tại chính nơi họ làm việc.

    Anh Thư là cô gái làm việc nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, gương mặt cô trước đây khá lu mờ vì chiếc mũi thấp hếch. Dù có một đôi mắt đẹp, đôi môi gợi cảm kèm má lúm đồng tiền nhưng vẫn không thể “cứu vớt” chiếc mũi ấy. Sau nhiều lần chần chừ cô đã quyết định nâng mũi S line Hàn Quốc tại Viện nơi cô làm việc. Cô chia sẻ dù làm việc ở đây, nghe nhiều và biết nhiều dịch vụ nâng mũi nhưng khi thực hiện mới biết được thực tế quy trình rất chuyên nghiệp. “Tôi được mọi người nhận xét là khá mạnh mẽ nhưng lúc sắp phẫu thuật cũng hồi hộp, bác sĩ thực hiện làm công tác tâm lý khiến tôi quên đi cái sợ, thao tác thực hiện chuyên nghiệp càng làm tôi thấy an tâm hơn”.

    Sau khi nâng mũi đến ngày thứ 20 thì các vết mổ dường như lành hẳn, Anh Thư tự tin với chiếc mũi cao “Tây”. Có thể nói, gặp cô nàng này dù chỉ một lần bạn sẽ có ấn tượng lâu dài bởi diện mạo thu hút, sắc sảo. Anh Thư hiện nay sở hữu nét đẹp hoàn hảo, quyến rũ, cô rất hài lòng với kết quả nâng mũi hiện tại và cô đã giới thiệu nhiều người đến đây thực hiện.

    Bảo Trân, cô gái 9X trẻ trung là tư vấn viên online tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Chứng kiến hình ảnh khách hàng gửi về sau khi phẫu thuật thành công càng làm cho ý định làm đẹp trong cô càng lớn. Với  những điểm chưa hoàn hảo trên khuôn mặt là mắt một mí, sống mũi thấp, Bảo Trân quyết định thực hiện combo nâng mũi S line và cắt mắt hai mí.

    Hiện tại cô nàng rất vui với kết quả thẩm mỹ: “Mình không nghĩ là sẽ thay đổi nhiều đến vậy, sau khi nâng mũi với cắt mí, mình thấy mặt thanh tú hơn, rất ưng ý. Cảm ơn bác sĩ đã tận tâm thực hiện cho mình”.

    Hương Hương là người gắn bó với V.I.P từ những ngày đầu Viện thành lập, từng làm ở nhiều bộ phận khác nhau, sau đó chuyển qua làm tư vấn viên. Tuy nhiên, sau 3 năm làm việc cô thấy mình còn thiếu nhiều thứ cho sự thăng tiến trong công việc. Cô quyết định “lột xác” để xinh đẹp, tự tin hơn. Hương Hương thực hiện combo 3 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ là cắt mí Hàn Quốc, nâng mũi tái cấu trúc và độn cằm V line. Dù là người khá am hiểu quy trình phẫu thuật nhưng khi thực hiện 3 dịch vụ một lúc cô cũng hơi lo lắng. Nhưng với sự tư vấn tận tình của bác sĩ thì cô an tâm hơn.

    Diện mạo sau phẫu thuật của Hương Hương làm nhiều người ao ước, bởi trước đây gương mặt cô tuy tươi tắn nhưng chưa có điểm nhấn. Từ sau phẫu thuật, cô đẹp hơn, tự tin hơn, từ đó mà tâm lý tốt dẫn đến công việc luôn hoàn thành xuất sắc. Động lực mạnh mẽ khiến cô ngày càng thành công cao trong công việc. Hiện tại cô là Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng của Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P.

    Ba cô gái là 3 đại diện cho kết quả phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại V.I.P. Không chỉ khẳng định kết quả phẫu thuật mà V.I.P còn muốn khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ mang đến cho mọi người. Trong những năm qua, trung tâm luôn là địa chỉ làm đẹp được nhiều người tin dùng và nhận được những phản hồi tích cực từ những người đã thực hiện.



    V.I.P đã và đang hoạt động trên phương châm : “Tận tâm – An toàn – Chất lượng”

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

    QC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-lam-dep-toi-chung-minh-a219213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.