Trà hoa thảo mộc


Thứ 7, 22/09/2018 | 23:32


Trà hoa thảo mộc có thể ít được biết đến nhưng chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chứa đựng nhiều giá trị tinh thần.

Trà hoa thảo mộc có thể ít được biết đến nhưng chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chứa đựng nhiều giá trị tinh thần.

Đối với những người thích thưởng trà đối ẩm thì đây sẽ là một loại trà mang lại nhiều ý tưởng thơ ca, vì hương thơm ngây ngất say đắm lòng người.

Đông y cho rằng, Trà hoa thảo Mộc có tác dụng tán hàn phá kết: hoá đàm,chữa đau răng, hôi miệng, ho nhiều đờm, kinh bế, đau bụng,

Cách dùng chủ yếu là hãm uống, ngâm rượu uống hoặc chế nước cất từ hoa. Trà hoa mộc uống làm sáng da, đen râu tóc, sinh tinh dịch...

Sử dụng trà hoa mộc thường xuyên có thể làm trắng da, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Với hương thơm quyến rũ làm giảm căng thẳng, làm sạch cơ thể và tâm trí, cân bằng hệ thần kinh.

Ngoài ra hoa mộc có tác dụng chống ung thư, giải độc, trục xuất gió và lạnh, ẩm ướt, làm ngon miệng, thèm ăn và giảm trọng lượng cơ thể, có khả năng điều trị bệnh đau dạ dày và ruột, giảm bớt loét tá tràng, đầy hơi và các bệnh tiêu hóa khác, điều trị khô miệng và ợ hơi rất hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tới 489 Hoàng Quốc Việt,Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam để được tư vấn trực tiếp.

Tel: (84-4) 0888460066

Fax: (84-4) 3566 8388

Email: info.VietRAP@gmail.com hoặc http://www.VietRAP.vn

Mai Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-hoa-thao-moc-a245012.html