Bí quyết làm đẹp da mặt cho bà bầu để có làn da trắng mịn


Thứ 5, 24/11/2016 | 13:44


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Làm sao để sau sinh các mẹ có làn da trắng mịn, hãy cùng tìm hiểu các bí quyết làm đẹp da mặt cho bà bầu sau đây.

(ĐSPL) - Làm sao để sau sinh các mẹ có làn da trắng mịn, hãy cùng tìm hiểu các bí quyết làm đẹp da mặt cho bà bầu sau đây.
Khi chị em phụ nữ mang thai, nội tiết tố trong người thay đổi dẫn đến làn da trở nên sạm, và mụn khiến nhiều người rất mặc cảm tự ti. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em một số bí quyết làm đẹp da mặt cho bà bầu để có một làn da trắng mịn.
Làm đẹp da mặt cho bà bầu bằng mặt nạ trái cây: đây là phương pháp không chỉ giúp cho da bà bầu trở nên mềm mại, mịn màng và giúp giảm thâm quầng mắt do mất ngủ, giảm mụn do nội tiết tố thay đổi. Vì vậy bạn nên làm đẹp cho da mặt trong suốt thai kỳ bằng mặt nạ trái cây nhé.

Làm đẹp da mặt cho bà bầu bằng mặt nạ trái đu đủ

Làm trắng da bằng cà chua và sữa tươi: đây là một loại mặt nạ tự nhiên, dễ kiếm để làm đẹp da mặt cho bà bầu, vì trong cà chua có chứa nhiều vitamin A và C, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Ngoài ra, sữa chua giúp cho làn da mềm mại và trắng sáng tự nhiên. Cách làm đẹp da mặt cho bà bầu bằng cà chua và sữa tươi cực kì đơn giản: chỉ cần 1 quả cà chua ép lấy nước rồi pha với sữa tươi, thoa hỗn hợp này lên da mặt để làm đẹp và dưỡng da. Nên thực hiện liên tục và đều đặn tuần 2 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trắng da với sữa chua và cà chua

Làm trắng da bằng nghệ và trứng gà: nghệ và trứng gà là 2 thực phẩm rất giàu dưỡng chất, có tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa nếp nhăn. Cách làm đẹp da mặt cho bà bầu bằng trứng gà và nghệ như sau: đánh đều lòng đỏ trứng gà, giã lấy nước nghệ và trộn 2 hỗn hợp này với nhau. Sau đó, thoa lên mặt để 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, đây là giải pháp rất an toàn và mang lại hiệu quả cao cho bà bầu.

Nghệ và trứng gà cũng rất tốt

Hiện nay,  có rất nhiều phương pháp làm đẹp da mặt cho bà bầu, nhưng dễ kiếm, dễ thực hiện mà mang hiệu quả cao, thì phải kể đến 3 bí quyết ở trên. Hy vọng các bà bầu sẽ áp dụng và có làn da trắng sáng, mịn màng như mong đợi.
Liên quan đến những cách làm đẹp cho bà bầu, các mẹ có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da sau sinh với dầu dừa để có thêm lựa chọn cho mình nhé.
Nguyễn Anh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lam-dep-da-mat-cho-ba-bau-de-co-lan-da-trang-min-a171402.html