Trẻ 2 tuổi tử vong vì bị bạn nhậu của bố chuốc rượu


Thứ 4, 20/05/2015 | 03:11


(ĐSPL) - Một cậu bé 2 tuổi đã tử vong sau khi uống mấy ly rượu bạch tửu – một loại rượu mạnh có nồng độ cồn từ 40 đến 60 độ.

(ĐSPL) - Một cậu bé 2 tuổi đã tử vong sau khi uống mấy ly rượu bạch tửu – một loại rượu mạnh có nồng độ cồn từ 40 đến 60 độ.

Sự việc xảy ra hôm 18/5 tại thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên. Một người đàn ông họ Vương đã đưa con trai 2 tuổi của mình đến nhà một người bạn họ Jia chơi và được mời ăn uống. Người họ Jia mời thêm hai người bạn khác nữa tới. Trong bữa ăn, sau khi uống vài chén bạch tửu, ông Vương cảm thấy ngà ngày say nên đã vào một căn phòng trong nhà bạn nghỉ ngơi và vẫn để lại cậu bé 2 tuổi ở mâm rượu.

Ban đầu bé chỉ uống nước trà nhưng khi nước chè hết, cậu bé đã lấy cốc của cha mình uống. Chiếc cốc lúc đó vẫn còn rượu. Hai người khách muốn ngăn cản cậu bé nhưng ông Jia đã thích thú và khuyến khích cậu bé uống.

Cậu bé sau đó đã uống vài ly rượu và chạm chén như những người lớn với những người bạn của cha. Khi uống vào khoảng 100 ml rượu, cậu bé bị bất tỉnh và có vẻ hôn mê nhưng những người bạn đã không thông báo cho cha cậu về việc này ngay lập tức. Vài giờ sau, khi cậu bé không thức dậy và tay chân phát nóng, họ mới báo cho người cha biết.

Cậu bé đã được đưa tới bệnh viện và được thông báo đã tử vong từ trước đó do não không được cung cấp oxy và máu, một tình trạng giống những người ngộ độc rượu cấp tính.

Cảnh sát sau đó đã đến hiện trường và bắt giữ 3 người đàn ông nói trên để điều tra vì đã sơ suất gây ra cái chết cho cậu bé. 

Nam Hải (Theo Asiaone)

Xem thêm video: Nhờ iphone phát hiện con trai bị ung thư mắt

[mecloud]bUt98mGElD[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-2-tuoi-tu-vong-vi-bi-ban-nhau-cua-bo-chuoc-ruou-a95126.html