Trông con mùa dịch, anh Du đã tìm ra cách giúp con ăn ngon


Thứ 2, 22/06/2020 | 09:59


Mùa dịch bệnh, các bé không thể đến trường học khiến nhiều gia đình phải loay hoay tìm phương án trông trẻ tại nhà. Nhà nào có ông bà hỗ trợ trông bé thì đỡ, ....

Mùa dịch bệnh, các bé không thể đến trường học khiến nhiều gia đình phải loay hoay tìm phương án trông trẻ tại nhà. Nhà nào có ông bà hỗ trợ trông bé thì đỡ, không được thì hai vợ chồng phải tự thu xếp để thay phiên trông con. Chính thời gian này, anh Nguyễn Văn Du (Hoàng Mai, Hà Nội) mới thêm thấu hiểu nỗi vất vả của vợ mỗi lần con nhõng nhẽo không chịu ăn. Anh luôn trăn trở “con biếng ăn phải làm sao?”

Ông bố trẻ loay hoay không biết “con biếng ăn phải làm sao?”

Bình thường do tính chất công việc phải đi làm xa, nên hầu như việc chăm con đều một tay vợ anh lo liệu. Nhiều hôm tăng ca, về đến nhà thì bé Dâu tây (tên ở nhà của bé Nguyễn Diệp Chi) cũng đã chuẩn bị đi ngủ. Dịch bệnh đến, hai anh chị phải thay phiên nhau nghỉ ở nhà trông bé. Những ngày một mình ở nhà chăm con, cho con ăn, anh mới thấu hiểu hết vì sao vợ vẫn luôn đau đầu mỗi lần nghĩ đến chuẩn bị gì cho con ăn, làm món gì để bé chịu ăn ngon miệng.

Ngày đầu tiên, chuẩn bị thức ăn như lời vợ dặn, bé Dâu tây nhà anh cứ liên tục lắc đầu không chịu mặc anh nài ép, dụ dỗ rồi dọa dẫm. Tưởng mình nấu không ngon, chuẩn bị không tốt như vợ, anh quyết tâm nhớ kỹ lời vợ dặn, ngày hôm sau nấu ngon hơn nhưng Dâu tây vẫn thờ ơ. Mỗi lần đến bữa ăn là hai bố con như đánh trận vậy. Than trời với vợ, anh mới biết là trước nay Dâu tây vẫn như vậy, có bữa bé cao hứng ăn thì không sao, nhưng đa phần vợ anh cũng phải vất vả mãi mới cho bé ăn xong bữa.

Trật vật vì con biếng ăn

Có một mình trông con, anh mới hiểu thấu nỗi vất vả, lo lắng, sốt ruột của vợ mỗi lần con không chịu ăn. Điều mà trước kia nếu chị có than thở, cằn nhằn anh cũng chỉ ậm ừ cho qua, nghĩ đơn giản là con còn bé nên kén ăn, bữa này không ăn bữa khác ăn bù.

Nhận thấy tình hình này kéo dài không ổn, anh chủ động hỏi chị xem đã thử những cách nào rồi, hai vợ chồng cũng hỏi han thêm những người xung quanh để tìm đáp án cho câu hỏi “con biếng ăn phải làm sao?”.

“Con biếng ăn phải làm sao?” Đau đầu lựa chọn sản phẩm tốt, tin cậy và an toàn cho con

Là một người hơi trầm tính, ít khi tham gia các cuộc tán gẫu mà chủ yếu là các chị em trong công ty nên khi anh không ngại ngần hỏi cách khi con biếng ăn phải làm sao?. Hội chị em đồng nghiệp được dịp ngạc nhiên và không quên tuôn ào ào các cách, kinh nghiệm nuôi con nhỏ của các chị. Trong đó có chia sẻ của một chị về sản phẩm Cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm khiến anh lưu tâm.

Vợ anh cũng đã từng cho bé dùng một loại cốm kích thích ăn ngon nhưng không thấy có tác dụng nên không còn dùng cho bé nữa. Tuy nhiên, hiệu quả mà Kidzcharm mang lại cho bé nhà chị đồng nghiệp khiến anh muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Bé Diệp Chi ( tên ở nhà của bé là Dâu tây )

Tìm hiểu kỹ càng, anh nhận thấy Cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm có những thành phần tác dụng ưu việt hơn các sản phẩm khác:

Ngoài tác dụng rất hiệu quả của hệ men tiêu hóa vượt trội: tinh chất men bia, keo ong xanh, Lysine, 5 lợi khuẩn, 7 enzym tiêu hóa,… giúp tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu thức ăn của trẻ. Ngoài ra, còn có tinh chất tâm sen và các vitamin nhóm B, vitamin D cùng các vi khoáng giúp trẻ giảm bớt căng thẳng trong từng bữa ăn, giúp trẻ vui vẻ không cảm thấy lo lắng, căng thẳng khi đến bữa ăn. Đây chính là mấu chốt để kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn của trẻ dọ hệ thống men tiêu hóa của trẻ được tiết ra tự nhiên để phân giải và hấp thu thức ăn tốt hơn. Khi hệ tiêu hóa phát triển tốt, đó cũng chính là nguồn gốc giúp trẻ dung nạp được chất dinh dưỡng tốt nhất từ thức ăn để nuôi dưỡng cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch và não bộ phát triển.

Cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm

Chính vì công thức kết hợp độc đáo, Cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với các sản phẩm men vi sinh, men tiêu hóa thông thường. Giúp trẻ lấy lại cảm giác thèm ăn tự nhiên, ăn ngon, ngủ tốt chỉ sau 1 liệu trình.

Lo ngại về tính an toàn của sản phẩm, anh còn trực tiếp gọi điện đến công ty phân phối và được giải đáp rất rõ ràng, Cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm cam kết các thành phần từ thiên nhiên, không tác dụng phụ, không giữ nước, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Anh đã tìm được đáp án cho câu hỏi “con biếng ăn phải làm sao?”

Vì vậy, anh bàn với vợ sử dụng cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm cho bé Dâu tây. Và hiệu quả vượt qua cả sự mong đợi của hai vợ chồng anh. Sau một liệu trình sử dụng liên tục, giờ đây bé Dâu tây đã không còn sợ đồ ăn nữa, ngược lại, bé còn rất hứng thú với mỗi bữa cơm, nhất là khi được ăn cùng cả bố và mẹ. Nhờ ăn ngon, ngủ tốt, bé trở nên lanh lợi và hoạt bát hơn cả trước kia. Kết quả này khiến vợ chồng anh Du vô cùng hài lòng và mong muốn có thêm nhiều gia đình đang vật lộn với chứng biếng ăn ở trẻ biết tới Cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm.

>> Xem thêm: 4 điều quan trọng mẹ cần ghi nhớ khi chọn cốm giúp bé ăn ngon ngủ ngon

Có Cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm ba mẹ bớt âu lo

Cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm là sản phẩm hàng đầu trên thị trường có tác dụng “2 trong 1”: Vừa có tác dụng hiệu quả trên hệ tiêu hóa – vừa giúp bình ổn tinh thần của trẻ. Tác động “2 trong 1” khiến Kidzcharm đem lại hiệu quả nhanh chóng trong việc:

- Hỗ trợ tiêu hóa thức ăn ở trẻ

- Hỗ trợ kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn.

- Giúp hỗ trợ hấp thu thức ăn tốt.

- Giúp trẻ ngủ ngon, sâu giấc.

Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng. Hiện đã được phân phối tại hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

>> Chia sẻ của những trường hợp đã khắc phục được chứng biếng ăn của bé

- Bác Phan Thị Mỹ ở Hải Hậu, Nam Định trong thời gian giúp con gái trông cháu, bác đã cải thiện được chứng biếng ăn cho bé. Kết quả đến hơn cả mong đợi, khi dùng chưa hết một liệu trình cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm, bé Cherry 2 tuổi đã ăn uống tốt hơn rất nhiều. Giờ đây không còn tình cảnh ông một bên ú oà, bà một bên xúc cơm cho cháu nữa. Bữa cơm giờ trôi qua với niềm thích thú của bé và tiếng cười hài lòng của hai ông bà. Xem thêm chia sẻ của các Mỹ TẠI ĐÂY

- Chị Nguyễn Thị Hải ở Từ Liêm, Hà Nội đã dùng đủ mọi cách để cho con ăn: nấu những món ăn ngon, trang trí đẹp mắt, thay đổi khẩu vị,... nhưng bé vẫn không chịu ăn. Cho đến khi, chị dùng cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm cho bé, bé Cún đã dần dần không còn bài xích những món ăn của mẹ nữa. Không chỉ việc hứng thú ăn được cải thiện mà khẩu phần ăn của bé cũng tăng lên. Điều này khiến chị vô cùng hài lòng về hiệu quả mà cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm mang lại. Xem chi tiết chia sẻ của chị Hải TẠI ĐÂY.

Để được giải đáp những thắc mắc về trẻ biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, hấp thu kém, ngủ không ngon, … hay cốm ăn ngủ ngon Kidzcharm, vui lòng liên hệ hotline 0788 044 502 để được hỗ trợ trực tiếp.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-con-mua-dich-anh-du-da-tim-ra-cach-giup-con-an-ngon-a328117.html