U xơ tử cung kích thước to bằng quả trứng vịt đã được chị Yến cải thiện bằng cách này


Thứ 3, 19/03/2019 | 01:59


Chị Nguyễn Thị Yến đã chia sẻ với chúng tôi về quá trình cải thiện thành công khối u xơ tử cung kích thước cực lớn 90mm chỉ với một bí kíp mà không cần mổ.

Tới thăm chị Nguyễn Thị Yến (ở số 4, Tô Vĩnh Diện, p. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), với dáng vẻ nhanh nhẹn, khuôn mặt tươi cười, niềm nở, chị chia sẻ với chúng tôi về quá trình cải thiện thành công khối u xơ tử cung kích thước cực lớn 90mm - theo chị mô tả là “to như quả trứng vịt” chỉ với một bí kíp mà không cần mổ.

Giật mình, lo lắng vì sờ thấy khối u xơ tử cung ở bụng

Chị Yến chia sẻ, khoảng đầu tháng 2/2018, chị Yến thấy người khó chịu, mệt mỏi; Bụng đầy hơi, to bất thường; Mất ngủ; Da sạm kèm theo hiện tượng tiểu nhiều và khó đi tiểu… Đặc biệt khi nằm, chị còn sờ thấy cục cứng to như quả trứng vịt ở ngay phía vùng bụng dưới: “Sốt ruột, tôi đi khám tại cơ sở gần nhà nhưng không phát hiện ra vấn đề gì về sức khỏe. Vì lo lắng và không yên tâm nên tôi tiếp tục tới cơ sở y tế tuyến trên để khám. Tại đây, tôi được siêu âm và chẩn đoán bị u xơ tử cung kích thước 90mm và bác sĩ chỉ định phẫu thuật. Do khối u kích thước lớn nên chỉ thực hiện mổ phanh chứ không thể mổ nội soi được”, chị Yến chia sẻ.

Chị Yến bị u xơ tử cung gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và cuộc sống (Ảnh minh họa)

Sau khi nhận kết luận và được chỉ định phẫu thuật, chị Yến vô cùng hoang mang: “Tinh thần tôi bất ổn, lo sợ lắm. Tôi biết mình bị máu khó đông nên phẫu thuật mổ mở sợ gặp rủi ro. Tôi tự nhủ sẽ tìm ra cách điều trị u xơ tử cung khác mà không cần phẫu thuật. Về nhà, tôi bắt đầu tìm hiểu cách chữa bệnh. Thời gian bị u xơ tử cung, tôi như người mất hồn, cứ vật và vật vờ, cả ngày nằm mệt mỏi không thể làm ăn gì được. Tôi ra hiệu thuốc, lên mạng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm chữa u xơ tử cung thì thấy có nhiều loại quá mà không biết loại nào tốt. Mỗi lần ra hiệu thuốc, tôi đứng tìm hiểu cả tiếng đồng hồ”- chị Yến tiếp tục chia sẻ.

Quý độc giả có thể tham khảo thêm các dấu hiệu u xơ tử cung TẠI ĐÂY.

Vượt qua u xơ tử cung thành công mà không cần phẫu thuật

Những tưởng phải phẫu thuật mới có thể loại bỏ khối u xơ tử cung thì tình cờ, chị Yến biết đến một sản phẩm thảo dược có tên gọi Nga Phụ Khang. Chị cho biết: “Theo như tìm hiểu của tôi, đây là sản phẩm được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung – Vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị u xơ tử cung được nhiều người dùng rất hiệu quả, kết hợp với một số thảo dược quý khác nên tôi yên tâm mua về dùng”.

Tiếp mạch cảm xúc, chị Yến “bật mí” kinh nghiệm sử dụng Nga Phụ Khang: “Thời gian đầu, tôi uống Nga Phụ Khang với liều 12 viên/ngày. Sau khi sử dụng hơn 1 tháng, tôi cảm nhận được sức khỏe của mình cải thiện rõ rệt, ăn được, ngủ ngon giấc và da dẻ sáng hơn. Đặc biệt là, lúc này không còn sờ thấy khối u xơ tử cung ở vùng bụng dưới nữa. Tôi vui sướng vì kết quả đó hơn cả sự mong đợi”.

Nga Phụ Khang đã giúp chị Yến vượt qua u xơ tử cung an toàn và hiệu quả

Mừng rỡ vì hiệu quả thu được sau khi sử dụng Nga Phụ Khang, chị Yến tiếp tục dùng sản phẩm với liều 9 viên/ngày theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Hiện tại, khối u đã giảm hẳn nhưng chị vẫn đang sử dụng Nga Phụ Khang với liều nhắc lại để phòng ngừa bệnh và bảo vệ sức khỏe phụ khoa của mình.

Chị hào hứng kể: “Thấy tôi dùng Nga Phụ Khang cho kết quả tốt như vậy, nhiều người hàng xóm cũng mua sản phẩm này về sử dụng. Trong đó có cả những người bị u xơ tử cung kích thước lớn, kích thước nhỏ, một số chị dù không bị u xơ cũng mua về uống phòng ngừa vì biết sản phẩm này lành tính và được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên”.

Độc giả có thể xem thêm cách chữa u xơ tử cung đơn giản TẠI ĐÂY.

Nga Phụ Khang – Sự lựa chọn thông minh cho người bị u xơ tử cung

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm Nga Phụ Khang mà chị Yến sử dụng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần từ thảo dược thiên nhiên chuyên dùng cho chị em bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng cũng như các bệnh lý về tử cung - buồng trứng khác.

Nga Phụ Khang có chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung - vị thuốc quý trong y học cổ truyền, có tác dụng làm chậm sự phát triển và chống lại các bệnh phụ khoa, giảm kích thước, làm teo các nhân xơ tử cung, u xơ tử cung,… kích thích hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện tình trạng viêm nhiễm vùng kín gây ngứa, đau rát, đẩy lùi chứng đau bụng, rong kinh, băng huyết,… ngăn ngừa u xơ tử cung tái phát sau khi thực hiện phẫu thuật bóc tách.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp của một số cây thuốc quý khác như:

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Giúp tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị cải thiện các triệu chứng của bệnh phụ khoa gây ra như: Ngứa do viêm nhiễm vùng kín, đau đớn vùng bụng dưới, rong kinh,… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư), tăng cường sự thích nghi và sức dẻo dai cho cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư và kháng vi sinh, sát khuẩn mạnh.

Các thành phần dược thảo trong Nga Phụ Khang có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào khối u, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện các triệu chứng lâm sàng và đặc biệt do các thành phần từ thảo dược nên rất an toàn cho người sử dụng.

Tuyết Nhi

Cảm nhận người dùng về hiệu quả cải thiện u xơ tử cung

Từ khi xuất hiện trên thị trường, Nga Phụ Khang đã có được niềm tin của đông đảo người dùng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng,...

Là một trong số những người sử dụng Nga Phụ Khang trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung mà không cần phẫu thuật đó chính là trường hợp của cô Tuyết (ở Ba Vì, Hà Nội. Số điện thoại: 0974329398, gọi sau 20h hàng ngày), bị u xơ tử cung kích thước lớn gây đau bụng dữ dội, băng huyết kéo dài làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nhưng cô đã may mắn tìm được một sản phẩm phù hợp và cho đến nay bệnh u xơ tử cung đã không còn ám ảnh cô nữa. Để hiểu rõ hơn về quá trình cải thiện và vượt qua u xơ tử cung thành công của cô Tuyết, mời bạn cùng xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Quý độc giả có thể xem thêm kinh nghiệm vượt qua u xơ tử cung gây rong kinh kéo dài của chị Hoàng Thị Thương (ở Thừa Thiên Huế, số điện thoại: 0914549998 ) TẠI ĐÂY.

Chuyên gia đánh giá về tác dụng Nga Phụ Khang

Nga Phụ Khang là sản phẩm thảo dược dùng trong trường hợp bị u xơ tử cung đã được nghiên cứu và đánh giá cao. Để hiểu rõ hơn về công dụng của Nga Phụ Khang, bạn hãy nghe phân tích của chuyên gia Nguyễn Đức Vy TẠI ĐÂY.

Qua những thông tin trên, hy vọng chị em đã có sự lựa chọn trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng an toàn và hiệu quả!

Để được giải đáp thắc mắc về bệnh u xơ tử cung cũng như tư vấn về sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u-xo-tu-cung-kich-thuoc-to-bang-qua-trung-vit-da-duoc-chi-yen-cai-thien-bang-cach-nay-a267108.html