Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không?


Thứ 6, 06/03/2020 | 07:46


BoniSnow là sản phẩm của Mỹ và Canada. Ngay từ khi mới được nhập khẩu về Việt Nam, BoniSnow đã trở thành bước đột phá mới trong ngành làm đẹp bởi công dụng làm trắng...

BoniSnow là sản phẩm của Mỹ và Canada. Ngay từ khi mới được nhập khẩu về Việt Nam, BoniSnow đã trở thành bước đột phá mới trong ngành làm đẹp bởi công dụng làm trắng da từ sâu bên trong nhờ tinh chất ngọc trai và glutathion dạng uống.Vậy BoniSnow có tốt không? Cách sử dụng thế nào cho hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

BoniSnow có tốt không?

Làn da trắng hồng, mềm mại, không tỳ vết hay nếp nhăn luôn là mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Màu sắc da được quyết định bởi tế bào sắc tố ở tầng đáy của lớp thượng bì. Tế bào sắc tố sản xuất ra hắc tố eumelanin và hồng tố pheomelanin. Da tối màu do tế bào sắc tố sản sinh ra nhiều hắc tố, vùng da nào sản sinh quá nhiều hắc tố sẽ bị thâm nám.

Glutathion đã được các nhà khoa học chứng minh có khả năng can thiệp vào hoạt động của tế bào sắc tố, ức chế quá trình hình thành hắc tố và thúc đẩy quá trình hồng tố, giúp da trắng hồng tự nhiên từ bên trong. Glutathion cũng là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể, ức chế quá trình oxy hóa gây đứt gãy collagen dưới da, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy quá trình giải độc của cơ thể, giúp da mịn màng, giảm mụn nhọt.

Ngày nay, các nhà khoa học đã tìm ra một bảo bối thiên nhiên có tác dụng chống oxy hóa và làm tăng hàm lượng glutathion nội bào, đó chính là ngọc trai. Ngọc trai làm tăng khả năng chống oxy hóa của cơ thể lên 50- 68%, tăng hàm lượng glutathione nội bào lên từ 5,89 đến 9,19 µM. Từ xa xưa, bột ngọc trai đã được hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ, Ai Cập sử dụng như một vị thuốc quý. Ngọc trai là bí quyết cho sắc đẹp ngọc ngà của các mỹ nhân Trung Hoa như Võ Tắc Thiên, Dương Quý Phi, Từ Hi Thái Hậu...

Ứng dụng các công trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn dược phầm Viva Nutraceutical đã bào chế thành công viên uống BoniSnow với thành phần chính là glutathion và ngọc trai làm trắng da từ sâu bên trong kết hợp với 7 dưỡng chất như collagen peptide từ cá, alpha lipoic Acid, l-Arginine, n-Acetyl cystein , vitamin C, lô hội, acid hyaluronic giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm , giảm mụn . Collagen peptide trong BoniSnow có nguồn gốc từ cá nên rất khác biệt: an toàn và độ hấp thụ cao gấp 7 lần so với collagen thông thường. Bên cạnh đó, trong mỗi viên BoniSnow chứa tới 5 tỷ men vi sinh giúp các tinh chất làm trắng da sẽ được hấp thu một cách trọn vẹn nhất.

Điểm đặc biệt tạo nên hiệu quả vượt trội của BoniSnow là công nghệ bào chế microfludizer – công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới. BoniSnow được sản xuất tại  nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  và nhà máy J&E International thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới. Hệ thống máy móc trong nhà máy Viva sử dụng công nghệ microfluidizer. Công nghệ này giúp các thành phần trong BoniSnow tồn tại dưới dạng những phân tử hạt nano có kích thước đồng nhất và ổn định, loại bỏ được những nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài, khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

So với phương pháp thông thường, sử dụng 100% công nghệ microfludizer tạo ra những sản phẩm có sinh khả dụng cao, hấp thu và tác dụng tốt hơn. Công nghệ microfludizer đã giúp Viva Group trở thành một tập đoàn lớn mạnh ra ngoài lãnh thổ Canada khi liên tiếp nhận được GMP của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA, chứng nhận GMP của tổ chức y tế thế giới WHO.

Cách sử dụng BoniSnow?

Liều dùng BoniSnow: mỗi ngày 2-4 viên, chia làm 2 lần, uống sau ăn

Liệu trình sử dụng BoniSnow: từ 2-4  tháng.

Bên cạnh việc uống BoniSnow, chị em cũng cần nằm lòng những cách chăm sóc da khỏe mạnh này nhé:

-Tăng cường chất xơ, nhiều rau xanh, hoa quả trái cây giàu vitamin và khoáng chất trong các bữa ăn hằng ngày. Bên cạnh đó uống nhiều nước mỗi ngày là điều không thể thiếu giúp tăng cường đào thải độc tố, tăng cường dưỡng ẩm cho da.

-Hạn chế tiêu thụ các loại đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh hay các loại thực phẩm đóng gói vì chúng có chứa nhiều hóa chất, chất bảo quản không tốt cho da, khiến cho da bị xuống cấp đi nhanh chóng. 

- Tránh để da tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời hay các nguồn nhiệt khác như lò sưởi, bếp núc… vì chúng sẽ khiến da bị mất nước. 

- Tránh xa khói thuốc lá: Hít phải khói thuốc lá sẽ làm thu hẹp các mạch máu dưới da, làm giảm lưu lượng máu và làm cạn kiệt các chất dinh dưỡng, oxy cần thiết để duy trì sức khỏe cho làn da. 

- Ngủ ngon mỗi ngày: Tất cả các chuyên gia da liễu đều đánh giá vai trò cực kỳ quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe của làn da. Có được một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn sẽ xua tan những quầng thâm quanh mắt, cải thiện màu sắc và sức sống của làn da

BoniSnow giá bao nhiêu?

BoniSnow được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ

Một lọ BoniSnow 30 viên giá 400.000 đ

BoniSnow bán ở đâu? 

BoniSnow được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

-Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniSnow về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

BoniSnow – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

BoniSnow đã được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả. Năm 2019, BoniSnow vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017" do PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp của BoniSnow, tiếp thêm động lực cho BoniSnow và công ty Botani tiếp tục sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt. 

Thầy thuốc nhân dân PGS. TS Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viên Y Học Cổ Truyền Trung Ương chia sẻ: “BoniSnow là sản phẩm đón đầu xu thế làm đẹp trên thế giới, hiệu quả với những thành phần độc đáo được chứng minh là an toàn, không tác dụng phụ. Uống BoniSnow 4 viên mỗi ngày, sẽ hỗ trợ quá trình giúp da trắng mịn toàn thân, làm mờ thâm nám sau 2 tuần, giữ ẩm, giảm nếp nhăn, giảm mụn nhọt.”

Hy vọng với những thông tin của bài viết trên đây, các bạn đã tự có lời giải cho câu hỏi “BoniSnow có tốt không” cũng như quyết định lựa chọn cho mình một giải pháp chăm sóc da hiệu quả nhé.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: http://sacdep.net.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-uong-trang-da-bonisnow-co-tot-khong-a314240.html