Xóa xăm chân mày, đừng ham rẻ mà sở hữu chân mày rết ám ảnh cả đời


Thứ 3, 03/12/2019 | 03:41


Sự thay đổi của thời gian khiến một ngày thức dậy bạn bỗng nhận ra hàng lông mày của bạn đã quá lỗi thời, mờ nét và loang lổ chẳng ưng ý.

Sự thay đổi của thời gian khiến một ngày thức dậy bạn bỗng nhận ra hàng lông mày của bạn đã quá lỗi thời, mờ nét và loang lổ chẳng ưng ý. Bạn mong muốn xóa xăm chân mày để sở hữu dáng mày nguyên thủy hoặc muốn trải nghiệm phong cách xăm lông mày mới mẻ, vậy có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm 1 giải pháp xóa xăm chân mày phù hợp, tránh nỗi lo biến chứng như nhiều người lo lắng.

Tại sao Eva lo lắng xóa xăm chân mày sẽ gặp nhiều khó khăn

Nhiều người đã từng nghe về giải pháp xăm hình và biết đây là cách "vẽ mực" vĩnh viễn lên cơ thể, do đó không tránh khỏi cảm giác lo sợ khi nghĩ đến xóa xăm chân mày. Thực chất phun xăm thẩm mỹ chỉ là thủ thật làm đẹp với sự tác động của đầu kim siêu vi và đưa những phân tử mực gắn lên vùng lông mày của da theo như ý muốn. 

Từ đó mực xăm được sử dụng với độ bền vô cùng cao và giúp bám chắc tại tổ chức thượng bì. Nhờ vậy sẽ giúp bạn duy trì được kết quả cao trong thời gian dài. Cũng chính vì ưu điểm đó nên đôi khi việc xóa xăm trở thành trở ngại và cần nhiều yếu tố tác động để có thể xóa xăm với hiệu quả thẩm mỹ cao.

Công nghệ xóa xăm bằng Ruby Laser là 1 trong những giải pháp xóa xăm chân mày hiện được yêu thích

Hiện nay trên thị trường có 4 cách xóa xăm:

+ Xóa xăm lông mày bằng laser

Dưới tác động của ánh sáng laser sẽ giúp loại bỏ mực xăm ra khỏi bề mặt da một cách nhanh chóng, hiệu quả bằng cách phá vỡ cấu trúc của mực và đào thải chúng ra khỏi bề mặt da.

+ Xóa xăm lông mày bằng mực đè

Phương pháp xóa xăm này sẽ giống như tái xăm với lớp mực trùng màu da trên lông mày khách hàng. Sau đó bác sĩ sẽ phun xăm một lớp mực mới theo hình dáng lông mày mà khách hàng mong muốn.

+ Xóa xăm lông mày bằng chất hóa học

Phương pháp này sẽ đổ những chất hóa học lên da và để phá vỡ phân tử mực ngậm tại những tế bào thượng bì. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm đó là bạn không thể chắc chắn về chất lượng chất hóa học tẩy xăm mà bạn mua có đảm bảo không.

+ Xóa xăm lông mày bằng vật nhọn

Đây là giải pháp hiện nay ít người sử dụng vì quá "kinh dị", khi lấy vật nhọn để mài đi vùng da chứa mực xăm. Hậu quả của cách xóa xăm tiêu cực này có thể gây ra những rủi ro cho khách hàng.

Biến chứng khi xóa xăm sai cách

Từ những chia sẻ trên, có thể nhận ra phương pháp xóa xăm lông mày bằng laser hiện là giải pháp phổ biến và có hiệu quả tốt nhất.  Nếu bạn thực hiện xóa xăm tại những địa chỉ kém chất lượng và không được khử trùng, vô khuẩn sẽ gây ra những biến chứng nguy hại và gây đau đớn cho vùng xóa xăm. Những biến chứng phổ biến là:

Biến chứng khi xóa xăm lông mày bằng laser hay bất kỳ giải pháp khác đều có thể xảy ra do cơ sở y tế không đảm bảo

+ Nhiễm trùng

+ Vùng chân mày bị đỏ, rát

+ Vùng da bị tróc, gây vết thương hở

+ Thâm xỉn và bị sẹo lồi vùng chân mày

Những câu hỏi được quan tâm sau khi xóa xăm chân mày

+ Xóa xăm lông mày giá bao nhiêu?

Xóa xăm lông mày giá bao nhiêu? Hiện chi phí xóa xăm lông mày tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ có mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên dựa trên giá xóa xăm công nghệ Ruby Laser - giải pháp xóa xăm độc quyền và cực kỳ hiện đại thì chi phí để loại bỏ hoàn toàn lớp chân mày cũ kém duyên là 1,5 triệu đồng. (Hiện đây là giải pháp được độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.)

+ Xóa xăm lông mày cần kiêng khem gì?

Việc kiêng khem và chăm sóc sau khi xóa xăm chân mày bằng laser rất quan trọng

Xóa xăm cần bạn vệ sinh và tránh để nước dây vào vết thương trong 3 ngày đầu. Ngoài ra bạn cũng nên kiêng thịt bò, rau muống, đồ nếp trong những ngày đầu để tránh để lại sẹo xấu, sẹo thâm. Đặc biệt bạn không nên uống rượu bia, chất kích thích vì đây là những thứ đại kị sau khi thẩm mỹ.

+ Xóa xăm lông mày có đau không?

Trái với suy nghĩ nhiều người, xóa xăm Ruby Laser không đau vì tác động bước sóng phù hợp. Ngoài ra để khách hàng thoải mái nhất thì việc ủ tê trước khi chiếu laser sẽ được tiến hành, do đó bạn có thể yên tâm không cần lo lắng nhé.

Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn không còn băn khoăn xóa xăm sẽ khó hay xóa xăm lông mày giá bao nhiêu, kiêng khem thế nào sau khi trải nghiệm dịch vụ xóa xăm Ruby Laser. Đã có hàng triệu khách hàng đăng ký tư vấn và sở hữu kết quả thành công sau khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp này. Đến lượt bạn rồi đấy!

Hương Giang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoa-xam-chan-may-dung-ham-re-ma-so-huu-chan-may-ret-am-anh-ca-doi-a303079.html