Xu hướng làm đẹp da mặt bằng lăn kim vi điểm


Thứ 4, 07/12/2016 | 16:19


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ về xu hướng làm đẹp da bằng phương pháp lăn kim để chị em có thể hiểu sâu hơn về phương pháp này.

(ĐSPL) - Làm đẹp da mặt bằng lăn kim hiện nay đã trở thành một xu hướng của chị em phụ nữ, bởi nó giúp giải quyết nhiều vấn đề của da mặt như, lão hóa da, lỗ chân lông to, nhăn, trị sẹo. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ về xu hướng làm đẹp da bằng phương pháp lăn kim để chị em có thể hiểu sâu hơn về phương pháp này.

1. Thế nào là làm đẹp da mặt bằng lăn kim.

Phương pháp lăn kim là sử dụng những bánh lăn nhựa chứa khoảng 200 đầu kim nhỏ làm bằng thép không gỉ của y khoa. Những vết kim lăn trên mặt, tạo ra những vết thương giả, kích thích quá trình tái tạo da, làm trẻ hóa da và phát triển các mô da. Phương pháp này làm tăng sinh collagen trong da, giúp tái tạo da mới, trị sẹo hoặc mụn hoặc khử những chất độc hại từ môi trường.

Phương pháp lăn kim vi điểm

2. Ưu điểm của làm đẹp da bằng lăn kim.

Làm đẹp da mặt bằng lăn kim được xem như là một phương pháp thân thiện với làn da, không gây tổn thương cho da. Ngoài ra, thực hiện phương pháp này còn có tác dụng tái tạo da, có khả năng sản sinh ra các tế bào mới, khi trị liệu bằng phương pháp này da sẽ phục hồi rất nhanh và đẹp hơn.

Làm đẹp da mặt bằng phương pháp lăn kim vi điểm

3. Tác dụng của lăn kim

- Tăng sản sinh collagen, elastin: quá trình lăn kim tạo ra những vết thương giả, tạo ra sự kích thích làm lành vết thương, các đầu kim tác động đến các dây thần kinh, kích thích sự tái tạo của các tế bào mới. Nguyên bào sợi và chuyển thành collagen và elastin.

- Kích thích tái tạo lớp biểu bì: chu kì tái tạo của lớp biểu bì là khoảng từ 3-6 tuần.

- Tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì: thực hiện bằng phương pháp thân thiện, nên liệu pháp lăn kim sẽ làm tăng sự thẩm thấu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần hơn so với bôi da thông thường.

4. Thời gian phục hồi của da mặt sau khi lăn kim là bao lâu.

Rất nhiều người trước khi làm đẹp da mặt bằng lăn kim thường thắc mặc về thời gian phục hồi của nó. Bình thường sau khi lăn kim mặt sẽ có hiện tượng đỏ, sau đó là nhạt dần khoảng 1-2 ngày là da bạn trở lại như bình thường, khi đó bạn nên bảo vệ da với kem chống nắng để có làn da đẹp nhất.

Làn da như được tái tạo lại với công nghệ lăn kim vi điểm

Hy vọng với bài viết xu hướng làm đẹp da mặt bằng lăn kim sẽ giúp cho chị em hiểu thêm về phương pháp này, để lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp thật phù hợp và hiệu quả. Với những bạn ưa chuộng các phương pháp tự nhiên thì hãy tìm hiểu thêm cách trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả ngay đây nhé.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-lam-dep-da-mat-bang-lan-kim-vi-diem-a173129.html