7 biện pháp đơn giản giúp mọi phụ nữ có “núi đôi” khỏe đẹp


Thứ 3, 21/10/2014 | 01:52


(ĐSPL) - Là phụ nữ, bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu một “núi đôi” thật khỏe mạnh và hồng hào. Hãy thử áp dụng những biện pháp đơn giản sau nhé!

(ĐSPL) - Là phụ nữ, bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu một “núi đôi” thật khỏe mạnh và hồng hào. Hãy thử áp dụng những biện pháp đơn giản sau nhé!

Các chị em có biết không, một lối sống lành mạnh có thể giúp bảo vệ ngực của bạn tối ưu đấy. Chỉ cần bạn chú ý thực hiện một số biện pháp sau, bạn sẽ có bộ ngực săn chắc, khỏe mạnh và nói không được với căn bệnh ung thư vú.

Tắm vòi hoa sen

Chắc bạn không thể ngờ, những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn.

Do đó, mỗi ngày, trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng 1 căng tròn, không bị chảy xệ. Nếu không tắm được nước lạnh, bạn nên sen kẽ, lúc nước ấm, lúc nước lạnh cho “núi đôi”. Không nên tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão da và các cơ ngực.

Làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên

Để chăm sóc và làm hồng núi đôi, chị em có thể cầu viện tới những phương pháp cực kỳ tự nhiên và "rẻ bèo". Tuy nhiên, những phương pháp này hơi cầu kì và mất thời gian của bạn.

Chẳng hạn như bạn có thể lấy 100g vỏ cam sành, sau đó nghiền nhỏ rồi trộn với một lòng đỏ trứng gà tươi. Đánh đều hỗn hợp này lên và cũng tiến hành xoa hỗn hợp đều tay trên núi đôi của bạn. Do vỏ cam chứa nhiều vitamin C, carotene, protein và glycoside sẽ giúp da vùng núi đôi tái tạo nhanh, tăng lưu lượng máu giúp ở núi đôi thêm trắng hồng. 

7 biện pháp đơn giản giúp mọi phụ nữ có “núi đôi” khỏe đẹp

Để phụ nữ có “núi đôi” khỏe đẹp không quá khó đâu! (Ảnh minh họa)

Hoặc bạn có thể dùng dầu oliu như một chất dưỡng ẩm tự nhiên cho nhũ hoa và giúp tẩy tế bào chết cho da, nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm này sáng hồng trở lại

Kiểm soát cân nặng lý tưởng

Khi trọng lượng cơ thể bạn quá gầy hoặc quá béo là điều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như thẩm mĩ của núi đôi của bạn. Bởi vì ngực của bạn có thể trở nên xấu xí và phải đối mặt với nhiều nguy cơ phát triển bệnh tật. Do đó, nếu muốn có vùng “đồi núi” hấp dẫn, nhất định bạn phải kiểm soát trọng lượng của mình.

Tập thể dục và massage thường xuyên

Mỗi ngày bạn nên tập thể dục 45 phút đến 1 giờ trong 5 ngày/tuần. Ưu tiên những bài tập tác động tích cực đến vùng ngực.

Việc tập luyện thể dục thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa căn bệnh cho ngực của bạn, tăng cường chức năng miễn dịch, ngừa bệnh béo phì và làm giảm mức độ estrogen và insulin. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp núi đôi của bạn săn chắc hơn.

Ngoài ra, dù vội bạn cũng nên massage ngực trong vòng 7-10 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp da vùng ngực được lưu thông và thêm săn chắc.

Uống ít rượu

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống 2 ly rượu một ngày có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú 21\%. Thay vào đó, chị em có thể uống rượu vang được chiết xuất từ nho tươi.

Những chất resveratrol được tìm thấy vỏ quả nho có thể giúp núi đôi được tăng cường độ đàn hồi và cho làn da vùng này hồng hào khỏe mạnh hơn.

Ăn nhiều rau xanh

Một chế độ ăn uống ít chất béo có thể giúp giảm thiểu rủi ro rất nhiều cho sức khỏe tổng thể của bạn. Theo đó, bạn có thể chăm chỉ ăn một số loại rau như bông cải xanh và cải xoăn, hoặc những loại rau sẫm màu. Những loại rau này chứa sulforaphane – chất được cho là để giúp ngăn ngừa tế bào ung thư sinh sôi nảy nở. Vì thế, nó phòng chống ung thư vú hiệu quả. Ngoài ra nó cũng khiến núi đôi của bạn căng tràn sức sống và dẻo dai hơn.

7 biện pháp đơn giản giúp mọi phụ nữ có “núi đôi” khỏe đẹp

Tất cả phụ nữ nên có những cuộc thăm khám lâm sàng cho núi đôi ít nhất là ba năm 1 lần và nên khám định kỳ hàng năm (Ảnh minh họa)

Thăm khám “núi đôi”

Tất cả phụ nữ nên có những cuộc thăm khám lâm sàng cho núi đôi ít nhất là ba năm 1 lần và nên khám định kỳ hàng năm, chụp  X quang tuyến vú bắt đầu từ tuổi 40 trở lên. Những phụ nữ trong gia đình có tiền sử bị ung thư vú nên bắt đầu thăm khám sàng lọc từ 10 năm trước khi các thành viên trong gia đình bạn được chẩn đoán mắc bệnh này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-bien-phap-don-gian-giup-moi-phu-nu-co-nui-doi-khoe-dep-a56468.html