Ăn gì để sinh con trai, sinh con gái?


Thứ 7, 22/03/2014 | 03:13


(ĐSPL) – Ăn gì để sinh con trai hay con gái là mối quan tâm của không ít cặp vợ chồng khi tư tưởng "có nếp có tẻ" cho vui cửa vui nhà tồn tại trong suy nghĩ nhiều gia đình Á Đông.

(ĐSPL) – Nhiều cặp vợ chồng cho rằng, cuộc sống sẽ thật viên mãn nếu có cả “nếp lẫn tẻ”. Bạn có tin rằng, chế độ ăn uống trước khi mang bầu có thể quyết định đến giới tính thai nhi.

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người đã thay đổi nhận thức với suy nghĩ “Con cái là lộc trời cho, con nào cũng là con”. Tuy nhiên, trong sâu thẳm tâm tưởng của người phương Đông vẫn thầm mong muốn có một đứa con trai để nối dõi tông đường. Đặc biệt, nhiều cặp vợ chồng còn mong muốn có cả nếp lẫn tẻ để cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hơn.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, việc lựa chọn thực phẩm cho người vợ và chồng trước khi mang thai có thể quyết định đến giới tính thai nhi. Cùng tham khảo một số thông tin vui sau và thử nghiệm xem bạn có được nàng công chúa hay chàng quý tử như mong muốn không.

Chế độ ăn uống để sinh con trai

Với người mẹ:

Nên ăn những thức ăn ngọt, hơi mặn, đồ chiên rán như bánh chuối, bánh khoai… Ăn những thức ăn giàu vitamin B, kẽm, đạm như thịt bò, cùi dừa, trứng gà, rau xanh và hoa quả tươi.

Bạn nên hạnh chế những thực phẩm giàu magie và canxi. Tránh những thức ăn, đồ uống chứa cồn, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…

Sức khoẻ - Làm đẹp - Ăn gì để sinh con trai, sinh con gái?

Với người bố:

Cơ thể quý công càng mát mẻ càng dễ sinh con trai. Vì vậy, bạn nên bổ sung những thực phẩm làm mát cơ thể.

Cụ thể, người bố nên ăn những thực phẩm giàu kẽm như hải sản, sò, cùi dừa, trứng gà,… Tăng cường ăn rau quả chứa vitamin B, ăn cay một chút.

Kiêng giảm các đồ ăn, thức uống có chứa cồn và chất kích thích như rượu, bia, cà phê và thuốc lá.

Chế độ ăn uống để sinh con gái

Với người mẹ:

Nếu mong muốn có một công chúa nhỏ, bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều chất canxi như sữa, phô mai, sữa chua, đậu phụ, rau bina, bột yến mạch và magie như các loại ngũ cốc, các loại đậu, thực phẩm màu xanh lá.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những thực phẩm giàu kali và natri như: cá trống, quả ô liu, xúc xích, khoai tây, pho mát, bánh mì, đồ ngọt.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Ăn gì để sinh con trai, sinh con gái? (Hình 2).

Với người bố:

Nam giới nên tránh ăn những thực phẩm giàu kẽm để tăng khả năng thụ tinh, sinh con gái, bao gồm các loại thực phẩm như: hải sản, sò, cùi dừa, trứng gà, thịt lợn nạc, đậu hà lan, đậu nành, củ cải…

Trên đây là những thông tin vui bạn có thể tham khảo, tuy nhiên, không nên quá coi trọng giới tính của con để rồi có những hành động nhẫn tâm như phá thai, cướp đi sự sống của một sinh linh bé nhỏ. Hãy xem con đến với bạn và gia đình như một niềm may mắn, niềm vui để quý trọng và yêu con hơn.

Hạ Vy (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-gi-de-sinh-con-trai-sinh-con-gai-a26528.html