Bí kíp giúp bạn trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi


Thứ 3, 02/09/2014 | 02:52


(ĐSPL) - Những bí quyết dưới đây không chỉ giúp chúng ta kéo dài tuổi xuân mà còn tăng cường sức khỏe.

(ĐSPL) - Những bí quyết dưới đây không chỉ giúp chúng ta kéo dài tuổi xuân mà còn tăng cường sức khỏe.

1. Nhai kẹo cao su

Keo cao su có thể giúp bạn giảm căng thẳng. Một cuộc nghiên cứu cho thấy, những người nhai kẹo cao su sản sinh ít hơn 16\% lượng hormone cortisol so với những người không nhai kẹo. Ngoài ra, nhai kẹo cao su còn góp phần tăng cường trí nhớ, thúc đẩy quá trình vận chuyển máu đến các chi và não bộ.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí kíp giúp bạn trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi

2. Sử dụng mỹ phẩm self-tanner (Tự làm da ngăm đen)

Đa số giới trẻ thích có làn da nâu. “Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ, nhất là những người “tắm nắng” trong nhà, có thể sớm mắc bệnh ung thư da”, trưởng nhóm nghiên cứu của Trung tâm Ung thư Fox Chase ở Philadelphia, Mỹ, khẳng định. Thay vào đó, chúng ta nên sử dụng loại mỹ phẩm self-tanner (có thể giúp làn da ngăm đen tự nhiên).

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí kíp giúp bạn trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi (Hình 2).

3. Tập thể dục mỗi ngày

Nhịp tim cao có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, tạp chí Hypertension của Mỹ cho biết. So với những người có nhịp tim bình thường (từ 60 đến 80 nhịp mỗi phút), những ai có nhịp tim quá 80 có nguy cơ mắc bệnh béo phì cao gấp 3 lần và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao gấp hai lần bình thường. Một số cách đơn giản để ổn định nhịp tim đó là tập thể dục mỗi ngày, ăn những loại thực phẩm tốt cho tim như quả hạnh nhân, quả việt quất, đồng thời tìm cách xua tan căng thẳng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí kíp giúp bạn trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi (Hình 3).

4. Uống nước táo

Để giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, bạn hãy uống nước táo. Táo chứa pectin, một loại chất xơ hòa tan có thể tiêu diệt những cholesterol có hại trong cơ thể. Ngoài ra, trái cây này còn chứa phytochemical, một loại chất giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí kíp giúp bạn trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi (Hình 4).

5. Kem dưỡng ẩm

Bôi kem dưỡng ẩm là cách hiệu quả để điều trị chứng bệnh eczema, tạp chí Cosmetic Dermatology cho biết.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí kíp giúp bạn trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi (Hình 5).

6. Bổ sung vitamin D

Vitamin D có thể làm giảm nguy cơ tử vong của một số bệnh. Những ai uống một lượng trung bình 528 IU vitamin D mỗi ngày trong 5 năm làm giảm 7\% nguy cơ tử vong của một số bệnh bao gồm ung thư, bệnh tim mạch và tiểu đường. Hormone calcitroil trong vitamin D có thể tiêu diệt tế bào ung thư, theo tiến sĩ Sara Gandini.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bí kíp giúp bạn trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi (Hình 6).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-giup-ban-trong-tre-hon-it-nhat-10-tuoi-a48887.html

  • 9 bí quyết giúp con học giỏi

    9 bí quyết giúp con học giỏi

    Để con có niềm đam mê học tập thì vai trò của cha mẹ rất quan trọng. Dưới đây là 9 bí quyết của những phụ huynh có con đam mê học tập và luôn đạt thành tích cao.
  • Những bí quyết giúp giảm stress hiệu quả

    Những bí quyết giúp giảm stress hiệu quả

    (ĐSPL) – Cuộc sống bận rộn và công việc bù đầu khiến nhiều người thường xuyên rơi vào tình trạng stress, căng thẳng. Sau đây là một số bí quyết giúp xua tan những mệt mỏi.
  • Chị em chia sẻ 8 bí quyết giữ chồng

    Chị em chia sẻ 8 bí quyết giữ chồng "cực đỉnh"

    Hạnh phúc hay bất hạnh trong hôn nhân một phần cũng do người phụ nữ, người giữ “tay hòm chìa khóa” trong nhà. Người ta vẫn bảo “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”.
  • Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

    Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

    Tuổi thọ cao, làn da trắng hồng, giọng nói trong trẻo, vóc dáng thon thả... là đặc điểm chung của mọi phụ nữ Nhật. Nét đặc trưng này không chỉ do yếu tố môi trường.