Bức tử "cậu nhỏ" vì thủ dâm quá độ


Thứ 4, 29/10/2014 | 10:22


(ĐSPL) – "Tự sướng" với vòng thép, nhẫn... không khác nào "tra tấn" "cậu nhỏ". Trong thực thế, không ít người đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì những trò "nghịch dại" này.

(ĐSPL) – "Tự sướng" với vòng thép, nhẫn... không khác nào "tra tấn" "cậu nhỏ". Trong thực thế, không ít người đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì những trò "nghịch dại" này.

Mắc kẹt “của quý” trong vòng thép

Ngày 3/7 vừa qua, một du khách 51 tuổi người Đức đã phải gián đoạn chuyến du lịch trong mơ tại hòn đảo Ibiza, thành phố Valencia, Tây Ban Nha trong khi vô tình “nghịch dại” với món đồ chơi tình dục... bằng thép của mình.

Sau đó người đàn ông đã phải nhập viện trong tình trạng mắc kẹt “của quý”, nhưng do Bệnh viện Can Misses ở đảo Ibiza không có dụng cụ cắt bỏ chiếc vòng thép đang thắt chặt lấy bộ hạ của bệnh nhân, đội ngũ y bác sỹ đã phải nhờ tới sự giúp đớ của nhân viên cứu hộ.

 Sức khoẻ - Làm đẹp - Bức tử 'cậu nhỏ' vì thủ dâm quá độ

 Kiểu vòng thép sex toy mà người đàn ông giấu tên đã sử dụng (ảnh minh họa).

Theo The Local, đội ngũ cứu hộ đã phải mất tới 2 tiếng đồng hồ để cắt bỏ chiếc vòng kim loại được cho là đồ bọc thép, đang bao gọn lấy “của quý” lẫn tinh hoàn của người đàn ông. Sau một hồi nỗ lực, các nhân viên cứu hộ đã lấy được chiếc vòng kim loại sex toy có đường kính 15cm.

Các nhân viên cứu hộ cho biết, quá trình giải cứu cho “cậu nhỏ” của người đàn ông diễn ra hết sức phức tạp vì xuất hiện rất nhiều tia lửa trong khi cắt vòng thép. Không chỉ vậy, dương vật của người đàn ông cũng không ngừng bị sưng lên, vì thế, ông ta không ngừng than phiền về cơn đau đớn nhưng cũng không kém phần xấu hổ này. Kết thúc ca giải cứu, họ đã buộc phải gây mê toàn bộ cho người đàn ông.

Đeo nhẫn cho “của quý” để thủ dâm

Ngày 8/7, Bệnh viện (BV) đa khoa Tây Ninh tiếp nhận bệnh nhân B.V.H. 23 tuổi ở huyện Bến Cầu, Tây Ninh, bị đi tiểu khó, dương vật tím tái, sưng đau đang gắn 2 chiếc nhẫn trên đó.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bức tử 'cậu nhỏ' vì thủ dâm quá độ (Hình 2).

2 chiếc nhẫn được các bác sĩ lấy ra

Ngay sau đó, bệnh nhân được chuyển tới BV Chợ Rẫy (TP HCM) để tiến hành phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật cho H. kéo dài khoảng 1 giờ. Các bác sĩ đã tiến hành làm giảm bớt phù nề cho dương vật của H. rồi dùng kìm cắt 2 vòng nhẫn inox ra. Đến ngày 9/7, bệnh nhân khỏe trở lại.

Sau 20 ngày “nghịch dại”, bệnh nhân này mới đi cấp cứu nên khi được chuyển đến một bệnh viện ở TP HCM thì quá muộn. Các bác sĩ phải cắt bỏ “cậu nhỏ” để cứu tính mạng bệnh nhân.

Mắc kẹt chiếc nĩa trong niệu đạo vì “tự sướng”

Mới đây, khoa Cấp cứu Bệnh viện Canberra (Úc) tiếp nhận một bệnh nhân 70 tuổi trong tình trạng đau và chảy máu ở bộ phận sinh dục. Ông lão thừa nhận mình cố tình nhét chiếc nĩa vào niệu đạo để thỏa mãn ham muốn nhưng không may nó mắc kẹt bên trong. Do xấu hổ, ông chịu đựng đau đớn suốt 12 giờ mới nhập viện. 

Sức khoẻ - Làm đẹp - Bức tử 'cậu nhỏ' vì thủ dâm quá độ (Hình 3).

Ảnh chụp chiếc nĩa mắc trong niệu đạo của cụ ông 

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết ban đầu, do chiếc dĩa mắc kẹt ở vị trí khá sâu nên họ không thể phát hiện ra nguyên nhân gây cơn đau. Khi đã định vị được khu vực chiếc dĩa trú ngụ, họ đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để lôi chiếc dĩa ra ngoài bằng dầu bôi trơi và kìm gắp. May mắn, ca tiểu phẫu đã thành công. Cụ ông đã được xuất viện trong tình trạng không chấn thương kéo dài.
 
Phan Hà (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tu-cau-nho-vi-thu-dam-qua-do-a13050.html