Cuồng dâm vô độ sau tai nạn, bác sĩ cũng đành chịu thua


Thứ 4, 07/05/2014 | 22:50


(ĐSPL) – Sau tai nạn, một người hoàn toàn bình thường đã biến thành một kẻ cuồng dâm vô độ và đến bác sĩ cũng phải “bó tay”.

(ĐSPL) – Sau tai nạn, một người hoàn toàn bình thường đã biến thành một kẻ cuồng dâm vô độ và đến bác sĩ cũng phải “bó tay”.

Cô giáo mắc chứng cuồng dâm vô độ sau tai nạn

Một nữ giáo viên dạy múa chưa chồng bỗng dưng mắc chứng cuồng dâm vô độ sau một tai nạn xe cáp tại thành phố San Francisco.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cuồng dâm vô độ sau tai nạn, bác sĩ cũng đành chịu thua

Năm 1964, cô giáo dạy múa 23 tuổi Gloria Sykes dọn tới San Francisco sinh sống. Từ Michigan chuyển tới mới được hai tuần, cô Sykes trú tạm tại khách sạn Stratford và hàng ngày tới phòng tập Fred Astaire để dạy múa. Một hôm, cô đi xe cáp trên phố Hyde. Khi chiếc xe leo lên đỉnh đồi gần phố Lombard thì xảy ra sự cố kỹ thuật khiến chiếc xe bị trôi xuống đồi. Cô Sykes bị đập đầu vào một cây cột, mắt bầm tím, bị trầy trụa.

Nếu chỉ có thế, có lẽ không xảy ra chuyện ầm ĩ, nhưng khổ một nỗi sau khi bị tai nạn, cô Sykes nhận ra ham muốn tình dục của cô bốc lên ngùn ngụt chưa từng có. Cô trở nên tham lam vô độ trong chuyện chăn gối mặc dù chưa có chồng.

Cô Kykes cho biết, cô đã ngủ với hơn 100 người đàn ông. Mệt mỏi, xấu hổ, thậm chí cảm thấy nhục nhã nhưng cô không có cách nào chế ngự được bản thân và phải nhờ đến các chuyên gia trị liệu. Người ta nói do hồi bé cô đã bị sang chấn tinh thần do bị lạm dụng tình dục nên sau khi gặp tai nạn, cô luôn mong muốn được những những người đàn ông vỗ về.

Nghiện tình dục nặng sau một tai nạn

Người đàn bà mắc chứng bệnh cuồng dâm sau một tai nạn này tên là Amannda Flowers, 28 tuổi, ở Harpurhey, Manchester, Anh.

Cô đã bị một tai nạn giao thông nặng và phải trải qua một quá trình điều trị dài. Vụ tai nạn tuy không cướp đi tính mạng của cô nhưng lại khiến cô mắc phải chứng bệnh rất đặc biệt – chứng nghiện tình dục nặng.

Flowers chia sẻ, mỗi ngày cô muốn ít nhất được 10 lần “ân ái”, nếu có thể nhiều hơn thì càng tốt.

Hiện tượng kỳ quặc của cô chưa được chẩn đoán nguyên nhân chính xác nhưng các bác sĩ cho rằng một hệ dây thần kinh nào đó trong cơ thể cô đã bị mất chức năng.

Flowers cho hay: “Chứng bệnh này bắt đầu khi tôi trải qua cảm giác đau nhức khi được phẫu thuật. Sau đó thỉnh thoảng, tôi chỉ nhận được những kích thích nhẹ nhưng lại đạt được cảm giác khoái cảm rất dữ dội”.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cuồng dâm vô độ sau tai nạn, bác sĩ cũng đành chịu thua (Hình 2).
Có những trường hợp mắc chứng cuồng dâm sau tai nạn đến bác sĩ cũng phải “bó tay”.

Các bác sĩ cũng chưa tìm ra phương pháp điều trị nào cho Flowers ngoài cách khuyên cô kiềm chế mình bằng các bài tập hít thở thật sâu.

Cụ ông 81 nghiện sex sau tai nạn

Cụ ông Frail Angelo De Luca, 81 tuổi, ở Biasca, Thụy Sĩ bị gia đình giam giữ trong nhà chỉ vì một tai nạn kỳ lạ đã biến cụ trở thành người nghiện tình dục.

Cụ Angelo đã bị hôn mê trong 4 ngày sau cú ngã từ trên cây mận. Thế nhưng, ngày cụ tỉnh lại sau ca phẫu thuật khiến cả gia đình hốt hoảng khi thấy người bố đã góa vợ trở thành một kẻ khát khao tình dục mãnh liệt.

Cụ đã ném toàn bộ số tiền tiết kiệm khoảng 3.000 bảng Anh cho cuộc tình với một cô gái trẻ tên Leona, tại một nhà chứa của địa phương.

"Từ khi vợ tôi qua đời cách đây một năm, Leona đã luôn ở bên tôi. Điều này không chỉ vì nàng giỏi 'chuyện ấy' mà nàng còn tiếp thêm cho tôi sức mạnh và lòng can đảm. Nàng là bạn, là người duy nhất hiểu và lắng nghe tôi", cụ tâm sự.

Anh Daniele, con trai cụ đã giành quyền kiểm soát 2 ngôi nhà và tài khoản ngân hàng của cha sau khi các thẩm phán kết luận chứng nghiện tình dục khiến cụ không có khả năng quản lý tài sản của mình.

Giờ đây gia đình anh đang đợi cụ bình phục để có thể đi chữa trị căn bệnh nghiện tình dục. Cụ bị gãy 7 xương sườn và phổi bị đâm thủng sau tai nạn đó.

"Bố tôi đã rất đau đớn và các y tá đã cho cụ liều morphine, nhưng có thể đã quá nhiều. Ông rơi vào trạng thái hôn mê trong 4 ngày. Có thể điều này đã khiến ông thay đổi", anh Daniele nói.

Tuy nhiên, phía bệnh viện không thừa nhận sai sót gì về y tế.

Cụ ông 81 tuổi bỗng dưng "khỏe" như thanh niên

Theo tin tức VTC, cụ T. (81 tuổi), đã may mắn sống sót sau khi bị chấn thương sọ não do tai nạn giao thông. Tuy nhiên gia đình cụ đã hết sức bàng hoàng, lo sợ, thậm chí là xấu hổ vô cùng khi cụ T. bỗng dưng có ham muốn tình dục vô độ. Bà vợ 71 tuổi là người gánh chịu những đòi hỏi suốt ngày của cụ, vì ngần ấy tuổi, cụ bà đã hầu như không còn ham muốn gì.

Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cụ bà, ảnh hưởng đến danh dự gia đình, nếu cụ không kiềm chế được khi gặp phụ nữ khác, gia đình đã tạo điều kiện cho cụ giải trí bên ngoài. Nhưng càng ngày cụ càng khỏe "chuyện ấy" khiến gia đình lo sợ ảnh hưởng tới sức khỏe toàn diện của cụ. Thế là họ quyết định đưa cụ đến viện Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cuồng dâm vô độ sau tai nạn, bác sĩ cũng đành chịu thua (Hình 3).
Những bệnh nhân loạn thần được điều trị tại Viện Sức khỏe tân thần - BV Bạch Mai.

Tại đây, BS Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng điều trị Tâm thần và Điều trị nghiện chất đã tìm thấy nguyên nhân gây ra sự biến đổi không ngờ này của cụ T: “Sau tai nạn, cụ T đã bị tổn thương thần kinh vùng thắt lưng cùng. Tổn thương này kích thích vào dây thần kinh thẹn khiến bệnh nhân đòi hỏi chuyện ấy liên tục. Đây gọi là tổn thương thực thể, là bệnh lý có thể chữa trị được nhưng rất tốn kém”.

Trong quãng đời làm bác sĩ, BS Dũng cũng đã từng gặp một bệnh nhân trở nên quái đản trong chuyện ấy sau khi bị suy thoái một vùng vỏ não, gây tổn thương đám rối thần kinh thẹn, đồng thời vùng não ở thái dương cũng bị tổn thương khiến người này không điều khiển được hành vi, dẫn tới có những hành vi bạo dâm.

Một ông cụ 74 tuổi, quê ở Việt Trì, có con làm chủ một nhà nghỉ. Sau tổn thương do tai nạn, ông đòi hỏi quan hệ với tất cả mọi người, với bất cứ cô gái nào vào nhà nghỉ. Khi không quan hệ được với vợ, gia đình tạo điều kiện cho cụ quan hệ với gái mại dâm nhưng vì ông mắc thêm cả chứng bạo dâm nên ông thường xuyên ngấu nghiến, cắn xé đối tác. Vợ bỏ nhà ra đi, nhiều phụ nữ khác cũng vì ông mà bị tổn thương rất nhiều. Cuối cùng, gia đình không chịu nổi phải đưa cụ vào viện chữa trị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-dam-vo-do-sau-tai-nan-bac-si-cung-danh-chiu-thua-a32041.html