+Aa-
    Zalo

    Giải pháp cho 30\% đàn ông Việt Nam mắc chứng xuất tinh sớm

    ĐS&PL (ĐSPL) – 9 trên 10 nam giới Việt Nam cho rằng “thỏa mãn nhu cầu tình dục của vợ/bạn gái là vô cùng quan trọng. Song lại có tới 30\% đàn ông Việt mắc chứng xuất tinh sớm.

    (ĐSPL) – 9 trên 10 nam giới Việt Nam cho rằng “thỏa mãn nhu cầu tình dục của vợ/bạn gái là vô cùng quan trọng, nhưng thực tế lại có tới 30\% đàn ông Việt mắc chứng xuất tinh sớm.

    Đó là những thông tin chia sẻ tại buổi họp báo công bố Kết quả khảo sát thực tế tại Việt Nam về căn bệnh xuất tinh sớm (XTS) mang tên “Khám phá đời sống chăn gối người Việt Nam” do Công ty Menarini tổ chức ngày 4/6/2014, tại Hà Nội.

    Theo Công ty Menarini Châu Á – Thái Bình Dương (công ty con thuộc Tập đoàn Menarini, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm cải thiện đời sống dân cư trong khu vực) đã công bố khi tiến hành khảo sát “Khám phá đời sống chăn gối người Việt Nam” đã được tiến hành và hoàn thành vào ngày 24/3/2014 trên 300 người bệnh mắc chứng xuất tinh sớm (XTS) tại TPHCM và Hà Nội nhằm tìm hiểu những ảnh hưởng của XTS đến đời sống tình dục và hạnh phúc của lứa đôi.

    Kết quả nghiên cứu cho thấy, có đến 30\% số lượng đàn ông bị mắc phải chứng XTS, nhưng trong đó chỉ có 23\% số người mắc bệnh tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ, 52\% nam giới bị XTS dám thừa nhận và chia sẻ với bạn đời.

    Điều này làm sai lạc phản xạ “nhả đạn”, khiến cho nhiều người “tự sướng” thì ổn nhưng có đối tác phối ngẫu thì lại XTS hoặc không thể xuất được” – Bác sĩ Quang nhận định.

    Cũng theo thông tin từ cuộc khảo sát, có 1 trên 3 nam giới Việt Nam lo lắng tình trạng xuất tinh quá sớm khiến họ không có đủ thời gian để làm cho vợ bạn gái đạt được “cực khoái”. Đáng chú ý hơn cả, tỷ lệ đàn ông ở TP.HCM cảm thấy lo lắng về thời gian “xả đạn” của mình cao hơn rất nhiều người Hà Nội. Có đến 56\% người Sài Gòn tự nhận mình bị XTS, trong khi người Hà Nội chỉ tự nhận có 23\%.

    Giải pháp cho 30\% đàn ông Việt Nam mắc chứng xuất tinh sớm
    TS-bác sĩ Nguyễn Quang -Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức chia sẻ tại buổi họp báo.

    Chia sẻ tại buổi họp báo, TS-bác sĩ Nguyễn Quang-Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Trong thực tế, nguyên nhân thực sự của XTS là do sự sụt giảm serotonin (một loại hoocmone truyền tin có trong não bộ), người bệnh có thể rất trẻ.

    Còn nguyên nhân thứ phát thì do nhiều yếu tố tâm lý, thực thể và các bệnh lý khác. Tuy nhiên, theo bác sĩ Quang, một trong những nguyên nhân gây XTS mà nam thanh niên hay mắc phải đó là “tự sướng” quá nhiều: “Khi thủ dâm đàn ông thường giấu diếm, lo lắng người khác bắt gặp nên muốn "hành sự" thật nhanh chóng, đến đích để “nhả đạn”.

    Muốn khắc phục và điều trị sự sụt giảm này, cần phải có thuốc đặc trị kết hợp với các giải pháp về tâm lý.

    Để tạo nên một cộng đồng thân thiện, sẵn sàng chia sẻ, để từ đó khuyến khích chữa trị một cách hiệu quả, Menarini đã xây dựng cổng thông tin cộng đồng mang tên www chudongthanghoa.com dành cho đối tượng muốn tìm hiểu về Xuất Tinh Sớm (XTS).

    Website www.chudongthanghoa.com cung cấp những thông tin chính xác cũng như các giải pháp thiết thực, nhằm mục đích mang lại sự hiểu biết và phương pháp chữa trị hiệu quả cho cộng đồng.

    Khi tham gia cổng thông tin www.chudongthanghoa.com, các thành viên sẽ được thực hiện một bài kiểm tra nhanh để đánh giá mức độ tình trạng XTS của thành viên, từ đó dẫn dắt việc tìm hiểu các thông tin chính xác, sự phân biệt các biểu hiện, cũng như những hiểu biết đúng đắn về tác động của XTS lên đời sống chăn gối của nam giới cùng đối tác, bạn đời. Hơn thế nữa, website còn cung cấp cho người bệnh nhiều biện pháp chữa trị hiệu quả như trao đổi và tư vấn tâm lý trực tiếp bởi các bác sỹ, chuyên gia trong ngành; hướng dẫn các kỹ thuật trị liệu hành vi hoặc sử dụng các loại thuốc đặc trị, trong đó, Priligy là một loại thuốc hiệu quả.

    Bà Lê Thị Tường Vy (đại diện của Công ty Menarini) chia sẻ: “Công ty Menarini là một công ty dược phẩm luôn quan tâm đến sức khỏe và sự hạnh phúc của cộng đồng. Từ những sự đổi mới và cải tiến không ngừng trong các nghiên cứu y học, chúng tôi mang đến những loại dược phẩm hiệu quả nhất cho các bệnh nhân. Bên cạnh đó, việc đưa ra một cổng thông tin để phục vụ cộng đồng, mang đến kiến thức chính xác, thông điệp rõ ràng cũng như tương tác với cộng đồng chính là phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề về XTS”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-cho-30-dan-ong-viet-nam-mac-chung-xuat-tinh-som-a35600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan