`

Lão nông đột tử khi “tâm sự” với gái trẻ trong nhà nghỉ

Thứ năm, 01/01/2015 | 21:14 GMT+7

(ĐSPL) - Sau khi quan hệ tình dục với gái trẻ, ông lão 62 tuổi đột tử được cơ quan công an nghi vấn sử dụng “thuốc sung” quá liều. Tuy nhiên, không chỉ sử dụng “thuốc sung” tân dược, ông lão này còn bị nghi ngờ sử dụng cả “thần dược”, là các loại thảo mộc trôi nổi. Đây cũng là hiện trạng phổ biến đặc biệt nguy hiểm cần cảnh báo cấp.

Xôn xao cái chết bất ngờ

Những ngày cuối cùng của năm 2014, dư luận người dân ở huyện U Minh, tỉnh Cà Mau xôn xao bàn tán về cái chết của lão nông N.V.T. (62 tuổi, ngụ tại địa phương). Ông T. được xác định tử vong khi đang cùng cô nhân tình trẻ hơn 20 tuổi “mây mưa” trong một nhà nghỉ thuộc xã Tân Bằng (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau). Chuyện lão nông miệt vườn qua đời trong lúc “hành sự” khiến dư luận được dịp bàn ra tán vào.

Lão nông đột tử khi “tâm sự” với gái trẻ trong nhà nghỉ - Ảnh 1

Nhà trọ nơi ông T. đột tử.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Trường Giang, Trưởng Công an xã Tân Bằng cho biết: “Sự việc hi hữu xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 21/12. Sau khi ông T. và người phụ nữ được xác định tên Tr. cùng xã với nạn nhân vào thuê nhà nghỉ “tâm sự”. Tuy nhiên, không lâu sau đó chị Tr. hốt hoảng thông báo người đàn ông đi cùng lên cơn co giật, khó thở. Nhân viên nhà nghỉ đã đưa nạn nhân đến trạm y tế cách đó chừng 200m cấp cứu nhưng đã muộn. Nhận được thông tin sự việc, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường phục vụ quá trình điều tra”.

Một nhân viên phục vụ nhà nghỉ cho biết, vào khoảng 11h ngày 21/12, ông T. chở nhân tình đến thuê phòng. Khi người phụ nữ đi vào phòng thì nạn nhân mở cốp xe lấy thứ gì đó nghi là bao cao su và thuốc kích dục. Đến thời điểm 13h30, chị Tr. chạy ra tri hô: “Cứu ông T., ông T. sắp chết!”, rồi sợ hãi thuê xe bỏ chạy. Những nhân viên nhà nghỉ có mặt bàng hoàng chứng kiến cảnh ông T. hoàn toàn bất động, toàn thân tím tái, miệng sùi bọt.

Dù được chở đến trạm y tế gần đó cấp cứu nhưng ông T. đã không qua khỏi. Sau nhiều ngày điều tra, đến sáng 29/12, từ những thông tin ban đầu và căn cứ vào hiện trường sự việc, cơ quan công an mới chính thức đưa ra kết luận nguyên nhân đột tử của ông T. là do sử dụng thuốc kích dục quá liều. Kiểm tra hành lý của nạn nhân, cơ quan công an phát hiện một túi bao cao su và ba viên thuốc kích dục không rõ xuất xứ. Vì thân nhân người xấu số yêu cầu không cần khám nghiệm tử thi nên thi thể ông T. đã được trả về cho gia đình lo hậu sự.

Vào chiều 29/12, PV báo Đời sống và Pháp luật có mặt tại địa phương tìm hiểu nội dung sự tình. ông N.D.N., (bạn ông T.) cho biết: “Tôi có nghe ông T. kể qua loa về việc khôi phục năng lực đàn ông. ông ấy bảo tuy già nhưng da dẻ vẫn còn tươi đỏ, sinh lực mạnh do ông có dùng một số “thần dược” làm từ nhiều loại thảo dược. Loại “thần dược” ấy được ông T. sử dụng từ lâu, làm “chuyện ấy” rất “sung”, được mua từ một “thầy lang vườn” và được quảng bá là cao tay lắm. Thực chất ở vùng này cũng nhan nhản những “lang băm” dạng này. Thậm chí, họ bán ở đây không hết còn mang lên tận TP.HCM, Bình Dương bán. Việc hái thuốc vô tội vạ ấy nhiều khi vô tình lấy phải cây thuốc có độc tố thì rất nguy hiểm”.

“Thần dược” hay... tử dược?

Nhu cầu tìm “thần dược” để phục vụ chuyện ân ái của các quý ông “yếu sinh lý” đã trở nên khá phổ biến. Một người chuyên bán thuốc kích dục tại TP.HCM cho biết: “Ngoài một số tân dược như Viagra, Red spider... có nhiều loại thảo dược được sử dụng kích thích tình dục, tăng ham muốn. ở TP.HCM và các tỉnh miền Tây, hiện trạng buôn bán “thần dược” là các loại thảo dược được bày bán tràn lan kéo theo nhiều hệ lụy chết người. Tuy vậy, nhiều người vẫn nhắm mắt sử dụng vì lý do sinh lý là chuyện khó giãi bày”.

Câu chuyện ông T. đột tử vì sử dụng thuốc kích dục quá liều, không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến dư luận lo ngại. Sự việc đau lòng thêm một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho trào lưu sử dụng thuốc “cường dương” trôi nổi trên thị trường của không ít đấng mày râu.

Trao đổi với PV về vấn đề này, lương y Hứa Hiền Quang, Trưởng phòng khám Đông y Tân Tế Dân (TP.HCM) bày tỏ quan ngại: “Có rất nhiều người tin vào các loại thuốc không rõ nguồn gốc bày bán la liệt trên thị trường giúp tăng cường sinh lực. Đó là quan niệm sai lầm. Phần lớn các loại thuốc đó tiềm ẩn chất hóa học có thể gây hiệu ứng kích thích nhất thời nhưng vô cùng nguy hiểm với người sử dụng. Người dùng có thể bị kháng thuốc, gây nên các tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, cơ thể tím tái, sùi bọt mép... thậm chí tử vong như trường hợp của ông T.. Hiện trong đông y và tây y đều có những loại thuốc, bài thuốc chữa trị bệnh “khó nói” ở đàn ông nhưng tôi khuyên người dùng nên chọn loại sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng rõ ràng, tránh hậu quả đáng tiếc. Có nhiều loại thảo dược do người dân nghe nói có tác dụng chữa bệnh, tăng cường sinh lực thì tự ý bán buôn, gây hiểm họa khôn lường cho người sử dụng”.

Lương y Quang cho biết thêm: “Thuốc kích dục không rõ nguồn gốc, xuất xứ có rất nhiều tố chất độc hại vượt quá ngưỡng cho phép sử dụng ở con người. Những chất này tác động trực tiếp lên hệ thần kinh, hệ tuần hoàn gây cảm giác hoa mắt, chóng mặt, tắc nghẽn mạch máu dẫn đến cơ thể tím tái, đặc biệt nguy hiểm với người có bệnh cao huyết áp, tim mạch. Trường hợp của ông T. không chỉ sử dụng thuốc quá liều mà có thể cơ thể còn kháng thuốc. Hiện nhu cầu sử dụng thuốc kích dục trong cộng đồng đang tăng mạnh nên các đầu nậu, con buôn bất chấp tất cả để kiếm lợi nhuận.

Chúng tung ra thị trường rất nhiều loại thuốc lậu đánh lừa khách hàng. Người sử dụng thuốc chỉ nên dùng thuốc có kiểm duyệt hoặc các bài thuốc gia truyền ở phòng mạch Đông y có giấy phép hoạt động, được kiểm chứng của đông đảo bệnh nhân”.

Liên quan đến nghi án ông T. tử vong do bị thượng mã phong, luật gia - bác sỹ Phạm Việt Hải, Phó khoa Giải phẫu bệnh, bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết: “Thượng mã phong là tình trạng người nam đột tử trong khi sinh hoạt tình dục. Theo Đông y gọi là chứng tẩu dương. Chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao hợp gọi là thượng mã phong. Nếu xuất hiện sau khi đã giao hợp xong gọi là hạ mã phong. Biểu hiện của thượng mã phong là nạn nhân sau khi xuất tinh đột nhiên biến sắc, mặt trắng bệch, hơi thở ngắn và gấp, lạnh, tay chân co giật... Nguyên nhân xảy ra là do quan hệ trong trường hợp thể lực yếu, uống quá nhiều rượu, bia, sử dụng “thần dược” trước khi quan hệ, quá căng thẳng về tinh thần hoặc ham muốn quá mạnh”.
Bạn đang đọc bài viết Lão nông đột tử khi “tâm sự” với gái trẻ trong nhà nghỉ tại chuyên mục Sức khoẻ - Làm đẹp của Tạp chí Đời sống và Pháp luật. Mọi thông tin góp ý phản hồi xin gửi về hòm thư dsplonline.toasoan@gmail.com hoặc Hotline: 098.310.8812
Flipboard
nhà nghỉđột tử khi quan hệđột tửthuốc kích dụcthuốc sungquan hệ tình dụcViagraRed spiderCà Mau
Hoàng Minh

Xem thêm tin chuyên mục Đời sống