Mắc bệnh hiếm, người đàn ông đạt 100 lần "cực khoái" mỗi ngày


Thứ 5, 25/09/2014 | 06:59


(ĐSPL) – Cuộc sống của anh Dale Decker không khác gì địa ngục bởi mỗi ngày anh phải đối mặt với một hội chứng về tình dục quái đản.Cũng chính vì thế mà anh luôn nhốt mình trong nhà, không dám ra ngoài vì xấu hổ.

(ĐSPL) – Cuộc sống của anh Dale Decker không khác gì địa ngục bởi mỗi ngày anh phải đối mặt với một hội chứng về tình dục quái đản. Cũng chính vì thế mà anh luôn nhốt mình trong nhà, không dám ra ngoài vì xấu hổ.

Tin tức trên Mirror cho biết, đây là Hội chứng kích thích bộ phận sinh dục (PGAS), khiến anh Dale có thể “lên đỉnh” đến 100 lần mỗi ngày, ngay cả khi không muốn chút nào. Cũng chính vì thế mà anh luôn nhốt mình trong nhà, không dám ra ngoài vì xấu hổ.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mắc bệnh hiếm, người đàn ông đạt 100 lần 'cực khoái' mỗi ngày

Cuộc sống của Dale Decker không khác gì địa ngục khi mỗi ngày anh phải đối mặt với căn bệnh về tình dục hiếm gặp. 

Người đàn ông 37 tuổi chia sẻ, hồi tháng 9/2012, anh bị ngã ghế và các bác sĩ chẩn đoán anh bị thoát vị đĩa đệm. Chính điều này đã gây nên hội chứng PGAS. Từ đó, cuộc đời Dale chẳng khác nào địa ngục bởi anh liên tục đạt cực khoái cả ngày.

“Một lần, khi tôi đang ở cửa hàng tạp hóa thì chứng bệnh tái phát. Khoảng 150 người ở đó cứ nhìn tôi chằm chằm. Tôi cảm thấy rất xấu hổ và kinh tởm về chứng bệnh này”, Dale chia sẻ.

Hiện tại, Dale Decker sống cùng vợ và hai con trai là Christian, 12 tuổi và Tayten, 11 tuổi, ở Two Rivers, bang Wisconsin (Mỹ).

Sức khoẻ - Làm đẹp - Mắc bệnh hiếm, người đàn ông đạt 100 lần 'cực khoái' mỗi ngày (Hình 2).

Gánh nặng đang đè lên vai vợ của anh Dale, April.

“Tôi đã đọc nhiều tài liệu về bệnh này và gặp nhiều bác sĩ nhưng không ai có thể giúp tôi. Tôi không biết phải làm gì bây giờ. Tôi chỉ muốn được trở lại cuộc sống bình thường như trước”, ông bố hai con buồn rầu nói.

Vợ của Dale, April, 33 tuổi, cảm thấy gánh nặng gia đình đang đè lên vai cô khi chồng mắc phải chứng bệnh này.

“Thật đáng buồn nhưng chúng tôi vẫn đang rất cố gắng giúp Dale vượt qua giai đoạn khó khăn này. Anh ấy không thể đi làm và nuôi gia đình. Dale cũng không thể chơi bóng cùng bọn trẻ. Buổi tối, tôi và anh ấy thường ngủ riêng”, April tâm sự.

Theo bác sĩ phụ khoa Dena Harris, những người mắc phải chứng bệnh như anh Dale rất hiếm gặp và nó khiến bệnh nhân cảm thấy rất đau khổ. “Bệnh nhân mắc hội chứng PGAS, nhiều người có thể suy sụp tinh thầm mà có thể tìm đến giải pháp tự tử bởi họ cảm thấy dường như không còn cách nào khác để thoát khỏi nỗi đau này”, Dena nhận định.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-benh-hiem-nguoi-dan-ong-dat-100-lan-cuc-khoai-moi-ngay-a52240.html