Phẫn nộ bức ảnh nữ y tá tạo dáng tươi cười bên tử thi


Thứ 4, 26/11/2014 | 02:26


(ĐSPL) – Những bức ảnh nữ y tá người Italy tạo dáng và tươi cười bên thi thể bệnh nhân khiến nhiều người phẫn nộ.

(ĐSPL) – Những bức ảnh nữ y tá người Italy tạo dáng và tươi cười bên thi thể bệnh nhân khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo tin tức trên Mirror, những bức ảnh về nữ y tá Daniela Poggiali đến từ thị trấn Lugo, Italy, tạo dáng bên tử thi bệnh nhân đã thật sự gây sốc.

Trong ảnh, nữ y tá 42 tuổi giơ ngón tay cái của mình lên và cười tươi bên cạnh một người phụ nữ trên giường bệnh được cho là đã tử vong. Một bức ảnh khác cho thấy, Daniela còn giả chết, nằm cạnh tử thi rồi há miệng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Phẫn nộ bức ảnh nữ y tá tạo dáng tươi cười bên tử thi

Bức ảnh nữ ý tá Daniela Poggiali tạo dáng cạnh thi thể bệnh nhân gây sốc.

Được biết, Daniel đã bị bắt vào tháng trước, sau khi cảnh sát tiến hành điều tra về cái chết bí ẩn của 38 bệnh nhân trong ca trực của nữ y tá này.

Cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra sau khi bệnh nhân Rosa Calderoni, 78 tuổi, được đưa vào bệnh viện Umberto I ở Logo với chứng bệnh thông thường nhưng cụ bà đã tử vong do bị tiêm liều lượng kali cao.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Phẫn nộ bức ảnh nữ y tá tạo dáng tươi cười bên tử thi (Hình 2).

Nữ y tá Daniela đã bị bắt giữ.

Những cuộc điều tra sau đó tiết lộ, trong vòng hơn 3 tháng, 38 trong số 86 bệnh nhân trong ca trực của nữ y tá Daniela đều qua đời một cách đầy bí ẩn.

Theo các nhà điều tra, mục tiêu của Daniela là những bệnh nhân hay gây tiếng ồn hoặc hay phàn nàn, thậm chí là những bệnh nhân có người nhà khó tính.

Hiện tại, Poggiali vẫn khẳng định cô ta không giết bất cứ bệnh nhân nào.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-buc-anh-nu-y-ta-tao-dang-tuoi-cuoi-ben-tu-thi-a70946.html