Tắm ngay sau khi "yêu": Nên hay không?


Thứ 6, 06/03/2015 | 15:03


(ĐSPL) - Tắm bằng nước nóng còn làm giảm sự nhạy cảm của da khi cọ xát. Tắm nước nóng chính là thủ phạm làm giảm ham muốn.

(ĐSPL) - Nhiều người có thói quen tắm nước nóng ngau sau khi vừa "yêu". Tuy nhiên, thói quen này hoàn toàn có hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Nhiều người nghĩ rằng, tắm ngay sau khi "yêu" có thể giúp họ loại bỏ được sự mệt mỏi. Suy nghĩ này là hoàn toàn  sai lầm, tắm ngay sau khi "yêu" không thể giúp bạn loại bỏ mệt mỏi, thậm chí còn có thể dẫn đến nguy hiểm. Lí giải điều này là do sự thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột gây ra nhiều biến chứng như ra mồ hôi đầm đìa, tim đập nhanh, khó thở và mệt mỏi và thậm chí có thể gây ra các biến chứng do vỡ mạch máu.

Đối với những người có vấn đề về tim mạch, việc tắm nước nóng sau khi quan hệ có nhiều nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc tai biến mạch máu não. Vì thế ngay sau khi "yêu" bạn không nên tắm ngay mà hãy nghỉ ngơi hoặc sử dụng khăn ướt để vệ sinh để đảm bảo sức khỏe.

Ngay sau khi "yêu" bạn không nên tắm ngay mà hãy nghỉ ngơi hoặc sử dụng khăn ướt để vệ sinh để đảm bảo sức khỏe.

Các chuyên gia về tình dục cũng khuyến cáo không nên tắm trước khi "yêu". Nhiều người có thói quen tắm trước khi "yêu". Họ nghĩ rằng tắm bằng nước nóng trước khi quan hệ, cơ thể sẽ sạch sẽ, giúp họ tự tin hơn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đây là thói quen không tốt cho hệ thống sinh lý của cơ thể, đặc biệt là với người nhạy cảm.

Chỉ cần một chút thay đổi về nhiệt độ, dù nhỏ nhưng cũng đủ làm cho cơ thể bạn phản ứng kịp thời, làm thay đổi các yếu tố của hormone. Việc tắm trước khi "yêu" sẽ thúc đẩy lượng máu lưu thông trong cơ thể. Nếu "yêu" ngay sau khi tắm sẽ gây ra mất cân bằng lưu thông máu.

Ngoài ra, tắm bằng nước nóng còn làm giảm sự nhạy cảm của da khi cọ xát. Tắm nước nóng chính là thủ phạm làm giảm ham muốn.

Vì thế không nên tắm bằng nước nóng trước và sau khi "yêu" bởi nó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-ngay-sau-khi-yeu-nen-hay-khong-a86238.html