+Aa-
    Zalo

    Tạ Phương Hà Linh - Cô bé gang thép quán quân của cuộc thi Intrernational Oriental Xpression Dance Festival, Malaysia

    ĐS&PL Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Tạ Phương Hà Linh lại hứa hẹn là một tài năng.

    Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Tạ Phương Hà Linh – một cô bé con với vóc người nhỏ bé, khuôn mặt xinh xắn luôn nở nụ cười tươi lại hứa hẹn là một tài năng của bộ môn nghệ thuật múa đặc biệt là Bellydance.

    Bén duyên với nghệ thuật, yêu thích những điệu múa, điệu nhảy ngay từ khi còn nhỏ, Tạ Phương Hà Linh năm nay 7 tuổi và đã bước chân vào con đường nghệ thuật được 2 năm, hiện đang sinh hoạt tại câu lạc bộ T.O.P Talent Dance và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ mà đến người lớn cũng phải thán phục.


    Hà Linh đã từng đạt giải thưởng cao trong rất nhiều cuộc thi như: giải nhì cuộc thi Unlimited Bellydance Compettion 2017; giải Hoa khôi nhí Chương trình Little Miss And Mr Linh Anh 2017; giải Hoa hậu Tài Năng và Á Hậu 2 cuộc thi Junior Miss and Mr Sea Star 2017 ở Hải Phòng; giải Tài năng tỏa sáng cuộc thi Open Bellydaner Festival 2018; giải Á Quân chương trình Junior Got Talent Sea Star 2018 ở Hải Phòng; giải Á Quân chương trình Little Miss Anh Mr Global 2018.

    Tháng 7/2018 vừa qua vũ công nhí Hà Linh đạt tiếp giải Ba trong cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 do công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức tại Hà Nội bởi những màn trình diễn Bellydance điêu luyện với đạo cụ là cây kiếm thật của dòng kiếm Ai Cập. Màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và cuốn hút người xem bởi những động tác đẹp mặt của Bellydance khi được kết hợp biểu diễn với kiếm là những kỹ thuật vô cùng khó mà không phải vũ công nào cũng có thể làm được. Bài múa này đã khiến khán giả vô cùng hồi hộp và thu hút những ánh mắt luôn phải dõi theo theo từng động tác biến chuyển của bé. Điều này đã hoàn toàn thuyết phục toàn bộ Ban Giám khảo


    Không ngủ quên trong chiến thắng, sau cuộc thi Hà Linh vẫn tiếp tục tập luyện không ngừng nghỉ, cộng với tài năng và niềm đam mê sẵn có của bé vào ngày2/11/2018, trong cuộc thi Festival Belly Dance Quốc tế mở rộng (Intrernational Oriental Xpression Dance Festival) lần thứ 8 được tổ chức tại Malaysia, bé Tạ Phương Hà Linh đã bùng nổ đầy ngoạn mục khi xuất sắc đạt giải vô địch ở hạng mục nhí của cuộc thi.

    Dù đây là lần đầu tiên tham dự đấu trường quốc tế, nhưng Hà Linh không hề tỏ ra hồi hộp hay e dè khi phải đối đầu với các đối thủ mạnh đến từ các quốc gia rất phát triển bộ môn múa Belly dance: Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Indonesia, Malaysia… mà nàng vũ công nhí này vẫn hoàn toàn tự tin thể hiện tài năng và xuất sắc đạt giải cao nhất của thi vượt qua cả nước chủ nhà, làm rạng danh tổ quốc.

    Để có được thành công rực sáng như ngày hôm nay, hai biên đạo múa cô Nguyễn Thị Huyền Trang và cô Tạ Thị Thanh Xuân cùng vũ công nhí đã phải trải qua những giây phút luyện tập bền bỉ, kiên trì và luôn mang trong mình khát khao chiến thắng. Có thể nói, đây không chỉ là thành công của riêng cô trò câu lạc T.O.P Talent dacen mà còn là sự khẳng định sự phát triển ngày càng lớn mạnh và vững chắc của bộ môn múa Bellydance tại ViệtNam.


    Mặc dù Hà Linh là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, nhưng cô nàng đã có những màn trình diễn rất xuất sắc và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11, con xin chúc hai cô giáo thật nhiều sức khỏe nhiều niềm vui và thành công hơn nữa trong nghề của mình. Con cảm ơn hai cô thật nhiều vì đã giúp con có được kết quả như ngày hôm nay”Hà Linh hào hứng chia sẻ.

    Ngoài Bellydance, bé cũng học và biểu diễn rất tốt các điệu múa, điệu nhảy khác như: múa Ballet, nhảy Kpop, nhảy Hiphop… Tố chất sẵn có cùng sự đầu tư nghiêm túc với nghệ thuật, chắc chắn trong tương lai, Tạ Phương Hà Linh sẽ có những bước tiến xa trên con đường theo đuổi đam mê của mình. Hãy cùng chờ đón những thành công tiếp theo của cô bé vũ công nhí tài năng này.

    Thúy Lành


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-phuong-ha-linh---co-be-gang-thep-quan-quan-cua-cuoc-thi-intrernational-oriental-xpression-dance-festival-malaysia-a251962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan