+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh quá khứ lầm lỗi mang thai với người có vợ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày Hiếu cầu hôn, tôi sung sướng không kìm được nước mắt nhưng cũng lo lắng, sẽ ra sao nếu anh phát hiện ra quá khứ lỗi lầm của tôi.

    (ĐSPL) - Ngày Hiếu cầu hôn, tôi sung sướng không kìm được nước mắt nhưng cũng lo lắng, sẽ ra sao nếu anh phát hiện ra quá khứ lỗi lầm của tôi.

    [mecloud]hvG8SVZMUh[/mecloud]

    Ký ức cay đắng của 5 năm về trước tôi đã chôn chặt trong lòng nhưng đôi lúc tôi vẫn giật mình thảng thốt. Bởi sự thật như cái kim trong bọc, sẽ bị phát hiện sớm hay muộn thôi.

    Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi là đã gặp Trình trong một cuộc hội thảo khi tôi còn đang là cô sinh viên năm thứ 3 yêu đời, đầy nhiệt huyết và hoài bão. Trình là người chủ động làm quen với tôi trước. Nhưng không giống như những tin nhắn làm quen của những nam sinh trẻ, lời làm quen ấy đầy tính thuyết phục qua công việc. Trình mời tôi tham gia một buổi hội thảo của công ty anh, sau khi nghe bài thuyết trình của tôi.

    “Tôi bị thuyết phục bởi sự sáng tạo của em. Nếu quan tâm hãy hồi âm lại nhé”. Tin nhắn của Trình khiến tôi nghĩ đơn giản đó là một cơ hội tốt để mình thể hiện khả năng và cũng là để cảnh cửa việc làm rộng mở hơn sau khi tôi ra trường.

    Những cuộc gặp giữa tôi và Trình ban đầu chỉ là bàn bạc công việc. Dần dần tôi nhận được sự quan tâm của Trình nhiều thêm mỗi ngày. Khi nhận lời yêu trình, tôi nghĩ mình đã tìm được một người hoàn toàn xứng đáng.

    Trình hơn tôi 6 tuổi, rất phong độ, chín chắn nhưng không kém phần ga lăng, lãm mạn. Có được một người bạn trai ưu tú như vậy, tôi cảm thấy hoàn toàn mãn nguyện. Vì vậy sau nửa năm quen nhau, khi Trình ngỏ lời yêu, tôi đã nhận lời và bắt đầu yêu anh ta một cách mù quáng.

    Tôi chỉ biết về gia đình của Trình của những lời kể của anh ta, rằng anh ta là trai Hà Nội, khi nào đến thời cơ thích hợp sẽ đưa tôi về ra mắt. Trong suy nghĩ của một cô gái 22 tuổi lúc ấy chỉ có tình yêu dành cho Trình là quan trọng nhất và tôi gạt đi tất cả mọi thứ để yêu Trình. Tôi tin những lời nói của Trình một cách tuyệt đối mà giờ nghĩ lại, ngày đó giống như tôi ăn phải thứ bùa mê thuốc lú gì.

    Tôi  đã trao đời con gái cho Trình mà không hề biết rằng mình chỉ là người đáp ứng nhu cầu giường chiếu cho Trình một cách “an toàn, tiết kiệm”. Hay nói theo cách nói của nhiều người bây giờ thì tôi đã trở thành “rau sạch” của Trình lúc nào không hay. Tôi đã quên đi mất lời cha mẹ dặn rằng con gái phải biết giữ gìn danh dự. Tôi làm tất cả để Trình được vui lòng.

    Nhưng khi tôi có thai và vui mừng thông báo cho anh ta thì Trình trì hoãn, lấy lý do bận việc để dời ngày tổ chức đám cưới. Lúc này tôi mới lờ mờ nhận ra con người thật của Trình. Anh ta thuyết phục tôi bỏ đi giọt máu trong bụng. Khi tôi không đồng ý thì anh ta bỏ mặc không thèm ngó ngàng gì đến tôi nữa. Tôi cuống cuồng lo sợ, gọi điện cho Trình thì máy đã tắt. Tôi tìm đến công ty của Trình, lần đầu tiên kể từ ngày yêu nhau thì chết đứng khi biết anh ta đã có vợ và một con trai. Vợ Trình đang đi du học, tháng sau về nước. Ngày tìm được nhà của Trình, tôi điên loạn làm vỡ lở mọi chuyện, vạch mặt người đàn ông tệ bạc. Thế nhưng tôi đã tự giết chết tương lai của mình khi vợ anh ta tìm đến tận trường, tận nhà tôi để bêu riếu chuyện cặp bồ với người có vợ, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Quá chua xót, tôi lao ra đường và gặp tai nạn. Cái thai không còn. Danh dự bị chà đạp, bị xúc phạm nặng nề. Tôi phải bảo lưu kết quả học tập ở trường 1 năm.

    Suốt những năm qua, vì vết thương ấy mà tôi sống trầm tĩnh, ít nói hẳn. Tôi chẳng dám nhận lời yêu ai nữa vì lúc này tôi đã như “chim non sợ cành cong”.

    Thế mà duyên số run rủi thế nào, tôi gặp được Hiếu. Sự ít nói, chân thành của Hiếu đã chữa lành vết thương trong lòng tôi. Bạn bè, gia đình ai cũng mừng cho tôi khi thấy tôi được Hiếu yêu thương. Ở bên cạnh Hiếu chẳng có lời nói hoa mỹ nào nhưng tôi luôn có cảm giác tin tưởng và ấm áp. Bố mẹ anh cũng rất ưng tôi và giục chúng tôi sớm làm đám cưới.

    Giá như không có quá khứ kinh khủng kia thì cuộc sống của tôi ắt hẳn trọn vẹn lắm. Hình ảnh sinh linh bé nhỏ vô tội không được chào đời khiến tôi giật mình hàng đêm. Hình ảnh một đám người hổ báo vây xung quanh tôi trước cổng trường, nói những lời nhục mạ và sự chạy trốn đê hèn của Trình... bỗng chốc quay trở về ám ảnh tôi.

    Ngày Hiếu cầu hôn, tôi sung sướng trào nước mắt, nhưng trong lòng sự bình yên bị khuấy đảo. Tôi đã chôn chặt tất cả để sống nhưng giờ đây lại luôn bị ám ảnh vì giấu giếm Hiếu quá khứ ấy. Nhưng nếu tôi nói ra, liệu Hiếu có chấp nhận lỗi lầm 5 năm về trước của tôi?

    BẢO ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-qua-khu-lam-loi-mang-thai-voi-nguoi-co-vo-a102067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.