Bắt tại trận cô vợ lẳng lơ dùng tiền gạ tình trai trẻ


Thứ 7, 30/05/2015 | 12:15


(ĐSPL) - Thời gian gần đây, nghe mọi người xì xào là vợ tôi dùng tiền để "gạ tình" cậu nhân viên nam kia bằng hình thức trả lương cao ngất ngưởng...

(ĐSPL) - Thời gian gần đây, nghe mọi người xì xào là vợ tôi dùng tiền để "gạ tình" cậu nhân viên nam kia bằng hình thức trả lương cao ngất ngưởng, lại còn "thưởng quý, thưởng tháng" nên cậu ta "phục vụ" hết lòng hết sức, tận tình.

Rình bắt vợ tằng tịu cậu nhân viên

Bán tín bán nghi nên tôi quyết định thuê thám tử và cùng "bám" theo vợ. Gần hai tuần "bình yên", tôi và anh thám tử định bỏ cuộc thì đến trưa thứ Năm vừa rồi, vì để quên tài liệu ở nhà nên tôi vội vàng phóng xe về lấy dù sáng đi làm đã dặn vợ trưa tôi không về nhà.

Tích cóp mãi 6 năm với đồng lương ít ỏi của anh cán bộ bàn giấy, tôi mới mở cho vợ được một hiệu cắt tóc gội đầu nho nhỏ trong căn nhà bố mẹ mua cho khi cưới vợ. Trước khi cưới nhau, vợ tôi đã là nhân viên có tay nghề khá của một hiệu cắt tóc trên phố mà tôi là khách ruột.

Một tháng đôi lần cắt tóc, gội đầu, bao giờ tôi cũng "rình" quán vắng khách mới bước vào để "nhờ" em cắt, gội cho mình. Thế rồi sau một thời gian "tình trong như đã", em trở thành một nửa của cuộc đời tôi...

Từ lúc có cậu nhân viên ấy, tôi thấy vợ như trẻ ra, em nói cười luôn miệng, còn đầu tư mua sắm thêm váy áo, rồi cũng cắt phăng mái tóc dài để lâu nay thành đầu tém rồi nhuộm vàng rực.

Cửa hàng của vợ tôi khá đông khách, tiếng lành đồn xa, không chỉ có nhiều khách quen chung thân, ngày càng đông khách phố cũng tìm tới hiệu của vợ tôi để cắt tóc, làm đầu. Đông khách quá, một mình làm không hết việc, vợ tôi thuê thêm ba nhân viên hai nữ và một nam để phụ giúp.

Nam nhân viên mới là một thanh niên lạ từ trên trông rất sành điệu, thời thượng, quần áo lúc nào cũng bảnh bao, trau chuốt, mái tóc để lệch một bên nhuộm chỗ xanh chỗ vàng...

Ảnh minh họa

Dùng tiền để "gạ tình"

Có một buổi chiều muộn, vợ gọi điện nhờ tôi đi đón con trai đang học ở mẫu giáo vì em bận đi nhập dầu gội đầu và các nguyên liệu cho cửa hàng. Đưa con về nhà, thấy xe máy vợ dựng ở sân, cô nhân viên bảo vì nhiều hàng hóa nên em nhờ cậu nhân viên nam đèo đi để còn tiện... chở đồ.

Thời gian gần đây, nghe mọi người xì xào là vợ tôi dùng tiền để "gạ tình" cậu nhân viên nam kia bằng hình thức trả lương cao ngất ngưởng, lại còn "thưởng quý, thưởng tháng" nên cậu ta "phục vụ" hết lòng hết sức, tận tình.

Để xe ngoài cửa hàng, không thấy vợ đâu, cô nhân viên bảo tôi vợ tôi nói bị mệt nên về nhà nghỉ trưa rồi. Mở khóa cửa vào nhà, tôi không tin nổi khi thấy vợ và một người đàn ông lạ mặt đã lớn tuổi đang ở trên giường ngủ của vợ chồng tôi.

Bị bắt quả tang, vợ tôi quỳ sụp xuống chân tôi khóc rồi thú nhận rằng vì "bao" cậu trai trẻ sành điệu kia quá tốn kém, thu nhập của tiệm cắt tóc gội đầu ấy không đủ nên để "giữ chân" cậu ta, em phải đành lòng cặp bồ với người đàn ông lớn tuổi kia.

Tôi thấy máu nóng bốc lên đầu ngùn ngụt, giận vợ vô cùng. Tôi chỉ muốn đuổi cô ấy ra khỏi nhà ngay tức khắc, nhưng nghĩ đến đứa con trai bé bỏng chưa đầy 3 tuổi, tôi lại không đành...

NGUYỄN HUỆ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tai-tran-co-vo-lang-lo-dung-tien-ga-tinh-trai-tre-a96484.html