Bồ nhí của chồng đến tận nhà ghen ngược và hành động của mẹ chồng khiến tôi sốc


Thứ 5, 29/06/2017 | 09:39


Giây phút thấy hành động của mẹ chồng tôi đã không dám tin vào mắt mình. Chỉ vì chuyện của vợ chồng tôi mà gây cho mẹ biết bao mệt mỏi.

Giây phút thấy hành động của mẹ chồng tôi đã không dám tin vào mắt mình. Chỉ vì chuyện của vợ chồng tôi mà gây cho mẹ biết bao mệt mỏi.

Tôi và chồng cưới nhau được 2 năm, cuộc sống khá hạnh phúc. Tôi rất được lòng bố mẹ chồng, ông bà thương tôi như con đẻ và tôi cũng quý mến hai cụ như bố mẹ đẻ. Từ ngày về làm dâu tôi chưa bao giờ làm trái ý bố mẹ chồng, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ con dâu của mình. Mẹ chồng tôi lại bị liệt phải ngồi xe lăn, đi lại rất khó khăn nên tôi càng cố gắng chăm sóc bà tốt hơn.

Vợ chồng tôi đang sắp đón đứa con đầu lòng khi tôi đã thai kỳ được 7 tháng. Thế nhưng cũng trong thời gian này tôi biết được chuyện anh có nhân tình bên ngoài. Dù anh cố gắng giấu giệm mọi chuyện nhưng tôi vẫn biết. Có những lúc anh cố tình nói dối để đi với nhân tình. Vì chuyện này mà tôi đau khổ, suy nghĩ rất nhiều.

Mẹ chồng tôi biết chuyện đã nhiều lần nói chuyện với chồng tôi nhưng anh cứ ậm ừ chối đây đẩy, bảo tôi làm quá lên. Thế nhưng chính cô bồ của anh đã gọi điện thách thức tôi. Cô ta còn gửi cho tôi những hình ảnh thân mật của hai người.

Ảnh minh họa

Một hôm, nhân lúc chồng tôi đi du lịch với cơ quan, bồ nhí của anh đã tới nhà tôi ghen ngược. Tôi vốn hiền lành, không muốn đôi co nhiều nên lúc đầu tôi khá bình tĩnh đối đáp.

Thế nhưng sau những câu hách dịch đụng chạm đến bố mẹ chồng, tôi đã tức lên cho cô ta hai cái tát. Trái với sự hối lỗi sợ hãi, cô ta lao vào tôi như một người không có nhân tính, dùng chân đạp thẳng vào bụng bầu của tôi. Đúng lúc này, mẹ chồng ngồi trên xe lăn bên cạnh đã nhào ra đỡ lấy cái đạp từ ả nhân tình thay tôi.

Phút giây ấy, mẹ tôi ngã nhào ra sàn nhà ngất xỉu. Cô ta vì quá sợ hãi đã lao nhanh ra khỏi nhà. Tôi khóc lóc gọi người đưa mẹ vào viện.

Tối đó, chồng tôi cũng đáp máy bay về gấp. Nhìn mẹ nằm trên giường bệnh, tôi chỉ biết khóc. Tất cả là tại tôi. Chồng tôi lúc này mới hối hận xin lỗi.

Mẹ tôi dù đau nhưng cũng cố gắng cho anh biết rằng, chỉ vì việc làm sai trái của anh mà con tôi đã suýt gặp nguy hiểm. Bà sẽ không bao giờ chấp nhận một cô con dâu khác ngoài tôi. Chồng tôi chỉ biết xin lỗi mẹ và cũng cầu xin tôi tha thứ. Chỉ vì hành động đổi gió ấy mà anh đã làm hại mẹ và vợ con mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nhi-cua-chong-den-tan-nha-ghen-nguoc-va-hanh-dong-cua-me-chong-khien-toi-soc-a194778.html