Chê nghèo cô gái chia tay bạn trai chạy xe ôm và sự thật phía sau đó


Thứ 3, 18/07/2017 | 09:40


Hoa cho dù cố nghĩ vẫn thấy mình thật ngu muội khi quen biết và yêu Trung tận 5 năm. Cô quyết định sẽ chia tay anh để tiến đến với con trai của sếp.

Hoa cho dù cố nghĩ vẫn thấy mình thật ngu muội khi quen biết và yêu Trung tận 5 năm. Cô quyết định sẽ chia tay anh để tiến đến với con trai của sếp.

Nói chắc không ai tin nhưng sự thật là Hoa và Trung đã có 5 năm yêu nhau trước khi chia tay. Ngày cô đưa ra lời chia tay nhẹ nhàng như kết thúc mối quan hệ chỉ vài tháng đã khiến bạn bè cũng như Trung chết lặng.

Hoa là cô gái thực dụng, yêu với cô là phải cung phụng, có xe đẹp đưa đón, có tiền đầy ví. Thật ra, cái tính thực dụng của cô trước giờ không có, chỉ mới bùng phát cách đây mấy tháng.

Ngày còn yêu Trung, cô chấp nhận cùng anh đi trên con xe số đã cũ, ăn những món vỉa hè giá rẻ. Thế mà không hiểu sao dạo gần đây khi được con trai sếp để ý tán tỉnh, đưa đi mua hàng hiệu, ăn món ngon, Hoa đâm ra chán Trung và muốn chia tay để đến với người đàn ông giàu có.

Trung là người hiền lành, sau khi ra trường do chưa có công việc ổn định, anh chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập. Anh yêu Hoa thật lòng và muốn cùng cô tiến đến hôn nhân. Ngày Hoa chia tay, anh thực sự rất sốc không hiểu lí do nhưng sau những níu kéo, anh vẫn tôn trọng quyết định của Hoa.

Ảnh minh họa

Hôm ấy, Trung cất tiếng mời Hoa đi chơi một lần cuối xem như buổi chia tay kết thúc 5 năm tình yêu của hai người. Hoa vốn không muốn đi nhưng sau khi nể tình xưa cũ cô cũng nhận lời. Vén váy ngồi trên chiếc xe số cũ kỹ, cô khó chịu ra mặt, thậm chí còn cất tiếng bóng gió sự nghèo nàn của bạn trai cũ. Hôm ấy, đang đi trên đường thì xe Trung bị hỏng phải dắt bộ, khỏi phải nói Hoa thấy mình quê mặt đến đâu. Nếu không vì nghĩ lại chuyện xưa chắc cô bỏ về cho xong chuyện.

Trung đẩy xe bên cạnh tiếng vẫn ôn hòa xin lỗi. Khi đến tiệm sửa xe, lúc anh mở cốp lấy tiền trả Hoa choáng váng thấy rất nhiều tiền.

Cô cho rằng Trung buồn quá hóa dại đi ăn trộm, ăn cắp của ai nhưng sự thật sau đó đã hé lộ. Hóa ra 5 năm chạy xe ôm Trung đã tích góp được kha khá tiền để một ngày cưới Hoa làm vợ. Trung thật ra cũng thuộc con gia đình khá giả chứ không hề nghèo khó như Hoa vẫn nghĩ. Anh chỉ là tự lập không muốn dựa vào bố mẹ, gia đình anh còn có công ty riêng.

Hoa lúc này mới tá hỏa mình đã sai, cô cười nhẹ có ý nối lại cùng Trung nhưng anh nhất mực từ chối. Một cô gái anh nghĩ rằng lá tốt trong bao năm hóa ra cũng chỉ vì hám giàu sang mà bỏ rơi anh. Hôm nay anh chỉ muốn cho Hoa biết cô đã sai lầm như thế nào khi đánh giá người khác ở vẻ bề ngoài và công việc họ đang làm. Nếu tính toán như Hoa thì cô không xứng đáng để cô có được tình yêu thật lòng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-ngheo-co-gai-chia-tay-ban-trai-chay-xe-om-va-su-that-phia-sau-do-a196525.html