Cô dâu 8 tuổi P10 tập 73: Hài hước cách làm bài kiểm tra có 1 0 2 của bà Kalyani


Chủ nhật, 10/07/2016 | 00:38


(ĐSPL) – Thay vì trả lời vào đúng trọng tâm từng câu hỏi, bà Kalyani lại viết tất cả những gì mình đã học được vào bài kiểm tra.

(ĐSPL) – Thay vì trả lời vào đúng trọng tâm từng câu hỏi, bà Kalyani lại viết tất cả những gì mình đã học được vào bài kiểm tra.

Tiếp nối những diễn biến của tập 72 Cô dâu 8 tuổi phần 10, sau khi bộ mặt thật được vạch trần, bà cô Subhadra đã bị anh trai thẳng tay đuổi ra khỏi nhà. Đối với ông nội Shiv những việc làm của bà cô không thể nào tha thứ được. Chỉ vì tính cách trẻ con, không chịu thay đổi mà bà cô đã phá vỡ hạnh phúc gia đình vốn yên bình, đầm ấm của ông.


Thương em gái nhưng quyết định đuổi bà cô ra khỏi nhà của ông nội Shiv cũng không thay đổi mặc những lời cầu xin.  Tình thương của ông chỉ dừng lại ở mức để cho em gái ngủ lại qua đêm và nhắc nhở bà mang đồ ăn đi dọc đường.


Có lẽ đối với bà cô, đây là cái giá lớn nhất mà bà phải trả sau những việc làm sai trái của mình. Dù có nhận ra lỗi lầm và xin lỗi thì đó cũng chỉ là lời xin lỗi muộn màng, không thể cứu vãn lại được.

Trong tập 73 Cô dâu 8 tuổi phần 10, sau nhiều năm quyết tâm đèn sách, bà Kalyani cũng bước vào kỳ thi quan trọng. Trong tập này, một chi tiết khiến khán giả phì cười với bà Kalyani đó là cách làm bài kiểm tra có 1 0 2 của bà.



Cứ ngỡ viết hết giấy là làm bài kiểm tra tốt, sau khi ra khỏi phòng thi bà mới ngã ngữa rằng mình làm sai yêu cầu của bài thi. Thay vì điền đáp án trả lời sau mỗi câu hỏi thì bà Kalyani lại viết tất cả những gì mình đã học vào trong bài kiểm tra mà không chọn lọc nội dung trọng tâm.

Việc làm bài kiểm tra của bà khiến cho nhiều bạn bè phải cười khi biết. Sau khi biết mình làm sai yêu cầu của bài kiểm tra, bà Kalyani đã trách móc Jagdish không hướng dẫn bà những điều cơ bản này.


Cũng trong tập này, một cậu bé cùng lớp với bà Kalyani bị bố gây áp lực trong ngày thi. Cậu bé này đã có ý định tự tử sau khi kết thúc bài kiểm tra tiếng Anh. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]wGL4qQ5fwx[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p10-tap-73-hai-huoc-cach-lam-bai-kiem-tra-co-1-0-2-cua-ba-kalyani-a138897.html