Chỉ vì có bầu mà bạn trai… “chạy làng”


Thứ 2, 26/09/2016 | 23:00


(ĐSPL) - Cách đây 2 tuần em phát hiện ra mình có thai. Em hoang mang vô cùng và tìm anh. Em thật không ngờ anh nói anh không muốn có con lúc này. Vì thế anh nói em hãy bỏ

(ĐSPL) - Cách đây 2 tuần em phát hiện ra mình có thai. Em hoang mang vô cùng và tìm anh. Em thật không ngờ anh nói anh không muốn có con lúc này. Vì thế anh nói em hãy bỏ nó đi.

Hỏi:

Em năm nay 24 tuổi, đã đi làm nhưng lương tháng ba cọc, ba đồng. Cuộc sống của em còn rất nhiều khó khăn nhưng điều an ủi lớn nhất đối với em là em có một người yêu thương mình. Theo em cảm nhận thì anh ấy rất tốt với em và yêu em thật lòng. Chính vì vậy mà yêu anh em không tiếc điều gì cả.

Em cũng hi vọng sau này chúng em có thể lấy nhau và em đã trao cho anh tất cả đời con gái của mình. Cách đây 2 tuần em phát hiện ra mình có thai. Em hoang mang vô cùng và tìm anh. Em thật không ngờ anh nói anh không muốn có con lúc này. Vì thế anh nói em hãy bỏ nó đi.

Anh nói nếu em cứ ép anh cưới thì anh sẽ cưới nhưng anh nói thật là anh không có ý định cưới do bố mẹ anh không đồng ý. Chẳng qua là anh chưa dám nói thật cho em biết điều đó thôi. Em rất đau khổ khi nghe anh nói vậy. Chắc chắn, em không bao giờ bỏ con bởi vì điều đó vô cùng thất đức.

Điều mà em băn khoăn là em có nên bắt anh ấy phải cưới em không. Em lo sợ là tự em thì không thể nuôi con được nhưng nếu cưới thế thì em cũng chẳng hạnh phúc gì. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái).

Ảnh minh họa.

Trả lời:

Vì vậy lúc này, có lẽ em nên mạnh mẽ để đối diện với những sai lầm của mình. Nếu em xác định giữ đứa bé lại, em hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, gia đình, bạn bè. Vẫn biết như vậy là rất nhiều khó khăn nhưng còn hơn em cố dấn thân vào một cuộc hôn nhân mà biết trước là bi kịch. Hơn nữa, em cũng có thể yêu cầu anh ta trách nhiệm nuôi con mà không cần phải cưới.

Trước mắt của em còn rất nhiều khó khăn nhưng hãy can đảm và mạnh mẽ lên em nhé. Đừng vì một sai lầm rồi lại sửa chữa bằng một sai lầm khác lớn hơn. Như thế em chỉ càng khổ hơn mà thôi.

N.G.L

Xem thêm video:

[mecloud]rmnICKjhNO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-co-bau-ma-ban-trai-chay-lang-a163340.html