Chồng điên cuồng đánh vợ tới tấp ở Tây Ninh: Kẻ vũ phu không đáng được tha thứ!


Thứ 3, 17/09/2019 | 12:39


Mấy ngày qua, trên các diễn đàn cư dân mạng liên tục chia sẻ clip chồng điên cuồng đánh vợ trước mặt con nhỏ.

Mấy ngày qua, trên các diễn đàn cư dân mạng liên tục chia sẻ clip chồng điên cuồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ ở Tây Ninh. Thiết nghĩ, chồng đánh vợ là chuyện “nhà người ta” nhưng nhìn cảnh này không khỏi đau lòng.

Hình ảnh chồng đánh vợ gây bão mạng- Ảnh cắt từ clip

Cách đây không lâu, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ khi clip chồng võ sư ở Hà Nội đánh vợ không thương tiếc được chia sẻ. Khi sự việc chưa nguôi ngoai thì một clip khác ghi lại cảnh một anh chồng ở Tây Ninh đánh vợ trước mặt đứa con bé bỏng lại xuất hiện. Lần này, nhiều chị em không khỏi lắc đầu ngao ngán. Nhiều người đặt ra câu hỏi: “Vì sao trong xã hội hiện đại, người phụ nữ bị bạo hành ngày càng nhiều tới vậy? Hay chăng, họ vẫn bị bạo hành nhưng không dám lên tiếng?”.

Qua sự việc, nhiều người cũng đặt câu hỏi: “Vì sao người phụ nữ này có thể chịu đựng được suốt 10 năm qua? Vì sao chị ta không lên tiếng?”. Người cảm thông thì cho rằng có thể chị vợ “vì con, vì tổ ấm” nhưng cũng có người cho rằng, chị vợ quá nhu nhược, quá cam chịu.

Ngày hôm trước còn ầm ĩ mạng xã hội, ngày hôm sau lại có thông tin người chồng biết sai và xin lỗi vợ. Tới đây, cư dân mạng lại diễn ra một cuộc tranh luận nên hay không nên tha thứ cho chồng? Một số khuyên chị vợ hãy rộng lòng tha thứ vì hai đứa con, nhưng nghe đâu, chị vợ đã quyết định ly hôn gã chồng này.

Riêng quan điểm của tôi, tôi đồng tình với quyết định này của chị vợ. Bởi lẽ, tha thứ để làm gì khi gã chồng đã có 10 năm bạo hành vợ không thương tiếc? Nếu anh ta có tình yêu thương với người phụ nữ của mình, anh ta đã không làm như thế? Chẳng ai yêu thương một người mà lại khiến họ đau đớn cả.

Tôi từng có một chị bạn, chị là trưởng phòng kế toán của một công ty xây dựng. Ở cơ quan chị uy nghiêm bao nhiêu về nhà chị tổn thương bấy nhiêu. Bởi lẽ, chồng chị tuy đẹp trai nhưng lại là một gã đàn ông nghiện cờ bạc. Không chỉ ghen tuông, vô cớ gây sự mà anh ta còn thường xuyên đánh vợ không tiếc tay.

Những năm đầu chung sống cũng vì muốn giữ sĩ diện cho bản thân, vì hình ảnh quá đẹp về tổ ấm của mình trong mắt mọi người nên chị âm thầm chịu đựng. Cho tới một ngày, chuyện chị bị chồng bạo hành thường xuyên vỡ lỡ, chị mới thú nhận cuộc sống không hạnh phúc của mình. Và rồi, sau hai lần tha thứ, chồng chị vẫn không thay đổi, chỉ khi chị nhập viện sau trận đánh thừa sống thiếu chết của anh ta, chị mới ngộ ra: “Tha thứ cho kẻ vũ phu là ngu, là sai lầm”.

Và tôi rất tâm đắc câu nói này, dù với chị bạn tôi là quá muộn. Chị đã chịu không ít đau đớn, tổn thương và giờ đây, khi xem clip này, tôi chỉ có duy nhất một lời khuyên cho chị vợ: “Hãy ly hôn trước khi chị vĩnh viễn ở lại trong địa ngục của cuộc hôn nhân này”.

Hạ Vy
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dien-cuong-danh-vo-toi-tap-o-tay-ninh-ke-vu-phu-khong-dang-duoc-tha-thu-a293228.html