Chồng lạy lục van xin tha tội ngoại tình


Thứ 5, 02/07/2015 | 00:56


(ĐSPL) - "Cô là vợ thằng khốn nạn kia à? Đến ngay nhà nghỉ số... đường Giải phóng mà xem chồng cô đang hú hí với con vợ tôi đây này!"

(ĐSPL) - "Cô là vợ thằng khốn nạn kia à? Đến ngay nhà nghỉ số... đường Giải phóng mà xem chồng cô đang hú hí với con vợ tôi đây này!".

Người ngoài nhìn vào ai cũng nói tôi số sướng lấy được chồng vừa đẹp trai, vừa tâm lý lại giỏi kiếm tiền. Tôi hoàn toàn không phủ nhận điều đó khi làm vợ anh. 

Từ ngày yêu đương cho tới khi kết hôn anh đều rất chiều theo ý tôi, chúng tôi chẳng mấy khi cãi vã, nếu có cũng chỉ là do tôi nóng tính lu loa lên chứ đợi anh gây sự cãi nhau thì có lẽ chẳng bao giờ.

Đến khi bầu bí anh lại càng thể hiện đúng trách nhiệm của một người đàn ông trong gia đình, lo lắng mọi chuyện và đặc biệt là sức khỏe của 2 mẹ con. Khi biết vợ mang bầu, anh lập tức bắt tôi nghỉ việc ở nhà dưỡng thai và một mình lăn lộn kiếm tiền để lo cho vợ con. Nhìn anh vất vả tôi cũng xót lắm nhưng đành theo ý anh, đợi khi con cứng cáp tôi sẽ quay lại làm việc. 

Từ ngày tôi sinh con, trưa nào anh cũng cố gắng về ăn trưa cùng vợ. Mặc dù thời gian nghỉ trưa không có nhiều, có những hôm anh chỉ kịp về ăn bữa trưa, không được nghỉ ngơi chút nào mà đã phải đi ngay. Tôi có nói anh nghỉ lại cơ quan cho đỡ vất nhưng anh không chịu. Lúc nào tôi cũng thấy hãnh diện vì có được một người chồng tâm lý như anh.

Ngoài thời gian làm việc, anh còn chăm con rất khéo, nhìn từng cử chỉ nhẹ nhàng, khéo léo của anh dành cho con làm tôi không khỏi xúc động và hạnh phúc. Đối với tôi anh là tất cả. Chính vì thế mà trong mơ tôi cũng chẳng thể nào nghĩ được có ngày anh lại thay lòng đổi dạ, phản bội tôi đi với người đàn bà khác. 

Mọi ngày dù sớm dù muộn anh vẫn về nhà ăn cơm với vợ nhưng cách đây 3 ngày, anh có gọi điện báo có việc gấp không kịp giải quyết nên phải ở lại làm cho kịp, không thể về cùng mẹ con tôi được. Tôi cũng không thắc mắc gì nhiều, chỉ đơn giản nghĩ anh bận việc. Vậy mà sự việc diễn ra thật bất ngờ.

Tầm 1 giờ trưa, lúc đó tôi đang cho con ngủ thì thấy có điện thoại của chồng, cũng thấy hơi lạ vì chồng mới gọi báo không về nhưng rồi vẫn bấm nút nghe ngay. Thật bất ngờ là không phải giọng chồng tôi mà là giọng của một người đàn ông lạ. Ông ta hét lên trong điện thoại: "Cô là vợ thằng khốn nạn kia à? Đến ngay nhà nghỉ số... đường Giải phóng mà xem chồng cô đang hú hí với con vợ tôi đây này!" Tôi như chết lặng, không tin những gì tai mình vừa nghe được. Sau đó tôi chỉ kịp gửi con nhà hàng xóm mà tức tốc lao thẳng đến "hiện trường".

Tâm sự gỡ rối - Chồng lạy lục van xin tha tội ngoại tình (Hình 2).

Từ nhà tôi đến đó cũng không xa, chỉ gần chục phút sau tôi cũng có mặt ở địa chỉ được thông báo. Vừa đến mọi chuyện vẫn còn om sòm, tận mắt chứng kiến chồng bị bắt quả tang vì ngoại tình với vợ người. Nhìn cảnh người chồng mà tôi vẫn cho là lý tưởng bấy lâu phải khúm núm, lạy lục, chui lủi, phải chịu những lời lăng mạ mà tôi đau đến tận xương tận tủy. Nhưng anh ta đáng bị như thế. Khi nhìn thấy sự có mặt của tôi, anh ta khóc lóc van xin tôi tha thứ trước mặt bao người. Tôi chưa bao giờ thấy đau như thế. Ánh sáng của đời tôi, niềm tự hào của mẹ con tôi nay trở nên hèn hạ vì gái thế này sao? 

Tôi tuyệt vọng khi mái ấm hạnh phúc của mình bấy lâu bỗng tan biến, trong phút chốc trở thành một đống đổ nát không hơn không kém. Chứng kiến cảnh chồng bị bắt quả tang như thế, tôi nhục nhã ê chề tới nỗi không còn muốn sống nhưng như thế thì tôi sẽ là người mang trọng tội với con. Nhưng giờ đây tôi đang không biết phải làm sao để sống tiếp với người chồng bội bạc đó?

QUỲNH ANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-lay-luc-van-xin-tha-toi-ngoai-tinh-a100542.html