+Aa-
    Zalo

    Chồng nham hiểm đã ngoại tình còn đổ thừa cho vợ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghĩa được đà cũng chìa ra cho vợ lá đơn ly hôn, còn ra vẻ tử tế bảo cô nếu không muốn ly dị thì phải công khai xin lỗi chồng, thừa nhận bản thân ngoại tình.

    Nghĩa được đà cũng chìa ra cho vợ lá đơn ly hôn, còn ra vẻ tử tế bảo cô nếu không muốn ly dị thì phải công khai xin lỗi chồng, thừa nhận bản thân ngoại tình, tuyên bố vì cô hư hỏng không ra gì nên Nghĩa chán đời mới ra ngoài tìm vui.

    Thoa nghi ngờ chồng ngoại tình, nhưng cô chẳng có chứng cứ xác thực. Bắt được mấy tin nhắn tình cảm, à ơi trong máy Nghĩa - chồng cô, thì anh ta chối bay chối biến, rằng anh em bạn bè trêu chọc nhau thôi chứ có gì đâu. Thấy Thoa không tin, Nghĩa còn nổi khùng chửi mắng, quát tháo vợ ghen bóng ghen gió, nghi ngờ vớ vẩn này nọ cho người chồng đàng hoàng, chung thủy như anh ta. Thậm chí còn bảo Thoa mắc bệnh hoang tưởng, nên đi bệnh viện tâm thần khám chữa đi không thì anh ta không thể sống tiếp được với người vợ như cô nữa!

    Mặc dù không nắm trong tay bằng cớ cụ thể hoặc bắt tận tay nhưng cô chắc chắn đến 99\% Nghĩa có bồ bên ngoài. Thái độ cả vú lấp miệng em của Nghĩa khiến Thoa bực tức và uất ức vô cùng, quyết tâm thu thập chứng cứ để Nghĩa phải tâm phục khẩu phục, không còn chối cãi được gì nữa. Nhưng Khi Thoa đưa xấp ảnh chụp anh ta và nhân tình tình tứ với nhau ra thì Nghĩa chỉ hơi tái mặt, sau đó liền to miệng mắng vợ đi: “Ở đâu ra đống ảnh này? Tôi chẳng làm, chẳng quen cô gái nào thế này cả! Có phải cô ghép ảnh để vu oan giáng họa cho tôi không?”. Được, anh ta đã nói thế thì cô sẽ rình để bắt tại trận trai trên gái dưới cho anh ta hết đường cãi cùn!

    Rồi cái ngày đó cũng đến, Thoa dẫn theo 2 vợ chồng cậu em họ tới tận cửa phòng nhà nghỉ nơi Nghĩa hú hí với bồ, bắt gặp được đôi tình nhân còn chưa kịp mặc quần áo chỉnh tề. Nghĩa lúc này tất nhiên không thể nói gì được nữa, chỉ xin vợ đừng làm to chuyện, anh ta hứa sẽ thành tâm hối cải. Nhưng Thoa không nghe. Cô ức lắm, bao tháng ngày qua vì chưa bắt tận tay day tận trán chồng ngoại tình mà cô bị chồng rêu rao với họ hàng, người quen rằng cô mắc bệnh cuồng ghen, bị ám ảnh về chuyện đàn ông ngoại tình nên lúc nào cũng tưởng tượng ra chồng mình ngoại tình. Vì thế, Thoa nhờ vợ chồng cậu em giữ nguyên hiện trường hộ, còn cô lập tức gọi bố mẹ chồng, họ hàng nội ngoại đến tận nơi để chứng kiến sự việc, rửa nỗi oan bị bệnh thần kinh của mình.

    Trong gia đình Thoa đã diễn ra một cuộc họp có đầy đủ các thành viên 2 bên nội ngoại. Tại đây, Nghĩa đã phải cúi đầu thừa nhận tội lỗi ngoại tình của mình, đứng lên xin lỗi và hứa sẽ sửa đổi. Mẹ chồng Thoa cũng mất mặt như con trai, đành cố vớt vát rằng đàn ông ai chẳng thế: “Thôi thì mong ông bà thông gia thông cảm và cho cháu cơ hội sửa sai”. Nhìn chồng như thế, Thoa thấy hả lòng hả dạ lắm. Nhưng cô đâu ngờ được, lúc ấy trong lòng Nghĩa đang ngùn ngụt lửa hận và quyết tâm trả thù cô bằng được vì cô dám làm anh ta mất mặt trước bao người khi phanh phui tội ngoại tình của anh ta.

    Sự trả thù của gã chồng ngoại tình khiến chị uất hận mà không thể giải thích cùng ai... (Ảnh minh họa).

    Một ngày sau đó 2 tháng, nửa đêm Nghĩa mới đi nhậu về, tuy không say nhưng anh ta lại lôi Thoa đang ngủ dậy và bắt đầu cà khịa, gây sự. Thoa bực mình nên 2 người đã cãi cọ, giằng co nhau. Đỉnh điểm của việc đó là Thoa bị chồng tát cho một cái, Nghĩa còn lớn giọng đuổi cô đi. Trong cơn bực tức, Thoa đã bỏ sang nhà cô bạn thân. Định bế con gái theo nhưng Nghĩa nhất quyết không đồng ý, bắt Thoa muốn đi thì gọi em gái chồng sang nhà trông con giúp. Thoa nghĩ đem con theo nửa đêm hôm cũng khổ cho con nên đã làm theo lời Nghĩa.

    Sự việc sau đó diễn ra thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng của Thoa. Sáng hôm sau cô về nhà lấy đồ để đi làm thì thấy nhà mình đang tụ tập đông đủ anh em họ hàng bên chồng. Vừa nhìn thấy mặt vợ, Nghĩa đã chỉ thẳng vào Thoa, hùng hổ nói với mọi người: “Đây, mọi người làm chứng cho con nhé! Cô ta là loại phụ nữ lăng loàn, nửa đêm nửa hôm bỏ nhà ra ngoài hẹn hò với trai, con cái không thèm quan tâm! Chính cô ta như thế nên con mới chán và ngoại tình đấy chứ, không đang yên đang lành con làm sao làm ra chuyện như vậy!”.

    Thoa sững người, còn chưa hiểu chuyện gì đang ụp lên đầu mình thì Nghĩa chìa chiếc điện thoại của Thoa ra trước mặt mọi người: "Đây mọi người xem, cô ta ngang nhiên hẹn hò trai...". Rồi không cần ai xem xét, Nghĩa vanh vách đọc một tin nhắn mà anh gọi là "đong đưa với trai, rủ nhau đi khách sạn lúc đêm hôm". Trước bằng chứng "hai năm rõ mười" của Nghĩa, cả nhà đổ dồn ánh mắt giận dữ, khinh miệt về phía Thoa. Lúc này, cô em chồng cũng đứng ra góp lời: “Thảo nào đêm qua chị ấy nhắn tin bảo con đến nhà trông cháu giúp đây!”.

    Lúc này mới hiểu ra màn kịch trả thù mà Nghĩa đã và đang diễn để hòng giáng cho cô cái tội mà cô không làm. Thì ra hôm qua, sau khi Thoa đi, Nghĩa đã gọi ngay cho bố mẹ mình nói Thoa hẹn trai bên ngoài, bỏ bê con dại giữa đêm đi chơi mặc cho Nghĩa năn nỉ. Vì thế, vừa sáng ra mẹ chồng đã kéo một bầu đoàn anh em nhà chồng tới đợi sẵn để bắt quả tang cảnh cô sáng sớm mới về nhà.

    Thoa cố giải thích nhưng chẳng ai chịu tin mình. Sau khi định tội cho cô, nhà chồng cô liền gọi điện cho bố mẹ Thoa tới đón con gái về… dạy lại. Nghĩa được đà cũng chìa ra cho vợ lá đơn ly hôn, còn ra vẻ tử tế bảo cô nếu không muốn ly dị thì phải công khai xin lỗi chồng, thừa nhận bản thân ngoại tình, tuyên bố vì cô hư hỏng không ra gì nên Nghĩa chán đời mới ra ngoài tìm vui. Sự trơ trẽn, bỉ ổi của Nghĩa - người chồng đầu gối tay ấp khiến Thoa sững sờ không thốt nên lời.

    Bố mẹ Thoa đến nghe kể lại sự việc cũng trách móc con gái rất nhiều. Thoa vừa uất hận vì bị oan vừa đau lòng vô cùng, đến bố mẹ cũng không tin cô. Mà cũng phải thôi, có lẽ chẳng ai có thể ngờ được trên đời lại có kẻ mưu mô và đểu giả như chồng cô, gài bẫy để trả thù vợ một cách thâm độc như vậy!

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]g1amjLrVGg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nham-hiem-da-ngoai-tinh-con-do-thua-cho-vo-a110583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.